Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 มูลนิธิทีเอชนิค จัดโครงการ THNG CAMP ค่ายเครือข่ายไอทีเพื่อสังคม
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 927
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : มูลนิธิทีเอชนิค จัดโครงการ THNG CAMP ค่ายเครือข่ายไอทีเพื่อสังคม
วันที่โพสท์ : 04 Nov 2016 15:27  
ตอบโดยอ้างถึง  

มูลนิธิทีเอชนิค จัดโครงการ THNG CAMP ค่ายเครือข่ายไอทีเพื่อสังคมปีที่ 6


มูลนิธิศูนย์สารสนเทศเครือข่ายไทย (ทีเอชนิค) เตรียมเปิดค่ายอบรมเชิงปฏิบัติการ Thailand Networking Groupครั้งที่ 6 (THNG CAMP#6) เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ทั้งภาคไอทีและภาคสังคมเข้าร่วมโครงการเพื่อร่วมกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลสู่ชุมชน โครงการนี้จะจัดในวันที่ 17-22 ธันวาคม 2559 ณ ชุมชนแม่กาษา อ.แม่สอด จ.ตาก
สำหรับกิจกรรมในปีนี้นั้นผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับความรู้จากวิทยากรทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ โดยทุกคนจะได้รับภารกิจให้ร่วมกันสำรวจความต้องการของชุมชน, จัดทำอีคอมเมิร์ซของสินค้าชุมชน และร่วมกันให้ความรู้พร้อมทั้งแนะนำการใช้สื่อออนไลน์แก่คนในชุมชนอีกด้วย ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้นำเศรษฐกิจดิจิทัลเข้าสู่ชุมชนให้นำไปใช้งานได้จริง และส่งเสริมให้คนในชุมชนใช้ไอทีเป็นเครื่องมือในการประชาสัมพันธ์และขายสินค้าของชุมชนได้
THNG CAMP#6 เปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมโครงการทั้งภาคไอทีและภาคสังคมที่มีอายุระหว่าง 18-25 ปี และสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตลอดโครงการ โดยผู้ผ่านการคัดเลือกจำนวน 30 คนจะได้เข้าร่วมโครงการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดและสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ที่ www.thng.in.th หรือติดต่อ มูลนิธิศูนย์สารสนเทศเครือข่ายไทย (ทีเอชนิค)
โทร. 0 2244 8261
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: