Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Wacom เปิดตัวปากกาสไตลัสสุดล้ำเพื่อชีวิตยุคดิจิตอล
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 795
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Wacom เปิดตัวปากกาสไตลัสสุดล้ำเพื่อชีวิตยุคดิจิตอล
วันที่โพสท์ : 16 Nov 2016 13:12  
ตอบโดยอ้างถึง  

เบอร์ลิน--16 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ในโลกยุคดิจิตอล เราใช้ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และระบบปฏิบัติการต่างๆในการทำงานแทบทุกอย่าง Wacom จึงขอนำเสนอปากกาสไตลัสรุ่นใหม่ที่ใช้งานได้อย่างคล่องแคล่วและตอบสนองอย่างแม่นยำไม่ว่าจะใช้กับอุปกรณ์ใดก็ตาม นั่นคือ Bamboo Omni ปากกาสไตลัสหัวแหลมที่ใช้งานกับหน้าจอทัชสกรีนของอุปกรณ์ระบบ iOS และ Android(TM) เกือบทุกรุ่นได้ทันที เพียงแค่หมุนหัวปากกาออกมาเท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีปากกาสไตลัสรุ่น Bamboo Solo และ Bamboo Duo ที่ได้รับการปรับโฉมให้ทันสมัยและใช้งานสะดวกยิ่งขึ้น ทำให้ทัชหน้าจอได้อย่างแม่นยำและไม่เกิดรอยเลอะเทอะ ต่อไปนี้การเขียนหรือทัชหน้าจอจะเป็นธรรมชาติและลื่นไหลดั่งใช้ปากกาด้ามโปรด

Wacom(R) สร้างนิยามใหม่ของการใช้ปากกาสไตลัส ด้วยการเปิดตัว Bamboo Omni ปากกาสไตลัสหัวแหลมสุดล้ำที่ใช้งานกับหน้าจอทัชสกรีนของอุปกรณ์ระบบ iOS และ Android ได้เกือบทุกรุ่น รวมถึงปากกาสไตลัสรุ่น Bamboo Solo และ Bamboo Duo ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะช่วยให้การใช้งานทัชสกรีนเป็นธรรมชาติ สะดวกสบาย และทันสมัย ทำให้ผู้ใช้บันทึกไอเดียต่างๆได้อย่างรวดเร็วและใช้ชีวิตในยุคดิจิตอลได้อย่างราบรื่น

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ http://www.prnasia.com/mnr/wacom_bamboo_styli.shtml

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160831/8521605494-a

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160831/8521605494-b

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160831/8521605494-c

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160831/8521605494-d

ไมค์ เกย์ รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจผู้บริโภคของ Wacom กล่าวว่า "ในยามที่ไอเดียใหม่ๆผุดขึ้นมาในหัว หรือยามที่เราต้องรีบจดอะไรสักอย่าง เราจะมองหาปากกาก่อนเป็นอันดับแรก จากการวิจัยทำให้เราตระหนักว่า Bamboo Omni ควรจะต้องใช้งานง่าย ใช้กับอุปกรณ์ใดก็ได้ และมีหัวแหลมเหมือนปากกาด้ามโปรด Bamboo Omni จึงตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิตอลได้อย่างสมบูรณ์ เพราะใช้งานได้รวดเร็วเพียงแค่หมุนหัวปากกาออกมาก็ใช้กับหน้าจอทัชสกรีนของอุปกรณ์ระบบ iOS และ Android ได้ทันที" Bamboo Omni มีหัวปากกาที่แหลมและใช้ได้กับอุปกรณ์หลากหลาย ผู้ใช้จึงสามารถขีดเขียนลงบนภาพจาก Snapchat หรือ WeChat ผ่านสมาร์ทโฟน ตลอดจนไฮไลท์ข้อความในไฟล์ PDF หรือลิสต์รายการสิ่งต่างๆบนแท็บเล็ตได้อย่างง่ายดาย

Bamboo Omni -- เพียงบิด ชีวิตก็เปลี่ยน

ปากกาสไตลัสหัวแหลมด้ามนี้ได้รับการออกแบบมาให้จดโน้ตได้อย่างรวดเร็ว และใช้งานร่วมกับแอปจดโน้ต เช่น Bamboo Paper ได้อย่างเป็นธรรมชาติ เพียงแค่หมุนหัวปากกาออกมาก็ใช้งานได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องจับคู่อุปกรณ์ และใช้ได้ทั้งกับอุปกรณ์ระบบ iOS และ Android

Bamboo Omni ใช้เทคโนโลยี RES (Reflective Electro Static) สุดล้ำ และชาร์จแบตผ่าน USB หัวปากกาบางเพียง 1.9 มิลลิเมตร แต่มีความทนทานและนุ่มนวลต่อหน้าจอ มาพร้อมรูปทรงสามเหลี่ยมจับถนัดมือและผิวสัมผัสนุ่ม มอบความรู้สึกสบายและสมดุลขณะใช้งาน Bamboo Omni มีให้เลือกสองสี ได้แก่ สีดำและสีขาว

Bamboo Solo และ Bamboo Duo -- เพื่อการทัชหน้าจอที่ดีกว่าเดิม

Bamboo Solo และ Bamboo Duo มาในรูปโฉมใหม่ที่สดใส พร้อมรูปทรงสามเหลี่ยมจับถนัดมือและผิวสัมผัสนุ่มสบายไม่ต่างจาก Bamboo Omni ทั้งยังมีความแม่นยำและไม่ทำให้หน้าจอเป็นรอยเลอะเทอะ หัวปากกาทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ที่ทนทานและเปลี่ยนได้ โดยทำงานได้ดีกับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และพีซีทั้งระบบ iOS, Android และ Windows(R) คุณลักษณะเด่นของ Bamboo Duo คือเป็นปากกาสองหัว ด้านหนึ่งเป็นปากกาสไตลัส อีกด้านเป็นปากกาลูกลื่นที่เปลี่ยนไส้ได้ จึงเขียนได้ทั้งบนหน้าจอและบนกระดาษ

#makingthefuture

เพื่อเป็นการแบ่งปันไอเดียที่สร้างสรรค์ขึ้นจากปากกาสไตลัสรุ่นใหม่ ทาง Wacom จึงเชิญทุกท่านมาร่วมสร้างสรรค์และแชร์มุมมองแห่งอนาคตโดยใช้ผลิตภัณฑ์ของ Wacom ซึ่งรวมถึงปากกาสไตลัสรุ่นใหม่ สมาร์ทแพด Bamboo และแอป Inkspace โดยผู้เข้าชมบูธในงาน IFA และผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียสามารถมีส่วนร่วมกับ #makingthefuture ได้ด้วยการแบ่งปันไอเดียในหลากหลายแง่มุม ตั้งแต่อนาคตของการสื่อสารไปจนถึงอนาคตของศิลปะ อาหาร หรือเทคโนโลยี ผลงานเหล่านี้จะถูกรวบรวมเป็นศิลปะดิจิตอล จากนั้นจะถูกบันทึกและเผยแพร่ผ่านอีบุ๊กต่อไป

ราคาและขนาด

Bamboo Omni จะวางจำหน่ายในเกือบทุกประเทศในเดือนพฤศจิกายน ในขณะที่ Bamboo Solo และ Bamboo Duo วางจำหน่ายออนไลน์แล้วที่ Wacom Estore และร้านค้าชั้นนำ

Bamboo Solo (ดำ, ขาว, น้ำเงิน, แดง) ราคา 29 ดอลลาร์สิงคโปร์
Bamboo Duo (ดำ, ขาว, น้ำเงิน, ชมพู) ราคา 42 ดอลลาร์สิงคโปร์
Bamboo Omni (ดำ, ขาว) ราคา 79 ดอลลาร์สิงคโปร์
*ราคาทั้งหมดรวมภาษีสินค้าและบริการแล้ว

Bamboo Paper แอปสำหรับจดโน้ตเวอร์ชั่น iOS, Android และ Windows เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีที่แอปสโตร์ และสามารถซื้อแอปแบบเสียเงินได้ โดยจะมีลูกเล่นต่างๆเพิ่มมากขึ้น สำหรับการสมัครใช้งาน Inkspace Basic ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ต้องเข้าไปลงทะเบียนเพื่อขอรับ Wacom ID รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wacom.com
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: