Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Thuraya เปิดตัวโทรศัพท์ 2 ซิม สัญญาณ Dual Mode
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 683
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Thuraya เปิดตัวโทรศัพท์ 2 ซิม สัญญาณ Dual Mode
วันที่โพสท์ : 16 Nov 2016 10:09  
ตอบโดยอ้างถึง  

ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์--15 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Thuraya เปิดตัวโทรศัพท์ XT-PRO DUAL ย่อโลกมาไว้ในมือคุณ

Thuraya Telecommunications ผู้ให้บริการการสื่อสารไร้สายผ่านดาวเทียม (MSS) ประกาศความก้าวหน้าในการพัฒนาเทคโนโลยีโทรศัพท์ดาวเทียมขึ้นไปอีกขั้น ด้วยโทรศัพท์ดาวเทียมรุ่นแรกของโลกที่สามารถรองรับ 2 ซิม และระบบเครือข่ายสัญญาณแบบ dual mode

รับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่
http://www.multivu.com/players/uk/7976651-thuraya-xt-pro-launch-dual-mode-sim-phone/

Thuraya XT-PRO DUAL ช่วยลดอุปสรรคระหว่างการสื่อสารผ่านดาวเทียมและการสื่อสารภาคพื้นดิน ทำให้ผู้ใช้สามารถติดต่อสื่อสารกันได้ทั้งในและนอกภาคพื้นดินจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยซิมเฉพาะสำหรับใช้กับระบบดาวเทียม และอีกซิมหนึ่งสำหรับใช้กับเครือข่าย GSM โดยอุปกรณ์ใหม่ล่าสุดจาก Thuraya ซึ่งพลิกโฉมวงการโทรศัพท์ดาวเทียมรุ่นนี้ ได้เพิ่มความสามารถในการใช้งานและเพิ่มทางเลือกแก่ผู้บริโภค โดยผู้ใช้สามารถเลือกใช้ได้ทั้งซิม Thuraya ซิมเครือข่าย GSM หรือเลือกเชื่อมต่อด้วยซิมใด ๆ ก็ได้ตามที่ต้องการ

ความอเนกประสงค์ของ Thuraya XT-PRO DUAL นี้ถือเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยเพิ่มความสามารถในการแสดงผลแบบ Always On ที่ทำให้ผู้ใช้เลือกรับสายได้อย่างสะดวกสบาย เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะสามารถเชื่อมต่อกับทั้งเครือข่ายดาวเทียมและเครือข่ายภาคพื้นดินได้เสมอ โดยที่สามารถติดต่อกันผ่านหมายเลข GSM แม้จะโทรผ่านดาวเทียมก็ยังได้

Bilal Hamoui ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจของ Thuraya กล่าวว่า "XT-PRO DUAL นำเสนอความก้าวหน้าของการควบรวมเทคโนโลยีครั้งยิ่งใหญ่ นี่คือโทรศัพท์ดาวเทียมที่ดีที่สุดในโลก โดยสามารถใส่ได้ 2 ซิม และรองรับการใช้งานได้ 2 โหมด ซึ่งเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้ในแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน อีกทั้งยังเป็นการยกระดับขีดความสามารถในการสื่อสารผ่านดาวเทียมขึ้นไปอีกขั้น ด้วยแรงขับเคลื่อนจากอุปสงค์ในตลาด"

Thuraya เป็นเครือข่ายที่เหนือกว่าด้วยสัญญาณที่คมชัดและไม่ถูกคลื่นสัญญาณอื่นรบกวน โดยให้บริการสัญญาณครอบคลุมพื้นที่ 2 ใน 3 ของโลก ผ่านเครือข่ายดาวเทียมและระบบโรมมิ่งของ GSM ซึ่งมีการทำข้อตกลงกับพันธมิตรแล้ว 389 ฉบับ

Thuraya กำลังเพิ่มช่องทางการสื่อสารใหม่ ๆ แก่ผู้บริโภค รวมถึงกำลังขยายความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์อย่างต่อเนื่อง ซึ่ง Hamoui เพิ่มเติมว่า "ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ (MNOs) ทั่วโลกจะสามารถเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าด้วยบริการใหม่ที่เล็งเห็นถึงประโยชน์ของการเชื่อมต่อกับโลกได้อย่างรวดเร็วทันใจ แม้จะอยู่ในระหว่างเดินทาง"

ทั้งนี้ Thuraya XT-PRO DUAL พัฒนาขึ้นมาสำหรับผู้ใช้ที่เดินทางเข้าและออกเขตสัญญาณภาคพื้นดินเป็นประจำ อาทิ ผู้ปฏิบัติภารกิจของรัฐบาล บริษัทสำรวจและกลั่นน้ำมันและก๊าซธรรมชาติที่อยู่บนชายฝั่งและนอกชายฝั่ง ซึ่งโทรศัพท์ดาวเทียมที่ล้ำสมัยที่สุดในโลกรุ่นนี้ยังตอบโจทย์องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) และบริษัทขนาดใหญ่ รวมถึงบุคคลสำคัญระดับ VIP และผู้บริโภคทั่วไปด้วย

เครือข่ายดาวเทียมของ Thuraya มีสัญญาณครอบคลุมกว้างขวาง นำเสนอการสื่อสารที่คมชัด ไม่ติดขัด และไว้วางใจได้ในกว่า 160 ประเทศทั่วทวีปยุโรป แอฟริกา เอเชีย และออสเตรเลีย ส่วนในโหมด GSM นั้น Thuraya XT-PRO DUAL รองรับความถี่ 2G/3G ครอบคลุมทั่วโลก

Thuraya XT-PRO DUAL ไม่ได้หยุดพัฒนาคุณสมบัติความยืดหยุ่นไว้เพียงเท่านี้ เพราะยังมีฟีเจอร์นำทางสุดล้ำโดยใช้ GPS, BeiDou, Glonass และ Galileo ผู้ใช้ Thuraya XT-PRO DUAL ยังสามารถแชร์พิกัดปัจจุบัน กำหนดการนำทางจาก waypoints (ตำแหน่งที่ผู้ใช้บันทึกในเครื่อง) ไปยังพิกัดที่กำหนดโดยการใช้แม่เหล็กไฟฟ้า และใช้การบันทึกตำแหน่ง (position logging) ได้ด้วย

สำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมนั้น อุปกรณ์รุ่นนี้นำเสนอความสามารถด้านการติดตามตำแหน่งที่ล้ำสมัยด้วยออพชั่นแตกต่างกัน 3 รูปแบบ โดยอิงตามช่วงเวลาที่กำหนด ระยะเวลาในการเดินทาง และการตรวจจับความเคลื่อนไหวนอกเขตรั้ว (geofence) ที่กำหนด สำหรับการปักเขตรั้วนั้นไม่มีความยุ่งยากแต่อย่างใด เพียงแค่ใช้พิกัดที่ผู้ใช้เลือก 3 ถึง 7 ตำแหน่งเท่านั้น Thuraya XT-PRO DUAL มาพร้อมการควบคุมทีสมบูรณ์แบบและมีความปลอดภัย ด้วยฟังก์ชั่นการติดตามตำแหน่งที่เปิดใช้งานได้โดยผู้ใช้เท่านั้น เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ไม่พึงประสงค์จากภายนอกเข้ามาเปิดหรือควบคุมฟังก์ชั่น

ด้านแบตเตอรีของ Thuraya XT-PRO DUAL นั้นอยู่ได้นานถึง 11 ชั่วโมงในกรณีใช้คุยโทรศัพท์ และนานถึง 100 ชั่วโมงหากเครื่องอยู่ในโหมดสแตนด์บาย อีกทั้งยังมีปุ่ม SOS ในกรณีฉุกเฉิน ซึ่งเมื่อกดปุ่มแล้ว ประสิทธิภาพและความเสถียรของเครื่องจะเพิ่มสูงขึ้น นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมีความทนทานสูง สามารถป้องกันการกระแทก กันน้ำกันฝุ่น พร้อมหน้าจอแสดงผลที่ทำจากกระจก Gorilla glass ช่วยป้องกันแสงสะท้อน

"เทคโนโลยีอุปกรณ์ดาวเทียมดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก" Hamoui กล่าว "ผู้ใช้งานไม่เคยได้รับความยืดหยุ่น ความสะดวกสบาย และความคุ้มค่าเท่านี้มาก่อน"

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161108/437110 )

ติดต่อ: Rim Farouk Sadek +971 (0)4 448 8863 / rim.sadek@thuraya.com

ที่มา: Thuraya Telecommunications Company[/img]
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: