Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Sprint จับมือเป็นพันธมิตร TIDAL
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2070
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Sprint จับมือเป็นพันธมิตร TIDAL
วันที่โพสท์ : 24 Jan 2017 15:02  
ตอบโดยอ้างถึง  

TIDAL และศิลปินในเครือเตรียมมอบคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับ Sprint เพื่อช่วยให้ Sprint สามารถสร้างฐานลูกค้าใหม่ได้มากขึ้น ควบคู่ไปกับการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าปัจจุบัน

ลูกค้า 45 ล้านรายที่ใช้บริการของ Sprint ทั้งในระบบพรีเพดและโพสต์เพด จะได้เข้าถึงคอนเทนต์ของ TIDAL

Marcelo Claure ซีอีโอของ Sprint เตรียมนั่งเก้าอี้บอร์ดบริหารของ TIDAL

TIDAL แพลตฟอร์มดนตรีและความบันเทิงระดับโลก ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ Sprint พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าของ Sprint ทั้ง 45 ล้านรายได้เพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของศิลปินคนโปรดแบบไร้ขีดจำกัด

http://mma.prnewswire.com/media/459862/Tidal_Logo.jpg

TIDAL และศิลปินในเครือจะร่วมกันสร้างสรรค์คอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อมอบให้ลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ของ Sprint เท่านั้น

ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ Sprint จะเข้ามาถือหุ้นของ TIDAL เป็นจำนวน 33% ขณะที่ JAY Z และศิลปินคนอื่นๆ จะร่วมกันขับเคลื่อนบริการของ TIDAL ที่มีศิลปินเป็นศูนย์กลางต่อไป ในฐานะแพลตฟอร์มที่เชื่อมโยงแฟนเพลงกับศิลปินจากทั่วโลกโดยตรง ความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ระหว่าง Sprint และ TIDAL จะช่วยหนุนให้ฐานลูกค้าของทั้งสองฝ่ายเพิ่มสูงขึ้น โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนใช้งาน TIDAL จะได้รับสิทธิในการเข้าถึงคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และในโอกาสนี้ Marcelo Claure ซีอีโอของ Sprint จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบอร์ดบริหาร TIDAL ด้วย

JAY Z กล่าวว่า "Sprint มีวิสัยทัศน์ตรงกับเราในเรื่องการปฏิวัติวงการดนตรี เพื่อเปิดทางให้ศิลปินสามารถเชื่อมโยงกับแฟนๆได้โดยตรงอย่างเต็มประสิทธิภาพ Marcelo เข้าใจเป้าหมายของเราในทันที และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ลูกค้า 45 ล้านรายของ Sprint จะได้สัมผัสกับสุดยอดความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัด"

TIDAL เป็นแพลตฟอร์มความบันเทิงระดับโลกที่สร้างขึ้นเพื่อแฟนเพลงโดยเฉพาะและส่งตรงจากศิลปินทั่วโลก สมาชิกของ TIDAL สามารถดื่มด่ำไปกับคอนเทนต์สุดพิเศษที่เชื่อมโยงศิลปินและแฟนเพลงโดยตรงด้วยหลากหลายวิธี TIDAL เปิดให้ใช้งานในกว่า 52 ประเทศ มาพร้อมเพลงในแคตตาล็อกกว่า 42.5 ล้านแพลง และคลิปวิดีโอความคมชัดสูงอีกกว่า 140,000 คลิป

แพลตฟอร์ม TIDAL สุดล้ำ ผสานกับเครือข่ายระดับรางวัลของ Sprint ที่เปิดให้รับส่งข้อมูล พูดคุย และส่งข้อความได้แบบไร้ขีดจำกัด จะมอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้แก่แฟนเพลงตัวจริง

Marcelo Claure ซีอีโอของ Sprint กล่าวว่า "Jay ไม่เพียงมองเห็นความจำเป็นทางธุรกิจเท่านั้น แต่ยังมองเห็นความจำเป็นทางวัฒนธรรมด้วย และได้ทุ่มแรงกายแรงใจในการสร้าง TIDAL ให้เป็นแพลตฟอร์มสตรีมเพลงระดับโลกที่ไม่มีใครเทียบได้ทั้งในด้านคุณภาพและคอนเทนต์ ความรักและความทุ่มเทที่มีให้กับแฟนเพลงจะทำให้ Sprint สามารถมอบคอนเทนต์และประสบการณ์ความบันเทิงสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าเก่าและใหม่ในแบบที่ไม่มีใครทำได้"

ข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นในอนาคตจาก Sprint และ TIDAL จะมีการเปิดเผยในเร็วๆนี้

หัวใจสำคัญของความร่วมมือครั้งนี้คือ ความทุ่มเทของ Sprint ที่มีต่อลูกค้าและศิลปิน โดย Sprint จะช่วยจัดตั้งกองทุนด้านการตลาดเพื่อศิลปินโดยเฉพาะ ซึ่งกองทุนดังกล่าวจะช่วยให้ศิลปินมีความยืดหยุ่นมากขึ้นในการสร้างสรรค์และแบ่งปันผลงานให้แก่แฟนคลับของตนเอง

ความร่วมมือระหว่าง Sprint และ TIDAL เกิดขึ้นหลังจากที่ TIDAL ประกาศให้บริการสตรีมเพลงคุณภาพเสียงระดับ "Master" ปัจจุบันจึงมีเพลงคุณภาพเสียงระดับ Master จากศิลปินและค่ายเพลงดัง ซึ่งรวมถึง Warner Music Group ให้แฟนเพลงทั่วโลกได้รับฟังผ่านแพลตฟอร์มของ TIDAL

เกี่ยวกับ TIDAL
TIDAL เป็นแพลตฟอร์มเพื่อความบันเทิงระดับโลก ที่เชื่อมโยงแฟนๆกับศิลปินคนโปรดจากทั่วโลกโดยตรง สมาชิกของ TIDAL จะได้เพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านช่องทางที่หลากหลาย TIDAL นำเสนอบริการคุณภาพสูง ทั้งเพลงคุณภาพเสียงระดับ CD และวิดีโอความคมชัดสูง นอกจากนี้ สมาชิกยังมีโอกาสได้รู้จักกับศิลปินหน้าใหม่ผ่าน TIDAL Rising และสัมผัสกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครผ่านทาง TIDAL X ทั้งนี้ TIDAL ให้บริการในกว่า 52 ประเทศ มีรายการเพลงกว่า 42.5 ล้านเพลง รวมถึงคลิปวิดีโอคุณภาพสูงอีกกว่า 140,000 คลิป สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tidal.com

ติดตาม TIDAL ได้ทาง http://facebook.com/tidal , http://twitter.com/tidalhifi และ https://instagram.com/tidal/

เกี่ยวกับ Sprint
Sprint (NYSE: S) เป็นบริษัทด้านการสื่อสารที่มุ่งสร้างสรรค์และพัฒนาวิธีใหม่ๆ ในการเชื่อมโยงลูกค้ากับสิ่งที่ลูกค้าสนใจมากที่สุด Sprint ให้บริการเชื่อมต่อ 60.2 ล้านจุด ณ วันที่ 30 กันยายน 2559 ทั้งยังได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในด้านการพัฒนา การวางระบบวิศวกรรม และการใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย นอกจากนั้นยังเข้าครอบครองบริการเครือข่ายไร้สาย 4G จากผู้ให้บริการระดับชาติรายหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ตลอดจนเข้าครอบครองแบรนด์ชั้นนำอย่าง Virgin Mobile USA, Boost Mobile และ Assurance Wireless พร้อมทั้งให้บริการ push to talk ทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ ตลอดจนให้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตระดับ Tier 1 ทั่วโลก นอกจากนี้ Sprint ยังติดโผ Dow Jones Sustainability Index (DJSI) North America ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมและติดตาม Sprint ได้ที่ www.sprint.com หรือ www.facebook.com/sprint และ www.twitter.com/sprint

ข้อความคาดการณ์อนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์อนาคต ตามคำจำกัดความของกฎหมายหลักทรัพย์ ข้อความในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ ที่มีความเกี่ยวข้องกับความคาดหวังและความเชื่อในปัจจุบันของ Sprint Corporation รวมถึงข้อความอื่นๆ ที่เกี่ยวกับความร่วมมือกับ TIDAL ที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริงในอดีตนั้น ล้วนเป็นข้อความคาดการณ์อนาคต ซึ่งรวมถึงข้อความคาดการณ์การเติบโตของตัวเลขผู้ใช้บริการในอนาคต และเงินทุน ข้อความคาดการณ์อนาคตเป็นการคาดคะเนและคาดการณ์ของฝ่ายบริหารตามข้อมูลที่หาได้ในปัจจุบัน ซึ่งมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจทำให้ผลลัพธ์จริงแตกต่างไปอย่างมากจากที่ระบุไว้ในข้อความคาดการณ์อนาคต ข้อมูลทั้งหมดที่ระบุถึงในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นข้อมูล ณ วันที่ 17 มกราคม 2560 โดย Sprint Corporation ไม่มีความประสงค์ ไม่มีข้อผูกมัด และไม่มีหน้าที่ในการปรับปรุงแก้ไขข้อมูลเพื่อสะท้อนถึงเหตุการณ์หรือสถานการณ์อื่นๆในอนาคต สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับปัจจัยบางประการที่อาจส่งผลกระทบต่อธุรกิจและผลประกอบการทางการเงินของเรา และอาจทำให้ผลลัพธ์จริงแตกต่างไปอย่างมากจากที่ระบุหรือกล่าวเป็นนัยในข้อความคาดการณ์อนาคตนั้น ทางบริษัทได้มีการระบุไว้ในเอกสารต่างๆ ที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งรวมถึงในส่วน Part 1, Item 1A "Risk Factors" ในรายงานประจำปี Form 10-K ประจำรอบปีซึ่งสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2560

http://mma.prnewswire.com/media/459846/Sprint_Logo.jpg

โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/459862/Tidal_Logo.jpg
โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/459846/Sprint_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: