Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Schindler เปิดตัวแอปมือถือ ?myPORT? ครั้งแรกในเอเชีย
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1296
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Schindler เปิดตัวแอปมือถือ ?myPORT? ครั้งแรกในเอเชีย
วันที่โพสท์ : 02 Dec 2016 14:07  
ตอบโดยอ้างถึง  

จาการ์ตา,อินโดนีเซีย--1 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

myPORT แอปมือถือสุดล้ำที่ช่วยให้การเดินทางในอาคารมีความปลอดภัย สะดวกสบาย และมีอิสระมากขึ้น

Schindler บริษัทลิฟต์และบันไดเลื่อนชั้นนำระดับโลก ประกาศว่า บริษัทได้ติดตั้งแอปมือถือ myPORT ในอาคาร MD Place ในกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งถือเป็นการอัปเกรดลิฟต์และระบบโดยสารในอาคารที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเดินทางภายในอาคารได้ในระดับเวิลด์คลาส

http://photos.prnasia.com/prnh/20161130/8521607738-a
http://photos.prnasia.com/prnh/20161130/8521607738-b
http://photos.prnasia.com/prnh/20161130/8521607738-c
http://photos.prnasia.com/prnh/20161130/8521607738-d
http://photos.prnasia.com/prnh/20141202/8521407199LOGO-b
http://photos.prnasia.com/prnh/20141111/8521406714LOGO

MD Place เป็นอาคารสำนักงานระดับพรีเมียมของ MD Corp ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในวงการมัลติมีเดียและโทรทัศน์ อาคารแห่งนี้ตกแต่งภายนอกอย่างโดดเด่น ส่วนภายในก็ใช้ลิฟต์และระบบโดยสาร PORT Technology อันล้ำสมัยของ Schindler

myPORT เป็นแอปมือถือที่จะมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้ และเป็นส่วนขยายของ PORT Technology ซึ่งเป็นระบบควบคุมลิฟต์เจเนอเรชั่นที่ 3 ของ Schindler

ทันทีที่มีคนเข้าไปในอาคาร myPORT จะตรวจจับสมาร์ทโฟนและเปิดใช้งานระบบตรวจสอบความปลอดภัย 4 ขั้น (ระดับเดียวกับอีแบงกิ้ง) เพื่อตรวจสอบว่าผู้นั้นเป็นใครและเข้าถึงตัวอาคารในส่วนใดได้บ้าง โดยผู้ที่เข้ามาในอาคารต้องปลดล็อคสมาร์ทโฟนและนำไปแสดงที่ PORTจากนั้นลิฟต์ของ Schindler จะพาบุคคลนั้นไปยังชั้นของเขาโดยอัตโนมัติ การที่เจ้าของสมาร์ทโฟนได้รับอนุญาตให้เข้าสู่อาคารก็หมายความว่าเขามีสิทธิ์ที่จะอยู่ในอาคารได้ หลังจากนั้นประตูจะเปิดโดยอัตโนมัติ ลิฟต์จะสามารถตั้งค่าได้ และชีวิตก็จะสะดวกสบายขึ้นเยอะ ซึ่งกระบวนการทั้งหมดนี้ไม่ต้องหยิบสมาร์ทโฟนออกมาจากกระเป๋าเลย

Calynn Tan ผู้อำนวยการเทคโนโลยีการโดยสารของ Jardine Schindler Group กล่าวว่า "จากนี้ไป ผู้ใช้จะมีอิสระและความสะดวกสบายมากขึ้น ในขณะที่เจ้าของอาคารก็สามารถควบคุมการเข้าถึงอาคารและยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยให้สูงขึ้น สำหรับผู้มาเยือนที่ไม่มีแอปนี้ ผู้ใช้ myPORT สามารถทำการอนุญาตให้เข้าอาคารได้ชั่วคราว ด้วยการสร้างข้อความ SMS ที่เชื่อมโยงกับรหัสวิดีโอพิเศษ จากนั้นผู้มาเยือนแค่แสดงรหัสนี้ต่อ PORT ก็สามารถเข้าไปในอาคารได้"

Willis Phua ประธานกรรมการของ PT Berca Schindler Lifts กล่าวว่า "เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับ MD Place และประสบความสำเร็จในการติดตั้งเทคโนโลยี myPORT ภายในอาคาร ปัจจุบัน ชีวิตของพนักงานออฟฟิศในเมืองใหญ่อย่างจาการ์ตามีความยุ่งยากและซับซ้อนมากขึ้น เราจึงพัฒนาวิธีที่ทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างราบรื่น และนี่คือจุดมุ่งหมายของ myPORT เราจะรอดูผลลัพธ์ของเทคโนโลยีนี้ในอินโดนีเซีย ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้อาคารและผู้มาเยือนได้รับความสะดวกสบายและความปลอดภัยมากขึ้น"

Manoj Punjabi เจ้าของ MD Place ผู้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการและซีอีโอของ MD Corp กล่าวว่า "myPORT มีการยืนยันตัวตนในระดับเดียวกับอีแบงกิ้ง ซึ่งสอดคล้องกับมาตฐานการรักษาความปลอดภัยสูงสุดในระดับโลก จึงช่วยให้ผู้ใช้รู้สึกสบายใจมากขึ้น นอกจากนี้ myPORT ยังช่วยให้การเดินทางรอบๆอาคารมีความรวดเร็วและสะดวกมากขึ้น โดยไม่ต้องขยับนิ้วแม้แต่นิดเดียว"

PT. Berca Schindler Lifts - บ้านของ Schindler ในอินโดนีเซีย

PT. Berca Schindler Lifts (BSL) เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง Central Cipta Murdaya Group และ Jardine Schindler Group ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2543 บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในจาการ์ตา และดำเนินธุรกิจด้านการออกแบบ วางระบบวิศวกรรม ติดตั้ง ซ่อมบำรุง และปรับโฉมลิฟต์ บันไดเลื่อน และทางเลื่อนทั่วอินโดนีเซีย

เทคโนโลยี myPORT ของ Schindler ผสานเข้ากับระบบโดยสารแนวดิ่งของ MD Place ได้อย่างราบรื่น ช่วยให้การโดยสารเป็นไปอย่างเรียบร้อยปลอดภัยทั่วทั้งอาคารสำนักงานและชั้นโรงอาหาร โดยสามารถใช้งานได้ผ่านทางแอปมือถืออันล้ำสมัย
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: