Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 G2A Pay ตั้งเป้าเพิ่มวิธีชำระเงินท้องถิ่นรวมกว่า 200 รูปแบบ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1058
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : G2A Pay ตั้งเป้าเพิ่มวิธีชำระเงินท้องถิ่นรวมกว่า 200 รูปแบบ
วันที่โพสท์ : 06 Dec 2016 16:13  
ตอบโดยอ้างถึง  

ฮ่องกง ? 6 ธ.ค. ? พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
G2A Pay ระบบชำระเงินออนไลน์ของ G2A.COM ซึ่งเป็นตลาดเกมดิจิทัลระดับโลก ประกาศแผนยกระดับการให้บริการ โดยจะนำเสนอวิธีการชำระเงินให้ครอบคลุมมากกว่า 200 รูปแบบภายในช่วงต้นปี 2560 รวมทั้งจะมีการอัพเกรดในส่วนของเครื่องมือวิเคราะห์ แอปมือถือ และเพิ่มฟีเจอร์ชำระเงินในคลิกเดียว
(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161205/445528LOGO )
ปัจจุบัน G2A Pay ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถเข้าถึงบริการชำระเงินท้องถิ่นมากกว่า 150 วิธีการ (อาทิ บัตรเครดิต, PayPal, Boleto และ Qiwi) ในหกทวีป และ G2A Pay กำลังจะเพิ่มบริการชำระเงินอื่นๆเข้ามาในระบบ อาทิ Mister Cash, Bank Winter และ WeChat
การขยายการให้บริการในครั้งนี้ถือเป็นการยกระดับสถานะของ G2A Pay ในตลาดท้องถิ่น อาทิ เอเชีย เครือรัฐเอกราช และอเมริกาใต้ และช่วยให้ผู้ขายสามารถเข้าถึงลูกค้าทั่วโลกได้กว้างขวางขึ้น
สำหรับฟีเจอร์อื่นๆที่มาพร้อมการอัพเกรดครั้งนี้ ได้แก่ การขยายช่องทางการจ่ายเงินให้กับร้านค้า อาทิ บัตรเติมเงิน และการรองรับสกุลเงินท้องถิ่นเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ G2A Pay ยังเตรียมยกระดับความสามารถของแอปมือมือถือและการชำระเงินในคลิกเดียวให้สามารถใช้งานได้ทั่วโลก โดยไม่จำกัดวงอยู่แค่บัญชี PayPal และบัตรเครดิตอีกต่อไป
G2A Pay จะเดินหน้าพัฒนาเครื่องมือวิเคราะห์และรายงานผลต่อไปเช่นเดิม เพื่อให้ลูกค้าสามารถปรับปรุงกลยุทธ์เจาะตลาดโลกได้อย่างตรงจุด นำไปสู่การขยายศักยภาพทางธุรกิจถึงขีดสุด นอกจากนี้ G2A Pay จะยังรักษามาตรฐานความปลอดภัยในขั้นสูงต่อไป เพื่อสร้างความมั่นใจว่าทั้งผู้ซื้อและผู้ขายจะสามารถทำธุรกรรมอย่างไร้กังวล
G2A Pay เป็นโซลูชั่นชำระเงินที่เปิดตัวครั้งแรกในเดือนมกราคม 2558 ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อให้สามารถรองรับอุปกรณ์หลายประเภทที่ใช้งานในชีวิตประจำวันทั้งในรูปแบบเสมือนหรือจับต้องได้ G2A Pay นำเสนอประสบการณ์การชำระเงินที่ตอบโจทย์ลูกค้า เปิดทางให้ลูกค้าเลือกรูปแบบการชำระเงินได้ตามความพอใจ ซึ่งนำไปสู่แหล่งของรายได้ที่เพิ่มขึ้น G2A Pay ป้องกันการเรียกเงินคืนและการฉ้อโกง และสามารถใช้งานผ่านมือถือ คอมพิวเตอร์ และแท็บเล็ต นอกจากนี้ ระบบยังผนวกการทำงานของ G2A Shield ซึ่งเป็นบริการลูกค้าระดับพรีเมียมของ G2A.COM อีกด้วย
G2A.COM เป็นตลาดดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ปัจจุบันมีผู้ใช้งานกว่า 12 ล้านคน และมีผลิตภัณฑ์ดิจิทัลวางจำหน่าย 50,000 รายการ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ pr@g2a.com
แหล่งข่าว: G2A.com
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: