Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Bitdefender จัดโครงการเพิ่มส่วนแบ่งรายได้ให้คู่ค้า
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1550
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Bitdefender จัดโครงการเพิ่มส่วนแบ่งรายได้ให้คู่ค้า
วันที่โพสท์ : 13 Jan 2017 09:33  
ตอบโดยอ้างถึง  

บูคาเรสต์, โรมาเนีย--11 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ตั้งแต่เดือนมกราคม 2560 เป็นต้นไป คู่ค้าของ Bitdefender จะได้รับส่วนแบ่งรายได้เพิ่มขึ้น อันเป็นผลจากการปรับปรุงโครงการจดทะเบียนข้อตกลงการค้า โดยคู่ค้ามีโอกาสรับส่วนแบ่งเพิ่มจากข้อกำหนดเดิมถึงสองเท่า ขึ้นอยู่กับความสามารถ

Bitdefender ผู้ผลิตโซลูชั่นซอฟต์แวร์ความปลอดภัยที่ล้ำสมัย ประกาศรายการปรับปรุงประจำปี 2560 ในโครงการ Partner Advantage Network เพื่อเป็นการยกระดับความสามารถการแข่งขัน โดยมีการปรับปรุงในส่วนของมาตรการส่วนแบ่งรายได้ของคู่ค้าทุกรายทั่วโลก

ตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม คู่ค้าของ Bitdefender สามารถเข้าร่วมโครงการคู่ค้าระดับห้าดาว ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาความสามารถคู่ค้า และเปิดโอกาสให้คู่ค้าทุกรายได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้น เพื่อกระตุ้นยอดขายของ Bitdefender และเครือข่ายช่องทางจัดจำหน่ายให้สูงขึ้นไป หลังจากยอดขายเพิ่มอย่างก้าวกระโดดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

"ทักษะอันแข็งแกร่งของคู่ค้า เมื่อผนวกรวมเข้ากับโครงการใหม่ของเรา จะก่อให้เกิดสัมพันธภาพอันแน่นแฟ้น โดยที่ผลประโยชน์มหาศาลจะตกถึงทั้งสองฝ่าย" Raluca Cosciug ผู้จัดการโครงการ Worldwide Partner Program ของ Bitdefender กล่าว "สมาชิกเครือข่ายคู่ค้าของเราเพิ่มมากกว่าสองเท่าในช่วงสองปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เรายังได้รับรางวัลล่าสุดจากคณะผู้ตรวจสอบอิสระด้านช่องทางจัดจำหน่าย ซึ่งถือเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าคู่ค้ามีความพึงพอใจต่อโครงการของเราในระดับสูง"

ในปี 2559 เพียงปีเดียว Bitdefender สามารถขยายเครือข่ายคู่ค้าถึง 40% นอกจากนี้ยังได้รับการจัดอันดับที่ระดับห้าดาวในรายการ CRN(R) Partner Program Guide ซึ่งเป็นแบรนด์ของ The Channel Company

"Bitdefender มีปรัชญาในการดำเนินธุรกิจคือ ความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง เมื่อมีการให้ผลตอบแทนอย่างตรงไปตรงมา" Cosciug กล่าวเสริม "คู่ค้าของเรามีส่วนช่วยให้ธุรกิจของเราเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเราหวังว่าการปรับปรุงโครงการจดทะเบียนข้อตกลงการค้า New Opportunity Registration นี้จะยกระดับความสัมพันธ์ของเราให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และช่วยให้คู่ค้ามีศักยภาพการแข่งขันที่สูงขึ้นในตลาดที่เปี่ยมไปด้วยความท้าทาย"

ผลิตภัณฑ์ปกป้องความปลอดภัยเครื่องลูกข่ายในระดับองค์กรของ Bitdefender ประกอบด้วย Bitdefender GravityZone โซลูชั่นระดับแนวหน้าที่สามารถรักษาความปลอดภัยได้แม้ในโครงสร้างระบบที่ซับซ้อนที่สุด Bitdefender GravityZone สามารถเชื่อมโยงทั้งระบบภายในองค์กร คลาวด์ส่วนตัวหรือคลาวด์สาธารณะ จึงจัดการความเสี่ยงได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพกว่าอย่างเหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็นในสภาพแวดล้อมจริงหรือเสมือน

รับชมข้อมูลเกี่ยวกับ CRN(R) Partner Program Guide ได้ทางออนไลน์ที่ http://www.bitdefender.com/partners

เกี่ยวกับ Bitdefender

Bitdefender คือบริษัทเทคโนโลยีความปลอดภัยชั้นนำระดับโลกซึ่งให้บริการโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ล้ำสมัยแบบ end-to-end และการคุ้มกันภัยคุกคามขั้นสูงให้แก่ผู้ใช้กว่า 500 ล้านคน ในกว่า 150 ประเทศ นับตั้งแต่ปี 2544 เป็นต้นมา Bitdefender เดินหน้าผลิตเทคโนโลยีความปลอดภัยเพื่อธุรกิจและผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีรางวัลเป็นเครื่องการันตี พร้อมนำเสนอทางเลือกทั้งการรักษาความปลอดภัยโครงสร้างระบบแบบไฮบริดและการปกป้องเครื่องลูกข่าย Bitdefender ได้รับความไว้วางใจว่าเป็นผู้นำในการมอบความปลอดภัยที่ทรงประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ โดยอาศัยการวิจัยและพัฒนา (R&D) รวมถึงการร่วมมือกับพันมิตรและคู่ค้า รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bitdefender.com

ที่มา: Bitdefender
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: