Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Plintron ก้าวไปอีกขั้น ด้วยจำนวนผู้ใช้บริการ MVNO ทะลุ 75 ล้านราย
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 755
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Plintron ก้าวไปอีกขั้น ด้วยจำนวนผู้ใช้บริการ MVNO ทะลุ 75 ล้านราย
วันที่โพสท์ : 21 Oct 2016 08:52  
ตอบโดยอ้างถึง  

สิงคโปร์--18 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Plintron บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการโซลูชั่นการสื่อสารบนคลาวด์ระดับโลกแก่ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่บนโครงข่ายเสมือน หรือ MVNO (Mobile Virtual Network Operator) ประกาศว่า บริษัทมีฐานผู้ใช้บริการผ่านหลัก 75 ล้านรายแล้ว โดย Plintron ถือเป็น MVNE/MVNA (Mobile Virtual Network Enabler/Aggregator) รายใหญ่ที่สุดในโลกที่ช่วยให้บรรดา MVNO สามารถนำเสนอโซลูชั่นสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ให้กับลูกค้าทั่วโลก

Plintron เป็นบริษัทด้าน MVNE/A ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยพิสูจน์ได้จากฐานผู้ใช้บริการที่เพิ่มขึ้นอย่างแข็งแกร่ง จากจำนวน 50 ล้านรายเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

Mohan Kumar Sundaram ผู้ร่วมก่อตั้งและประธาน Plintron แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความสำเร็จครั้งนี้ว่า "การเติบโตอย่างรวดเร็วนี้เป็นเครื่องยืนยันคุณภาพในการให้บริการและความสัมพันธ์แน่นแฟ้นของเรากับเหล่า MVNO นับเป็นอีกครั้งที่เราได้พิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชั่นล้ำสมัยที่ทำให้พันธมิตรของเราประสบความสำเร็จ"

"ด้วยศักยภาพซึ่งเป็นที่ยอมรับ ทำให้เราขยายความสนใจไปยังเอเชียแปซิฟิกและละตินอเมริกา ล่าสุดเราบุกธุรกิจ VNO ที่อินเดีย ซึ่งเป็นประเทศที่มีอุตสาหกรรมโทรคมนาคมมูลค่า 3.7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และนับว่าเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับเรา" Subhashree Radhakrishnan ผู้ร่วมก่อตั้งและรองประธานกล่าว

Plintron เป็นผู้สนับสนุนระดับ Gold Sponsor ของงาน MVNO Asia Congress ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-19 ตุลาคม 2559 ณ Novotel Singapore Clarke Quay ประทศสิงคโปร์ ขอเชิญชวน MVNO ทั่วโลก และผู้ที่ต้องการเตรียมความพร้อมสู่การเป็น MVNO แวะมาเยี่ยมชม Plintron หรือส่งอีเมลมาที่ marketing@plintron.com เพื่อแนะนำแนวทางขับเคลื่อนความสำเร็จให้กับเหล่าพันธมิตร

เกี่ยวกับ Plintron

Plintron คือผู้ให้บริการโซลูชั่นการสื่อสารบนคลาวด์ระดับโลก ซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจรมากที่สุดให้แก่ MNO, MVNO และองค์กรต่างๆ โดยในระยะเวลาแปดปี Plintron เติบโตอย่างก้าวกระโดดสู่การเป็นผู้นำแห่งการทำแผนที่ในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม บริษัทมีบทบาทในระดับสากลมากที่สุดในวงการ และมีเครือข่ายในหลายประเทศที่ทำให้บริษัทยังคงความเป็นผู้นำต่อไป

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้บริษัทประสบความสำเร็จในระดับโลกคือ การมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ การมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง การมุ่งเน้นคุณภาพ ความยืดหยุ่น และความเป็นเจ้าของ บริษัทพยายามอย่างไม่หยุดยั้งในการยกระดับคุณค่าที่มีอยู่เดิมและพัฒนาโซลูชั่นใหม่ๆที่มีความทันสมัย

Plintron มีการดำเนินงานที่แข็งแกร่งด้วยพนักงานกว่า 1,000 คน ในกว่า 21 ประเทศ บริษัทได้ตั้งศูนย์ Global Technology Delivery ซึ่งเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันในอินเดีย นอกจากนั้นยังมีสำนักงาน Business & Support ระดับภูมิภาคทั้งในลอนดอน (สหราชอาณาจักร) ซิดนีย์ (ออสเตรเลีย) และซีแอตเทิล (สหรัฐอเมริกา) และกำลังวางแผนที่จะเปิดสำนักงานในแอฟริกาและละตินอเมริกาด้วย

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
http://www.plintron.com
https://www.facebook.com/plintron.corporate
https://twitter.com/plintron
https://www.linkedin.com/company/plintron

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Sreenivas V
+91-8754595584
sales@plintron.com

ที่มา: Plintron
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: