Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 บันทึกไอเดียดีๆ รับปีใหม่ด้วยสมาร์ทแพด "Bamboo Folio" รุ่นเล็ก
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1510
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : บันทึกไอเดียดีๆ รับปีใหม่ด้วยสมาร์ทแพด "Bamboo Folio" รุ่นเล็ก
วันที่โพสท์ : 11 Jan 2017 14:15  
ตอบโดยอ้างถึง  

สิงคโปร์--11 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

กี่ครั้งแล้วที่คุณลืมสิ่งที่จดไว้หรือทำกระดาษโน้ตหายไป เราช่วยคุณได้ด้วยสมาร์ทแพด "Bamboo Folio" เวอร์ชั่นใหม่ในขนาดเล็กกะทัดรัด ที่จะช่วยให้เหล่านักคิดและนักปฏิบัติสามารถบันทึก สร้างสรรค์ แบ่งปัน และจัดการไอเดียของตนได้ทุกที่ทุกเวลา

Wacom เปิดตัว Bamboo Folio รุ่นเล็ก ซึ่งเป็นสมาร์ทแพดรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Bamboo ในมหกรรม Consumer Electronics Show

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่ http://www.prnasia.com/mnr/wacom_bamboo_201701.shtml


http://photos.prnasia.com/prnvar/20170104/8521608436-a
http://photos.prnasia.com/prnvar/20170104/8521608436-b
http://photos.prnasia.com/prnvar/20170104/8521608436-c
http://photos.prnasia.com/prnvar/20170104/8521608436-d

ไมค์ เกย์ รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจผู้บริโภคของ Wacom กล่าวว่า "สมาร์ทแพด Bamboo ของเราสามารถนำไปใช้ทำงานได้อย่างราบรื่น โดยผสานการเขียนด้วยปากกา-กระดาษที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติเข้ากับเทคโนโลยีดิจิทัลอย่างลงตัว เพื่อเปลี่ยนความคิดทั่วไปให้กลายเป็นไอเดียสุดบรรเจิด สมาร์ทแพด Bamboo Folio รุ่นเล็กเป็นคำตอบสำหรับผู้ที่ต้องการจัดระเบียบและรักษาไอเดียสำคัญๆ โดยสามารถแปลงข้อมูลบนกระดาษเข้าสู่ระบบคลาวด์ได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะอยู่ที่บ้าน โรงเรียน หรือที่ทำงาน"

ผสานรูปลักษณ์และฟังก์ชั่นอย่างลงตัว ตอบโจทย์การจดโน้ตและสร้างสรรค์ไอเดียทุกที่ทุกเวลา

Bamboo Folio รุ่นเล็กสามารถแปลงตัวหนังสือหรือภาพวาดที่เขียนลงบนกระดาษให้กลายเป็นไฟล์ดิจิทัลได้เพียงแค่กดปุ่มเดียว นอกจากนั้นยังใช้เทคโนโลยีของ Wacom เช่นเดียวกับที่ใช้ใน Bamboo Slate และ Bamboo Folio รุ่นใหญ่ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ขณะเดียวกัน แอป Wacom Inkspace และบริการคลาวด์ยังช่วยให้ผู้ใช้เข้าไปแก้ไขงานได้อย่างง่ายดายจากทุกที่

Bamboo Folio รุ่นเล็ก ช่วยให้คุณสามารถถ่ายโอนข้อมูลที่จดบันทึกและไอเดียต่างๆ ได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย ขณะที่เคสสีเทาจะช่วยจัดระเบียบทุกสิ่งให้เข้าที่ และสามารถใส่กระดาษขนาด A5 ได้อย่างพอดิบพอดี

Bamboo Folio รุ่นเล็ก เป็นสมาร์ทแพดในอุดมคติของนักจดบันทึกและนักสร้างสรรค์ผลงานที่เดินทางบ่อย ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ต้องเดินทางเพื่อทำธุรกิจและต้องจดบันทึกการประชุมและไอเดียต่างๆ หรือจะเป็นนักเรียนที่จดเลคเชอร์เพื่อนำกลับไปทบทวนที่บ้าน หรือแม้กระทั่งครูอาจารย์ที่ต้องการบันทึกแผนการสอนอันมีค่ายิ่ง

จัดระเบียบความคิดได้ดั่งใจ

สมาร์ทแพดตระกูล Bamboo จะช่วยให้คุณไม่หลงลืมไอเดียดีๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถบันทึกและจัดระเบียบสิ่งที่จดไว้ในแอป Wacom Inkspace ทั้งยังสามารถเพิ่มข้อมูลลงใน Dropbox, Evernote หรือ OneNote ได้อย่างง่ายดายจากสมาร์ทโฟน ขณะเดียวกันยังสามารถบันทึกไฟล์ลงในเครื่อง Bamboo Folio ได้สูงสุดถึง 100 หน้า นอกจากนี้ Bamboo Folio ทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ต่างมาพร้อมเคสที่มีช่องใส่นามบัตรและเอกสารต่างๆ เพื่อให้การจัดระเบียบง่ายดายยิ่งขึ้นไปอีก

เมื่อบันทึกที่เขียนด้วยมือถูกแปลงเป็นไฟล์ดิจิทัล ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแอป Bamboo Paper เพื่อทำไฮไลท์ข้อความสำคัญได้อย่างง่ายดาย เพื่อความสะดวกในการติวหนังสือกับเพื่อนร่วมชั้น หรือเพื่อแสดงหมายเหตุในการพรีเซนต์งาน นอกจากนี้ หากผู้ใช้สมัครใช้งาน Wacom Inkspace Plus แบบเสียค่าใช้จ่าย ก็จะสามารถแปลงรูปภาพเป็นไฟล์เวกเตอร์และทำงานร่วมกับโหมดเรียลไทม์ได้ ทำให้เพื่อนร่วมชั้นหรือเพื่อนร่วมงานสามารถชมไอเดียได้ทันทีเหมือนกับเขียนลงบนกระดาษ แม้จะอยู่กันคนละที่ก็ตาม
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: