Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 F5 เน็ตเวิร์กส์ แต่งตั้ง ?วัชระ จิระเจริญสุวรรณ?
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1196
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : F5 เน็ตเวิร์กส์ แต่งตั้ง ?วัชระ จิระเจริญสุวรรณ?
วันที่โพสท์ : 14 Dec 2016 16:10  
ตอบโดยอ้างถึง  

บอสตัน--13 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

- ซีบอร์นเป็นผู้จัดจำหน่าย SeaSpeed(TM) แต่เพียงผู้เดียว

ซีบอร์น เน็ตเวิร์คส (Seaborn Networks) ผู้พัฒนา เจ้าของ และผู้ดำเนินการระบบเคเบิลใยแก้วนำแสงใต้น้ำ ประกาศเปิดตัว SeaSpeed(TM) โซลูชั่นแบบจุดต่อจุด (Point-to-point) ความหน่วงต่ำสุดซึ่งเชื่อมระหว่างเมืองคาร์เทอเร็ต รัฐนิวเจอร์ซี ประเทศสหรัฐอเมริกา และเมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล โดยบริการรูปแบบใหม่นี้มีจำหน่ายผ่านทางซีบอร์นเท่านั้น และถือเป็นการวางบรรทัดฐานใหม่ด้านการเชื่อมต่อความหน่วงต่ำพิเศษระหว่างศูนย์กลางทางการเงินในอเมริกาเหนือและอเมริกาใต้



http://photos.prnewswire.com/prnvar/20150311/181074LOGO

เคเบิลใต้น้ำ Seabras-1 ของซีบอร์นเป็นองค์ประกอบหลักที่สนับสนุนการทำงานของ SeaSpeed โดย Seabras-1 เป็นระบบเคเบิลแบบจุดต่อจุดระบบแรกที่เชื่อมต่อตรงระหว่างนิวเจอร์ซี/นิวยอร์ก และเซาเปาโล ซึ่งตั้งเป้าพร้อมให้บริการในเดือนมิถุนายน 2560

ทั้งนี้ SeaSpeed เปิดให้สั่งซื้อโดยตรงจากซีบอร์นเท่านั้น โดยนำเสนอการเชื่อมต่อหลายมิลลิวินาทีในความหน่วงต่ำสุดซึ่งเชื่อมระหว่างสถาบันการเงินในสหรัฐและบราซิล นอกจากนี้ SeaSpeed ยังมาพร้อม (1) สัญญาการรักษาระดับคุณภาพการให้บริการชั้นนำในอุตสาหกรรม (2) วงจรที่เปิดใช้งานได้ภายในไม่กี่วัน และ (3) ช่องทางตรงสำหรับติดต่อซีบอร์นในฐานะที่เป็นทั้งผู้พัฒนา เจ้าของ และผู้ดำเนินการระบบเคเบิลใต้ทะเลสำหรับลูกค้า

พอล ครีลแมน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และหัวหน้าแผนก Low Latency Sales เปิดเผยว่า "เราวางเป้าหมายไว้แล้วว่า Seabras-1 จะช่วยปรับปรุงความหน่วงในโซลูชั่นเชื่อมต่อหลายจุด (multi-point) ซึ่งปัจจุบันมีการใช้งานในเส้นทางเชื่อมต่อสายนี้ ขณะที่ SeaSpeed ซึ่งเป็นโซลูชั่นเอ็นด์ทูเอ็นด์ที่อยู่ภายใต้กรรมสิทธิ์นั้น จะเข้ามายกระดับการเชื่อมต่อให้เร็วถึงขีดสุด"

สำหรับโครงการระดมทุนมูลค่า 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐสำหรับ Seabras-1 นั้นเสร็จสิ้นไปเมื่อปี 2558 ซึ่งเป็นการเพิ่มทุนจากก่อนหน้านี้ที่ได้มีการลงทุนกว่า 20 ล้านดอลลาร์เพื่อการวิจัยและพัฒนาโครงการ ส่วนการผลิตเคเบิลนั้นเสร็จสมบูรณ์แล้ว 100% และจะเริ่มดำเนินการวางสายเคเบิลในช่วงต้นไตรมาสแรกของปี 2560 อนึ่ง ซีบอร์นเป็นผู้พัฒนาอิสระ เป็นผู้นำดำเนินการ และเป็นเจ้าของร่วมของ Seabras-1 โดย Partners Group บริษัทบริหารจัดการการลงทุนในหุ้นนอกตลาดระดับโลกซึ่งมีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการกว่า 5.5 หมื่นล้านดอลลาร์ เป็นเจ้าของร่วมอีกรายในนามของลูกค้าของบริษัท

เกี่ยวกับซีบอร์น เน็ตเวิร์คส
ซีบอร์น เน็ตเวิร์คส (Seaborn Networks) เป็นผู้พัฒนา เจ้าของ และผู้ดำเนินการระบบเคเบิลใยแก้วนำแสงใต้น้ำ Seabras-1 ซึ่งถือเป็นระบบเคเบิลแบบจุดต่อจุดที่เชื่อมต่อตรงระบบเดียวในเส้นทางระหว่างสหรัฐและบราซิล ซีบอร์นก่อตั้งโดยผู้บริหารกิจการสื่อสารโทรคมนาคมและเคเบิลใต้น้ำที่ประสบความสำเร็จหลายท่านที่มีประสบการณ์ด้านการออกแบบ สร้าง และดำเนินการโครงข่ายเคเบิลใต้น้ำและภาคพื้นดินขนาดใหญ่ที่สุดของโลกหลายโครงข่าย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.seabornnetworks.com

ช่องทางติดต่อซีบอร์น เน็ตเวิร์คสสำหรับสื่อมวลชน:
อีเมล: media-relations@seabornnetworks.com

http://photos.prnewswire.com/prnvar/20161209/447526

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20150311/181074LOGO
รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20161209/447526
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: