Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 HyperX เปิดเกมมิ่งคีย์บอร์ด RGB ใหม่ และเกมมิ่งเมาส์ Pulsefire ใ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1758
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
kingstonpr
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 13 Jul 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : HyperX เปิดเกมมิ่งคีย์บอร์ด RGB ใหม่ และเกมมิ่งเมาส์ Pulsefire ใ
วันที่โพสท์ : 20 Jan 2017 11:40  
ตอบโดยอ้างถึง  

HyperX มุ่งมั่นที่จะเติบโตไปพร้อมกับเกมเมอร์ ด้วยผลิตภัณฑ์เกมมิ่งเกียร์ใหม่ที่ครอบคลุมการใช้งาน



กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย, 4 มกราคม 2560 - HyperX?, อีกหนึ่งภาคส่วนของคิงส์ตันเทคโนโลยี วันนี้ได้เพิ่มไลน์สินค้าในกลุ่มเกมมิ่งเกียร์สุดพรีเมียม ด้วยคีย์บอร์ด HyperX ALLOYTM RGB, PulsefireTM ที่เป็นเกมมิ่งเมาส์และอีก 2 คีย์บอร์ดแมคคานิคอลรุ่นใหม่ ALLOY FPSTM เกมมิ่ง ที่มาพร้อมปุ่มกด Cherry MX Red และ Blue switch ซึ่งได้รับการออกแบบในห้องทดสอบทีมากไปด้วยเกมเมอร์ระดับมืออาชีพ โดยคีย์บอร์ดสำหรับเล่นเกมและเกมมิ่งเมาส์ทั้ง 3 รุ่นนี้ ต่างได้รับรางวัลชนะเลิศในกลุ่มของผลิตภัณฑ์สำหรับการเล่นเกม HyperX อีกด้วย ซึ่งทาง HyperX ได้ตอบสนองความต้องการต่างๆ ที่เป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดและไปถึงขีดสุดในการแข่งขัน โดยมุ่งหวังให้เกมมิ่งเกียร์เหล่านี้เข้าถึงกลุ่มเกมเมอร์และกลุ่ม eSport ทั่วโลก

"เราคาดหวังว่าเกมมิ่งเกียร์นี้ จะเหมาะกับเกมเมอร์ในเล่นเกมได้เหมือนกับเป็นมืออาชีพ HyperX ให้ความสะดวกในการใช้งานและเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการแข่งขัน เพราะทั้งในด้านคุณภาพและประสิทธิภาพที่ดีเพื่อนำไปสู่ชัยชนะ" HyperX กล่าว "พวกเรามุ่งมั่นตั้งใจเป็นอย่างยิ่ง ในการสร้างเกมมิ่งเกียร์ที่ดีที่สุดสำหรับนักเล่นเกมทุกรูปแบบสู่ท้องตลาด" - พีซี, เกมคอนโซล หรือโมบาย ในราคาที่จับต้องได้

HyperX ที่จะเปิดตัวใน CES 2017 จะประกอบไปด้วย:

? ALLOYTM RGB คีย์บอร์ดเกมมิ่ง ? ด้วยคุณสมบัติที่เป็นคีย์บอร์ดเล่นเกมออกแบบให้มีไฟ LED 16 ล้านสี และแยกแต่ละคีย์ออกจากกัน ซึ่งคีย์บอร์ดระดับพรีเมียม HyperX ALLOY RGB นี้ ทำให้เกมเมอร์กำหนดโพรไฟล์และเลือกการควบคุมแสงไฟได้ด้วยตัวเอง โดยที่คีย์บอร์ด ALLOY RGB นี้ให้เกมเมอร์สามารถปรับแต่งและควบคุมปุ่มคีย์ต่างๆ ได้และมาพร้อมแผงโครงสร้างที่เป็นโลหะอัลลอยเพื่อความทนทาน

? PulsefireTM เกมมิ่งเมาส์ ? ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์มืออาชีพ เป็นเมาส์ตัวแรกของทาง HyperX ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ออพติคอล รองรับการปรับค่า DPI ได้ถึง 4 รูปแบบด้วยกัน โดยมีไฟ LED บอกระดับความละเอียด (400/800/1600/3200) คุณสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าโดยไม่ต้องใช้ซอฟต์แวร์แต่อย่างใด และ PulsefireTM นี้ ยังให้ฟีเจอร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับเกมเมอร์ ในราคาที่เหมาะสม

? ALLOY FPSTM Red or Brown คีย์บอร์ดเกมมิ่ง ? เป็นคีย์บอร์ดแมคคานิคอลใหม่ล่าสุดจาก HyperX ที่มาพร้อมคีย์สวิทช์ในแบบ Cherry MX Brown และ Red บนขนาด Full-size ในแบบโลหะอัลลอย ขนาดกะทัดรัดไม่เปลืองพื้นที่ ให้เกมเมอร์ได้มีพื้นที่บนโต๊ะมากพอสำหรับการเคลื่อนไหวเมาส์ในการเล่นเกมชูตติ้ง โดยจะมีสวิทช์ 2 รูปแบบและ 2 สีให้เกมเมอร์ได้เลือกใช้ ซึ่งมีสวิทช์สีแดง WASD สำหรับประสิทธิภาพและความมั่นใจในการเล่นเกมแนว FPS อีกทั้งคีย์บอร์ดยังได้มอบโพรไฟล์เป็นไฟสีแดงบนปุ่มได้โดยไม่ต้องใช้ซอฟต์แวร์ควบคุมการทำงาน พร้อมสายสัญญาณแบบถอดได้และกระเป๋าสำหรับการพกพา จึงถือว่าเป็นคีย์บอร์ดสำหรับเล่นเกมที่เหมาะอย่างยิ่งในการให้เกมเมอร์พกพาไปเล่นนอกสถานที่

สิ่งที่จะปรากฏบนและนำเสนอในงาน CES:
? Cloud RevolverTM S ? เป็นหูฟังที่ได้รับความนิยมอย่างมากของทาง HyperX ในเวลานี้ โดยที่ Revolver S มาพร้อมฟังก์ชั่น ระบบเสียงรอบทิศทาง plug-and-play DolbyTM 7.1 ซึ่งทาง HyperX ได้เพิ่มเทคโนโลยี Dolby HeadphoneTM เข้าไปในหูฟังรุ่นนี้ ด้วยชุดต่อ USB ที่ให้การปรับค่าได้จากปุ่มที่อยู่บนอุปกรณ์ Cloud Revolver S ออกแบบให้สวมใส่สบายและประสิทธิภาพในการแข่งขัน ด้วย Soundstage ที่กว้างเป็นพิเศษ สำหรับการเล่น CS:GO FPS และเกม 3 มิติต่างๆ สำหรับรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมของ Cloud Revolver S สามารถติดตามได้ที่นี่.

? HyperX Predator DDR4 LED Memory ? HyperX จะเปิดตัวแรม DDR4 รุ่นแรกที่มาพร้อมไฟ LED ในตัว โดยที่ HyperX Predator DDR4 LED จะมีไฟ LED ในแบบ RGB ซึ่งดูจะเข้ากันได้ดีกับเมนบอร์ดที่มีเทคโนโลยี RGB ในลักษณะเดียวกัน เช่น Asus Aura Sync, Gigabyte RGB Fusion หรือ MSI Mystic Light Sync นี่คือผลิตภัณฑ์ที่จะนำมาจัดแสดงและอาจมีการเปลี่ยนแปลง

HyperX เป็นผู้สนับสนุน eSport และกลุ่มของเกมมิ่งต่างๆ ด้วยการพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ให้มีความพิเศษสำหรับเกมเมอร์ FPS - ซึ่งรวมถึงหูฟัง HyperX Cloud Revolver และ Revolver S ใหม่นี้ให้ Soudstage เช่นเดียวกับหูฟังเกรด-สตูดิโอ เพื่อให้เกมเมอร์ได้ทราบทิศทางของเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ จึงให้ความสบายชั้นยอดและเปี่ยมด้วยคุณภาพ สำหรับคีย์บอร์ดแมคคานิคอลใหม่ HyperX ALLOY FPS จะเป็นคีย์บอร์ดอย่างเป็นทางการใน Intel Extreme Masters และถูกใช้ใน 11 กิจกรรมเกมที่ทาง Intel จัดขึ้นตลอดทั้งปีอีกด้วย

เกี่ยวกับ HyperX
HyperX เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงของ Kingston Technology ซึ่งประกอบไปด้วย หน่วยความจำแบบ DDR4 และ DDR3 ความเร็วสูง, SSDs, แฟลชไดรฟ์แบบ USB และอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมส์ ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายคือ เกมเมอร์, นักโอเวอร์คล็อกและผู้ที่ชื่นชอบทั้งหลาย HyperX เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ในฐานะของผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและมีนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่ง HyperX ได้ร่วมกับ eSports โดยเป็นผู้สนับสนุน ทีมแข่งขันเกมมากกว่า 30 ทีมทั่วโลก และเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับ Intel Extreme Masters คุณจะพบ HyperX ได้ในงานต่างๆ มากมาย อาทิเช่น China Joy, PAX, Davao Cyber Expo และ TGS & Big Fest.
สำหรับข้อมูลอื่นเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่ เว็บไซต์ HyperX
สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:
YouTube: http://www.youtube.com/hyperx
Facebook: https://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: