Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "Bestie" แอพแต่งภาพสุดเทพ เนรมิตความโดดเด่นในแบบคุณ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1498
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "Bestie" แอพแต่งภาพสุดเทพ เนรมิตความโดดเด่นในแบบคุณ
วันที่โพสท์ : 09 Jan 2017 14:18  
ตอบโดยอ้างถึง  

เฉิงตู, จีน--6 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันการแต่งภาพเซลฟี่และภาพถ่ายได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของใครหลายคนไปแล้ว ซึ่งแอพพลิเคชั่นสุดฮิตอย่าง "Bestie" ก็สามารถครองใจผู้ใช้ในเอเชียอย่างรวดเร็ว การันตีได้จากรางวัลแอพพลิเคชั่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ Apple ประเทศไทยในปี 2559



ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีแอพพลิเคชั่นเซลฟี่เกิดขึ้นมากมายในท้องตลาด จนเมื่อ "Bestie" ถือกำเนิดขึ้นเมื่อช่วงต้นปี 2558 เพื่อตอบสนองความต้องการของสาว ๆ ที่อยากปรับแต่งรูปเซลฟี่ของตัวเองให้โดดเด้งผ่านการใส่เอฟเฟกต์ต่าง ๆ พร้อมปรับผิวให้แลดูขาวนวลเนียนอมชมพู ซึ่งนอกเหนือไปจากฟังก์ชั่นปรับสีผิวแล้ว "Bestie" ยังมีฟิลเตอร์เด็ด ๆ ให้เลือกอีกกว่าร้อยแบบ รวมถึงสติ๊กเกอร์สุดน่ารัก และสติ๊กเกอร์การ์ตูนหัวโตสุดฮาอีกมากมายให้สาว ๆ สร้างสรรค์ภาพเซลฟี่ในแบบของตัวเองได้อย่างไร้ขีดจำกัด ขณะเดียวกัน "Bestie" ได้รับการออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ง่ายสุด ๆ เพียงแค่เลื่อนนิ้วเบา ๆ บนหน้าจอก็สามารถปรับระดับความฟรุ้งฟริ้งได้ดังใจนึก พร้อมแสดงภาพพรีวิวของระดับสีผิวให้คุณได้ชมก่อนทดลองแต่งจริงอีกด้วย

"Bestie" ไม่ได้เป็นเพียงแค่แอพแต่งรูปธรรมดาทั่วไป แต่ยังเป็นเครื่องบันทึกความทรงจำ และแสดงถึงตัวตนของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบสุดเหวี่ยง "Bestie" คือเพื่อนคู่ใจที่จะช่วยให้การถ่ายภาพเซลฟี่สนุกมากขึ้นกว่าเดิม โดยในโลกของสาว ๆ นั้น "Bestie" ไม่ได้เป็นเพียงแค่ตัวช่วยในการเก็บภาพเซลฟฟี่สวย ๆ ในช่วงเวลาดี ๆ เท่านั้น แต่ยังดึงเอาตัวตนและความมั่นใจของผู้ใช้งานออกมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ

"Bestie" เป็นแอพพลิเคชันที่พัฒนาโดยบริษัท Chengdu PinGuo Technology จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตแอพพลิเคชั่นสุดฮอตอย่าง Camera360 และ MIX นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมแอพพลิเคชั่นน้องใหม่อย่าง "Bestie" ถึงได้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม โดยนับตั้งแต่ที่เปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2558 "Bestie" ก็ขึ้นแท่นแอพพลิเคชั่นแนะนำบน App Store และยังถูกยกให้เป็นหนึ่งในแอพพลิเคชั่นเด่นของ App Store ในปี 2558 อีกด้วย นอกจากนี้ "Bestie" ยังมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกจากการเป็นแอพพลิเคชั่นแนะนำใน App Store ของเกาหลีใต้ และเว็บไซต์ชื่อดังของญี่ปุ่น รวมถึงคว้ารางวัลแอพพลิเคชั่นยอดเยี่ยมจาก Google Play อินโดนีเซียเมื่อเดือนธันวาคม 2558 อีกด้วย

คุณภาพอันยอดเยี่ยมและฟีเจอร์สุดล้ำคือสิ่งที่ทำให้ "Bestie" สามารถครองใจผู้ใช้งานทุกเพศ ทุกวัย และทุกเชื้อชาติได้ในระยะเวลาอันสั้น

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170105/0861700121
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: