Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ผู้ให้บริการเครือข่ายในยุโรปเลือกใช้ SS7 Firewall ของ Symsoft
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 841
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ผู้ให้บริการเครือข่ายในยุโรปเลือกใช้ SS7 Firewall ของ Symsoft
วันที่โพสท์ : 23 Nov 2016 11:05  
ตอบโดยอ้างถึง  

สตอกโฮล์ม--23 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Symsoft (บริษัทในเครือ CLX Communications) ได้เซ็นสัญญากับผู้ให้บริการเครือข่ายระดับTier 1 รายหนึ่งในยุโรป เพื่อนำระบบ SS7 Firewall แบบครบวงจรไปใช้งานในตลาด 6 แห่ง ซึ่งจะช่วยปกป้องผู้ใช้บริการเครือข่ายจากการละเมิดความเป็นส่วนตัวและการโกง ด้วยการสกัดกั้นและเฝ้าระวังเครือข่ายสัญญาณ ซึ่งการป้องกันดังกล่าวเป็นไปตามคำแนะนำของ GSMA และหน่วยงานกำกับดูแลอื่นๆ

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161109/437449LOGO )

ความเปราะบางของเครือข่าย SS7 ได้ถูกหยิบยกขึ้นมาโต้เถียงกันอย่างกว้างขวาง หลังมีการคุกคามความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้อุปกรณ์มือถือ ทั้งการแทรกแซงข้อมูลการโทรและการรับ-ส่งข้อความ การแอบใช้บริการต่างๆโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือการทำให้ใช้บริการไม่ได้โดยสิ้นเชิง

เพื่อปกป้องผู้ใช้และธุรกิจของผู้ให้บริการ ทางผู้ให้บริการเครือข่ายระดับ Tier 1 รายหนึ่งในยุโรป จึงเตรียมใช้ระบบ SS7 Firewall ของ Symsoft ในตลาด 6 แห่งที่บริษัทดำเนินงาน ซึ่งจะช่วยป้องกันการโจมตีด้วยการติดตามการดำเนินกิจกรรมและตรวจสอบทราฟฟิกของสัญญาณมือถือแบบเรียลไทม์ ข้อความผิดกฎหมายและรูปแบบการสื่อสารที่ไม่น่าไว้วางใจจะถูกบล็อกทันที เพื่อรับประกันว่าบุคคลที่สามจะไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลผู้ใช้หรือเปลี่ยนประวัติของผู้ใช้ นอกจากนั้นยังมีการบันทึกข้อมูลทราฟฟิกเพื่อนำไปวิเคราะห์ พร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับการโจมตีที่อาจเกิดขึ้น รวมถึงข้อมูลการโจมตีรูปแบบใหม่ๆในอนาคต

ระบบ SS7 Firewall ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นเมื่อไม่นานมานี้ เนื่องจาก NIST หรือสถาบันด้านมาตรฐานและเทคโนโลยีแห่งชาติของสหรัฐอเมริกา ได้เผยแพร่ร่างคำตัดสินคัดค้านการใช้ SMS ในการยืนยันตัวตนแบบ 2 ขั้นตอน เนื่องจากมีความเป็นไปได้ว่าจะถูกแทรกแซงผ่านทางโรมมิ่ง ซึ่งเปิดทางให้ผู้โจมตีสามารถดัก SMS ด้วยการโรมมิ่งไปยังเครือข่ายต่างประเทศ ระบบ SS7 Firewall ของ Symsoft สามารถยับยั้งการกระทำดังกล่าว รวมถึงการโกงในรูปแบบอื่นๆได้แบบเรียลไทม์ จึงสามารถรับรองความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ได้อย่างดีเยี่ยม

Petter Naslund รองประธานฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ของ Symsoft กล่าวว่า "ลูกค้าต่างเชื่อมั่นว่าการสื่อสารผ่านโทรศัพท์มือถือมีความปลอดภัย เชื่อถือได้ และเป็นส่วนตัว การเลือกใช้บริการจาก Symsoft และ SS7 Firewall ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า ผู้ให้บริการไว้วางใจว่าเราสามารถช่วยรักษาความเชื่อมั่นของลูกค้าได้ ประสบการณ์อันยาวนานในการตรวจสอบและคัดกรองแบบเรียลไทม์ ส่งผลให้เราสามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มอบการป้องกันอันแข็งแกร่งในสถานการณ์จริง เราตั้งตารอที่จะสนับสนุนผู้ให้บริการรายนี้ ในการส่งมอบบริการที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือให้แก่ลูกค้าต่อไป"

ทั้งนี้ จะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อเริ่มใช้ SS7 Firewall และเริ่มมีการปกป้องในเครือข่ายเชิงพาณิชย์

เกี่ยวกับ Symsoft

Symsoft เป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือกว่า 70 ราย ในกว่า 40 ประเทศSymsoft นำเสนอซอฟต์แวร์และบริการที่ล้ำสมัย แข็งแกร่ง และยืดหยุ่นให้แก่ลูกค้า ทั้งระบบสนับสนุนธุรกิจ (BSS) แบบเรียลไทม์ บริการเสริมต่างๆ การรับประกันรายได้และป้องกันการโกง รวมถึงโซลูชั่นสำหรับผู้ให้บริการเครือข่ายเสมือนบนมือถือ (MVNO) แบบครบวงจร นอกจากนี้ Symsoft ยังสร้างมูลค่าให้แก่ลูกค้าด้วยการช่วยให้มีความสามารถในการแข่งขันมากขึ้น ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์มากมายและการให้บริการในหลายระดับ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถลดเวลาในการนำสินค้าออกสู่ตลาด เข้าถึงแนวทางการสร้างรายได้รูปแบบใหม่ จำกัดการโกง และลดต้นทุนการเป็นเจ้าของได้อย่างมีนัยสำคัญ

Symsoft เป็นแผนกปฏิบัติการของ CLX Communications ( http://www.clxcommunications.com ) ที่จดทะเบียนใน NASDAQ ตลาดหลักทรัพย์สตอกโฮล์ม

ที่มา: Symsoft
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: