Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Vivo เปิดตัวสมาร์ทโฟน ?V5? กล้องเซลฟี 20MP พ่วงระบบเสียง Hi-Fi
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1032
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Vivo เปิดตัวสมาร์ทโฟน ?V5? กล้องเซลฟี 20MP พ่วงระบบเสียง Hi-Fi
วันที่โพสท์ : 02 Dec 2016 16:09  
ตอบโดยอ้างถึง  

เซินเจิ้น, จีน--1 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Vivo ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำ เปิดตัวสมาร์ทโฟน "Vivo V5" อย่างเป็นทางการ โดยเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีย์ V และเป็นรุ่นแรกที่ออกมาหลังจากที่บริษัทได้ปรับสโลแกนใหม่เป็น "Camera & Music" เพื่อมุ่งสู่การเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นทั้งในด้านการถ่ายภาพและการฟังเพลง

อเล็กซ์ เฟิง รองประธานของ Vivo แถลงข่าวว่า "การเปิดตัว V5 ถือเป็นการเดินตามสโลแกนใหม่ ซึ่งบ่งบอกถึงทิศทางที่เปลี่ยนไปของ Vivo แต่บริษัทยังคงเซอร์ไพรส์ลูกค้าด้วยการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆอย่างไม่หยุดยั้ง"

"การถ่ายรูปและฟังเพลงเป็นสองสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการใช้ชีวิตและแสดงตัวตนของผู้ใช้สมาร์ทโฟน และ V5 ที่ปฏิวัติวงการมือถือด้วยกล้องซอฟต์ไลท์และระบบเสียง Hi-Fi สุดล้ำ ก็เป็นเครื่องสะท้อนว่าเรามุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้สมาร์ทโฟน ขณะเดียวกันก็เดินหน้าสร้างคอนเนคชั่นระหว่างดนตรีกับชีวิตจริงให้ลึกซึ้งยิ่งกว่าเดิม"

- เซอร์ไพรส์ด้วยหน้าจอ 5.5 นิ้ว พร้อมกระจก Gorilla Glass 2.5D จาก Corning

V5 โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วใหญ่เต็มตา พร้อมขอบจอบางเฉียบ และกระจก Gorilla Glass 2.5D จาก Corning นอกจากนั้นยังทำจากบอดี้ชิ้นเดียวที่จับถนัดมือ จึงสามารถใช้งานด้วยมือเพียงข้างเดียวได้สบายๆ

- IMX376 เทคโนโลยีกล้องหน้าความละเอียด 20MP ถ่ายเซลฟีได้สมบูรณ์แบบ

ด้วยความร่วมมือด้านวิศวกรรมกับ SONY สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จึงมาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซล โหมดปรับแสงสำหรับการถ่ายเซลฟี และซอฟต์แวร์แต่งรูปสุดล้ำ นอกจากนั้นยังมีเซนเซอร์เรือธง IMX376 สำหรับ V5 โดยเฉพาะ เพื่อมอบประสบการณ์การถ่ายรูปแบบไร้เทียมทาน

IMX376 มีเซนเซอร์ขนาด 1/2.78 นิ้ว การถ่ายรูปในที่ที่มีแสงน้อยจึงมีคุณภาพสูงเทียบเท่าถ่ายด้วยกล้องดิจิทัล นอกจากนี้ ความละเอียดที่ 20 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสงขนาดใหญ่ f/2.0 และเลนส์ 5P ยังช่วยให้ถ่ายภาพบุคคลได้โดดเด่นไม่เหมือนใคร

V5 ยังมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ Selfie Soft-light ซึ่งช่วยตรวจจับแสงรอบข้างให้อัตโนมัติ และเปิดใช้งานเมื่อถึงเวลาจำเป็นเพื่อจัดแสงให้เหมาะไม่ต่างกับการถ่ายภาพในสตูดิโอของมืออาชีพ

นอกจากนี้ โหมด Face Beauty 6.0 ยังช่วยให้ถ่ายเซลฟีได้เพอร์เฟคเพียงแค่กดปุ่มเดียว V5 จึงไม่เพียงถ่ายภาพได้อย่างสวยงามเท่านั้น แต่ยังมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่ไม่มีใครเหมือน เพื่อเก็บภาพความประทับใจในทุกชั่วขณะไว้ตลอดไป

- AK4376 โดดเด่นด้วยคุณภาพเสียงระดับ Hi-Fi

ด้วยความร่วมมือกับ AKM ผู้ผลิตชิปเสียงชั้นนำของโลกซึ่งเป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์ของ Vivo สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จึงมาพร้อมกับชิปเสียง Hi-Fi รุ่นใหม่อย่าง AK4376 ที่สามารถถ่ายทอดทุกรายละเอียดเสียง ให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังฟังการแสดงสด

สเปคเด่นอื่นๆ ของ V5 ประกอบด้วย

- แรม 4GB และชิปประมวลผล octa-core รองรับการใช้งานหลายหน้าต่างและหลายแอปพร้อมๆกัน ช่วยลดความเสี่ยงเครื่องค้าง
- ฟีเจอร์ปลดล็อคหน้าจอด้วยลายนิ้วมือโดยใช้เวลาเพียง 0.2 วินาที
- โหมดถนอมสายตา โดยช่วยกรองแสงสีฟ้าเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดภาวะดวงตาล้า

V5 เปิดตัวแล้วในอินเดีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เมียนมา และไทย โดยจะมีการวางจำหน่ายในเร็วๆนี้

เกี่ยวกับ Vivo

Vivo เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของโลกที่กำลังมาแรง บริษัทนำเสนอจุดเด่นด้านคุณภาพเสียงที่สมบูรณ์แบบและการถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ Vivo พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์และนำสมัยเพื่อทุกคนที่มีไฟในหัวใจ Vivo ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนท็อป 5 ของโลก ในรายงานประจำไตรมาส 3 ปี 2559 ของ IDC

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20161130/444051
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: