Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Guzhen Lightning Fair นำเสนอบริการตอบโจทย์ผู้ซื้อจากต่างแดน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 707
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Guzhen Lightning Fair นำเสนอบริการตอบโจทย์ผู้ซื้อจากต่างแดน
วันที่โพสท์ : 19 Oct 2016 11:55  
ตอบโดยอ้างถึง  

จงซาน, จีน--18 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

- การลงทะเบียนออนไลน์สำหรับงาน Guzhen Lighning Fair ครั้งที่ 18 จะหมดเขตในอีก 2 วัน

มหกรรม China (Guzhen) International Lighting Fair (Guzhen Lighting Fair) ครั้งที่ 18 จะจัดขึ้นในวันที่ 22-26 ตุลาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้า Guzhen Convention and Exhibition Centre ในเขตกู่เจิ้น เมืองจงซาน มณฑลกวางตุ้ง

http://photos.prnasia.com/prnvar/20161018/0861610597-a

http://photos.prnasia.com/prnvar/20161018/0861610597-b

การลงทะเบียนออนไลน์จะหมดเขตในอีก 2 วันข้างหน้า นับจากวันนี้ โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าด้วยหมายเลขโทรศัพท์มือถือได้ที่เว็บไซต์ของงาน (http://www.gzlightingfair.com/en) ผู้ที่ลงทะเบียนแล้วจะสามารถเข้างานได้โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม 100 หยวน ทั้งยังจะได้รับบริการระดับ VIP ต่างๆ เช่น การจับคู่ธุรกิจ การเดินทางฟรี และอื่นๆ

ผลิตภัณฑ์ไฟส่องสว่างจัดแสดงเต็มพื้นที่เกือบ 1.5 ล้านตารางเมตร

เมื่อรวมส่วนจัดแสดงย่อย 5 ส่วนเข้าด้วยกันแล้ว พื้นที่จัดแสดงโดยรวมในปีนี้จะมีขนาดถึง 1.5 ล้านตารางเมตร ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาถึง 20% โดยผู้จัดแสดงสินค้า 2,000 รายจะมาร่วมกันทำให้งานปีนี้ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย ขณะที่ผลิตภัณฑ์ไฟส่องสว่าง 10 ประเภทซึ่งครอบคลุมครบห่วงโซ่อุปทาน จะสามารถตอบสนองทุกความต้องการของกลุ่มผู้จัดซื้อได้อย่างแน่นอน

ลดค่าใช้จ่ายในการตามหาซัพพลายเออร์ที่เหมาะกับคุณ ผ่านการพบปะจับคู่ธุรกิจ

ผู้จัดแสดงสินค้ากว่า 100 รายที่ได้รับการคัดสรรแล้วว่ามีความสามารถในการทำธุรกิจค้าขายระหว่างประเทศจะได้เข้าร่วมการพบปะจับคู่ธุรกิจ ซึ่งทางผู้จัดงานมีความตั้งใจที่จะช่วยให้ลูกค้าทั่วโลกสามารถค้นพบและคัดเลือกพันธมิตรธุรกิจที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านการจัดซื้อของลูกค้าได้เป็นอย่างดี วิธีนี้จะช่วยให้ผู้ซื้อจากต่างประเทศสามารถจัดซื้อสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด อันจะนำมาซึ่งข้อตกลงที่เอื้อประโยชน์ต่อทั้งสองฝ่าย ผู้ซื้อต่างชาติแต่ละรายจะได้รับการบริการแบบพิเศษสุดเฉพาะบุคคล อาทิ การขอรับจดหมายเชิญและการจองโรงแรมออนไลน์ บริการรับ-ส่งฟรีที่สนามบิน บริการรถรับ-ส่งฟรี และบริการบุฟเฟต์อาหารกลางวันฟรีในบริเวณที่จัดไว้สำหรับพักผ่อน

นอกจาก Guzhen Lighting Fair แล้ว ยังมีอีกงานเยี่ยมๆ อีกหลายงานที่จะจัดขึ้นพร้อมกันในกู่เจิ้น ได้แก่ เทศกาล "Lighting Cultural Festival" ที่จะใช้เทคโนโลยีการจัดแสงขั้นสูงในการนำเสนอโชว์แสงสีสามมิติสุดตระการตาในกู่เจิ้น นอกจากนี้ นายฟรานเชสโก ซานิ สถาปนิกชื่อดังชาวอิตาลี ได้รับเชิญมาบรรยายในหัวข้อ "Original Design as the Way to Success" เพื่อถ่ายทอดวิสัยทัศน์เกี่ยวกับเหตุผลและแนวทางพัฒนาการออกแบบที่เป็นต้นฉบับให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน

มหกรรม Guzhen Lighting Fair ประจำฤดูใบไม้ร่วง จะก้าวสู่ระดับที่สูงขึ้นในแง่ของขนาดการจัดงาน จำนวนและคุณภาพของผู้จัดแสดงสินค้า ผู้เข้าร่วมงานระดับมืออาชีพ และบริการการจัดแสดงสินค้า เพื่อทำให้มหกรรมแสงสีระดับนานาชาติงานนี้มีคุณภาพระดับดีเยี่ยม

เว็บไซต์: http://www.gzlightingfair.com/en


แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: