Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 มหกรรม World IOT Expo ณ เมืองอู๋ซี เปิดฉากแล้วเมื่อวันที่ 30 ตุลา
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 651
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : มหกรรม World IOT Expo ณ เมืองอู๋ซี เปิดฉากแล้วเมื่อวันที่ 30 ตุลา
วันที่โพสท์ : 01 Nov 2016 07:41  
ตอบโดยอ้างถึง  

มหกรรม World Internet of Things Exposition 2016 ณ เมืองอู๋ซี ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยภายในงานมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ "Black Technology" หลากหลายประเภท อาทิ ที่จอดรถที่สามารถเรียกรถได้ ฝาท่อระบายน้ำที่จะร้องเตือนเมื่อถูกขโมย และผ้าห่มนอนที่สามารถตรวจโรคได้

World IOT Expo จัดขึ้นภายใต้ความร่วมมือระหว่างกระทรวงอุตสาหกรรมและสารสนเทศของจีน กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของจีน และรัฐบาลมณฑลเจียงซู งานนี้ดึงดูดผู้จัดแสดง 489 ราย ซึ่งรวมถึงบริษัทที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ ไมโครซอฟท์ ไอบีเอ็ม ซีเมนส์ อาลีบาบา หัวเว่ย และไชน่า โมบายล์

ที่บูธของไชน่า โมบายล์ ผู้สื่อข่าวได้ยลโฉมยานยนต์ไร้คนขับ 3 รุ่นที่ขับเคลื่อนอัตโนมัติเป็นรูปเลข 8 "ผลิตภัณฑ์นี้เกิดจากการใช้เทคโนโลยี 5G ในการขับขี่แบบไร้คนขับและการขนส่งอัจฉริยะ ด้วยเวลาหน่วงเพียง 3 มิลลิวินาที ทำให้มั่นใจได้ว่ายานยนต์ความเร็วสูงจะมีความปลอดภัยตลอดการขับขี่" อู๋ กัง ผู้จัดการโครงการของเจียงซู โมบายล์ กล่าว

นอกจากการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และการสาธิตการใช้งานด้านการวางระบบเครือข่ายแล้ว World IOT Expo ยังประกอบด้วยการประชุม IOT Wuxi Summit ซึ่งผู้เข้าร่วมประชุมจะอภิปรายกันในเชิงลึกและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในประเด็นร้อนเกี่ยวกับ internet of things และการผลิตอัจฉริยะ การคุ้มครองสิ่งแวดล้อม การแพทย์ การเงิน ความปลอดภัยของข้อมูล บิ๊กดาต้า และประเด็นอื่นๆ ในอุตสาหกรรมทั้งในประเทศและต่างประเทศ

หลู ซี ผู้ตรวจสอบจากกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กล่าวว่า ปัจจุบันอุตสาหกรรม IOT ของจีนมีมูลค่าถึง 7.50 แสนล้านหยวน ครอบคลุมการขนส่งอัจฉริยะ การเชื่อมต่อเครือข่ายในรถยนต์ สุขภาพ และด้านอื่นๆ รวมทั้งได้มีการพัฒนาแพลตฟอร์ม Internet of things และโมเดลธุรกิจที่มีความสมบูรณ์ในหลากหลายรูปแบบ

World IOT Expo ถือเป็นงานระดับชาติที่ใหญ่ที่สุดและสูงสุดในแวดวงอุตสาหกรรม IOT สำหรับงานในปีนี้จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ "Create IOT era ,Share Global Intelligence" โดยได้รับการสนับสนุนจากสถาบันวิทยาศาสตร์จีน สหภาพโทรคมนาคมระหว่างประเทศ (ITU) สถาบันวิศวกรไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ (IEEE) สถาบันรหัสสากล (Global Language of Business หรือ GS1) และ Auto-ID Labs

ที่มา: World Internet of Things Exposition
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: