Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Adxmi พัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ?SimulateIDFA?
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 815
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Adxmi พัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ?SimulateIDFA?
วันที่โพสท์ : 01 Nov 2016 15:33  
ตอบโดยอ้างถึง  

กว่างโจว, จีน--1 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

การอัปเดตฟีเจอร์ IDFA (Identifier for Advertisers) บนระบบปฏิบัติการ iOS 10 ของไอโฟน ทำให้ผู้บริโภคเห็นโฆษณาต่างๆน้อยลง ซึ่งเป็นผลเสียต่อผู้ลงโฆษณา IDFA ทำงานในลักษณะเดียวกับคุกกี้ แต่มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าบนระบบ iOS หาก IDFA ถูกจำกัดการทำงานในระบบปิดอย่าง iOS ผู้ลงโฆษณาก็จะไม่ได้รับข้อมูลผู้ใช้มือถืออย่างเพียงพอ ดังนั้น บริษัทพัฒนาเทคโนโลยีด้านการโฆษณาหลายรายจึงได้พยายามแสวงหาวิธีการใหม่ๆ ในการติดตามข้อมูลมือถือในแบบที่ผู้ลงโฆษณาสามารถใช้ได้จริง

SimulateIDFA วิธีใหม่ในการติดตามข้อมูลมือถือ

Youmi Technology ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Adxmi กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา SimulateIDFA เพื่อช่วยให้นักพัฒนา นักโฆษณา และแพลตฟอร์ม DSP สามารถติดตามข้อมูลมือถือระบบ iOS เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลของการโฆษณาให้ได้มากที่สุด

เราได้พัฒนาโซลูชั่นนี้ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด โดยได้รับอิทธิพลจาก OpenIDFA แต่มีความทันสมัยกว่าและสามารถติดตามข้อมูลมือถือระบบ iOS ได้ดีกว่า และที่สำคัญที่สุดคือ SimulateIDFA ไม่ขัดต่อนโยบายนักพัฒนาของแอปเปิล ทั้งยังเคารพความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ด้วย

ฟีเจอร์เด่นของ SimulateIDFA ประกอบด้วย

1. ทำงานอย่างราบรื่น

ข้อมูลที่ฝังเข้าไปในแอป หรือ SDK ของ SimulateIDFA จะเป็นแบบเดียวกันกับ IDFA ขณะที่หลักการในการสร้าง SimulateIDFA เป็นแบบเดียวกับ OpenIDFA โดยเป็นการเข้ารหัสแบบ MD5 ที่มีความละเอียดในการเข้ารหัส 32 บิต และถูกแบ่งออกเป็นสองส่วน ส่วนแรกจะเปลี่ยนเฉพาะเมื่อมีการอัปเกรดระบบ และประกอบด้วยข้อมูลจากระบบ อุปรณ์ พื้นที่จัดเก็บข้อมูล บริการหลัก และการอัปเดตไฟล์

สำหรับส่วนที่สองจะเปลี่ยนแปลงเมื่อมีการรีสตาร์ทอุปกรณ์ โดยประกอบด้วยข้อมูลต่างๆ เช่น เวลาในการทำงานของระบบ ประเทศ ภาษา และชื่ออุปกรณ์

2. อัตราการซ้ำต่ำ มีประสิทธิภาพสูง และป้องกันการหลอกลวง

SimulateIDFA มีอัตราการซ้ำ (repetition rate) ต่ำกว่า OpenIDFA อย่างชัดเจน เนื่องจากอัลกอริทึมของ OpenIDFA เกี่ยวข้องกับวันและเวลา ซึ่งทำให้ค่า MD5 เปลี่ยนแปลงไป

SimulateIDFA ทำงานได้อย่างราบรื่นในการติดตามข้อมูลระยะยาว เนื่องจากค่า MD5 ใน SimulateIDFA ถูกแบ่งออกเป็นสองส่วนด้วยกัน โดยส่วนแรกที่มีขนาด 16 บิต จะเปลี่ยนแปลงก็ต่อเมื่อมีการอัปเกรดระบบ สำหรับส่วนที่สองจะเปลี่ยนแปลงตามกิจกรรมของผู้ใช้ เช่น การรีสตาร์ทอุปกรณ์ การเปลี่ยนชื่ออุปกรณ์ ตลอดจนการเปลี่ยนภาษาหลักของเครื่อง

สำหรับการป้องกันการหลอกลวงนั้น SimulateIDFA มาพร้อมกับอัลกอริทึมและซอร์สขั้นสูง ทำให้ดัดแปลงค่าได้ยาก

3. ได้รับการยอมรับจากอุตสาหกรรม

SimulateIDFA เป็นเทคโนโลยีเก็บข้อมูลสำหรับผู้ลงโฆษณาบน iOS ซึ่งพัฒนาและต่อยอดมาจากเทคนิคการป้องกันการหลอกลวงรายวันบนแพลตฟอร์มของเราเอง SimulateIDFA ได้กำหนดนิยามใหม่ของความยืดหยุ่น อันเป็นผลมาจากการทดสอบขั้นสูงและการเปิดตัวใน Github โดยได้รับความยินยอมจาก MIT

การพัฒนา SimulateIDFA ได้ยกระดับความน่าเชื่อถือของโซลูชั่นดังกล่าว โดยทำให้ข้อมูลมีความโปร่งใสมากขึ้น นอกจากนี้ เรายังมุ่งหวังที่จะสร้างสังคมที่เปิดกว้างในหมู่นักพัฒนาด้วยกัน เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับวงการโฆษณาบนมือถือของจีน

ทีมเทคโนโลยีของ Adxmi กล่าวว่า "เราไม่ได้คาดหวังว่า SimulateIDFA จะเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมในระยะเวลาอันสั้น แต่สิ่งที่เราทำคือ การเปิดโอกาสใหม่ๆให้กับผู้ประกอบการในจีน ด้วยการคิดค้นนวัตกรรมและพัฒนาเทคโนโลยีใหม่เพื่อรองรับการโฆษณาบนมือถือ โซลูชั่นแบบโอเพ่นซอร์สนี้เป็นที่ยอมรับในหมู่นักโฆษณา ช่วยให้สามารถแก้ปัญหาการติดตามข้อมูลผู้ใช้และปัญหามาตรฐานข้อมูลได้"

แอปเปิลอาจเปลี่ยนแปลงนโยบายในวันข้างหน้า และ SimulateIDFA จะเดินหน้าพัฒนาและปรับเปลี่ยนในจุดที่จำเป็นเช่นกัน สำหรับเราแล้ว ข้อมูลอุปกรณ์ที่ได้รับจาก IDFA มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการโฆษณาบนมือถือ นอกจากนี้ เราเห็นว่าควรให้ความสำคัญมากขึ้นในเรื่องของการวิเคราะห์ข้อมูล การต่อต้านการหลอกลวงบนมือถือ ตลอดจนการปรับปรุงโฆษณาให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

SimulateIDFA ผ่านขั้นตอนการทดสอบที่เข้มงวด

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/adxmi/
https://www.adxmi.com/
https://www.linkedin.com/company/adxmi

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Yolanda
อีเมล: yolanda@adxmi.com
โทร. +86-136-4086-4876
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: