Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ?"ไมโครชิป" วางจำหน่ายหน่วยความจำรุ่นใหม่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 677
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ?"ไมโครชิป" วางจำหน่ายหน่วยความจำรุ่นใหม่
วันที่โพสท์ : 21 Oct 2016 10:39  
ตอบโดยอ้างถึง  

"ไมโครชิป" วางจำหน่ายหน่วยความจำรุ่นใหม่ ทั้งทนทาน-เก็บข้อมูลได้อย่างปลอดภัย

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

I2C EERAM คือหน่วยความจำ SRAM แบบถาวรต้นทุนต่ำ ที่ไม่จำเป็นต้องใช้แบตเตอรี่ภายนอกในการเก็บรักษาข้อมูล

ไมโครชิป เทคโนโลยี อิงค์ (NASDAQ: MCHP) บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการโซลูชั่นไมโครคอนโทรลเลอร์ สัญญาณผสม อนาล็อก และแฟลช-ไอพี ประกาศวางจำหน่ายหน่วยความจำรุ่นใหม่ที่มีราคาย่อมเยา มีความเสี่ยงต่ำ และทนทาน ทั้งยังสามารถเก็บรักษาข้อมูลได้อย่างปลอดภัยในกรณีที่ไฟฟ้าเกิดขัดข้อง โดย I2C EERAM เป็นหน่วยความจำ SRAM แบบถาวรที่ใช้งานง่าย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่ต้องมีการบันทึก อัปเดต หรือติดตามข้อมูลอย่างต่อเนื่องหรือในทันที เช่นการใช้งานในภาคยานยนต์ อุตสาหกรรม และการวัด


EERAM จากไมโครชิป เขียนข้อมูลทับได้ไม่จำกัด

EERAM คือหน่วยความจำ SRAM ที่ทำงานอย่างอิสระ และมีหน่วยความจำแบบ EEPROM เป็นแบคอัพรวมกันในชิปเดียว ซึ่งจะช่วยเก็บข้อมูลของหน่วยความจำ SRAM โดยอัตโนมัติเมื่อไฟฟ้าเกิดขัดข้อง EERAM สามารถเขียนข้อมูลแบบสุ่มในทันทีโดยไม่มีการดีเลย์ ทั้งนี้ I2C EERAM มีวางจำหน่ายในขนาด 4 Kb และ 16 Kb โดยมาในแพคเกจ SOIC, TSSOP และ PDIP ขนาด 8 พิน นอกจากนั้นยังมีให้เลือกทั้ง 3.0V และ 5.0V รวมถึงช่วงอุณหภูมิการใช้งานทั้งสำหรับภาคอุตสาหกรรมและยานยนต์ (-40 ถึง 85 องศาเซลเซียส และ -40 ถึง 125 องศาเซลเซียส) พร้อมวางจำหน่ายเกรดสำหรับยานยนต์ด้วย

EERAM ผนวกรวมหน่วยความจำที่เชื่อถือได้และคุ้นเคยกันดี 2 เทคโนโลยีในชิปเดียว ได้แก่ EEPROM และ SRAM ก่อเกิดเป็นหน่วยความจำที่ทนทานและวางใจได้ และยังเป็น SRAM แบบถาวรที่ต้นทุนต่ำสุด EERAM ไม่ต้องใช้แบตเตอรี่ภายนอก แต่ใช้ตัวเก็บประจุภายนอกที่มีขนาดเล็กในการส่งกระแสไฟฟ้าเพื่อรองรับการบันทึกข้อมูลของ SRAM ลงใน EEPROM ในกรณีไฟฟ้าเกิดขัดข้อง

แรนดี ดวินกา รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำของไมโครชิป กล่าวว่า "เราต้องการให้ลูกค้าได้ใช้หน่วยความจำที่ใช้งานง่าย เชื่อถือได้ ราคาย่อมเยา และมีความทนทานอย่างไร้ขีดจำกัด EERAM เป็นโซลูชั่นที่ดีเยี่ยมสำหรับลูกค้าที่ต้องการบันทึกหรือติดตามข้อมูลอย่างต่อเนื่อง และไมโครชิปก็จำหน่ายผลิตภัณฑ์นี้ในราคาสุดคุ้ม เพื่อรองรับการใช้งานของภาคยานยนต์ อุตสาหกรรม และการวัด

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหน่วยความจำ I2C EERAM ของไมโครชิปได้ที่ www.microchip.com/EERAM

การสนับสนุนการพัฒนา

EERAM I2C PICtailTM Kit (AC500100) จะวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2560

การวางจำหน่าย

อุปกรณ์ในแพคเกจ SOIC, TSSOP และ PDIP ขนาด 8 พิน ที่พร้อมผลิตเมื่อสั่งซื้อ 10,000 ชิ้น มีดังนี้

- 47L04
- 47C04
- 47L16
- 47C16

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อตัวแทนขายหรือผู้แทนจำหน่ายทั่วโลกที่ได้รับอนุญาตจากไมโครชิป และสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ที่ระบุถึงในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ได้ที่ microchipDIRECT( http://www.microchipdirect.com/ProductSearch.aspx?Keywords=47L16 ) หรือติดต่อพันธมิตรจัดจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของไมโครชิป

แหล่งข้อมูลและภาพ

สามารถดูรูปภาพความละเอียดสูงได้ที่ฟลิกเกอร์ หรือติดต่อกองบรรณาธิการ (สามารถนำไปเผยแพร่ได้ตามสะดวก)

- ภาพชิป: http://www.flickr.com/photos/microchiptechnology/30176223331/sizes/l

ติดตามไมโครชิปได้ที่

- RSS Feed สำหรับข่าวผลิตภัณฑ์ของไมโครชิป: www.microchip.com/RSS/recent-PRProduct.xml
- ทวิตเตอร์: twitter.com/microchiptech
- เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/microchiptechnology
- ยูทูบ: www.youtube.com/user/microchiptechnology

เกี่ยวกับไมโครชิป เทคโนโลยี

ไมโครชิป เทคโนโลยี อิงค์ (NASDAQ: MCHP) เป็นผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นไมโครคอนโทรลเลอร์ ตลอดจนโซลูชั่นอนาล็อกสัญญาณผสม และแฟลช-ไอพี ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ อีกทั้งยังช่วยลดต้นทุนรวมของทั้งระบบ และร่นระยะเวลาในการนำเสนอแอปพลิเคชันหลายพันรายการสู่ลูกค้าในตลาดทั่วโลก สำนักงานใหญ่ของไมโครชิปตั้งอยู่ที่เมืองแชนด์เลอร์ รัฐแอริโซนา บริษัทนำเสนอการสนับสนุนด้านเทคนิคที่เป็นเลิศพร้อมกับการขนส่งและคุณภาพที่เชื่อถือได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ของไมโครชิปที่ www.microchip.com

หมายเหตุ: ชื่อและโลโก้ Microchip และโลโก้ Microchip เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท ไมโครชิป เทคโนโลยี อินคอร์ปอเรทเต็ด ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ขณะที่ PICtail เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท ไมโครชิป เทคโนโลยี อิงค์ ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดที่ระบุถึงในข่าวฉบับนี้เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทที่เป็นเจ้าของ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Daphne Yuen (Microchip)
โทร. (+ 852) 2943-5115
อีเมล: daphne.yuen@microchip.com

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20161012/8521606523
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: