Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 OutSystems เติบโตแข็งแกร่งเป็นประวัติการณ์ในปี 2559
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2186
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : OutSystems เติบโตแข็งแกร่งเป็นประวัติการณ์ในปี 2559
วันที่โพสท์ : 08 Feb 2017 12:01  
ตอบโดยอ้างถึง  

เกาะกระแสโลกในยุคที่องค์กรทั้งหลายต่างต้องการแพลตฟอร์ม low code
OutSystems เปิดศักราชใหม่อย่างสดใส โดยได้รับแรงหนุนจากการเติบโตที่แข็งแกร่งเป็นประวัติการณ์ในปี 2559 เนื่องจากองค์กรทั้งหลายต่างพยายามหาวิธีที่รวดเร็วและคุ้มค่ายิ่งขึ้นในการสร้างแอปพลิเคชันสำหรับองค์กร แพลตฟอร์ม low code ของ OutSystems จึงเป็นที่ต้องการอย่างมาก ส่งผลให้ธุรกิจขยายตัวอย่างเด่นชัด
http://photos.prnasia.com/prnvar/20160902/8521605564LOGO
Paulo Rosado ซีอีโอของ OutSystems กล่าวว่า "การเปลี่ยนผ่านไปสู่ระบบดิจิทัลถือเป็นหนึ่งในโอกาสและความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผู้ประกอบธุรกิจทุกวันนี้ บริษัททั้งหลายต่างตกอยู่ภายใต้แรงกดดันมหาศาล เพราะต้องสร้างแอปให้เร็วขึ้นด้วยทรัพยากรที่น้อยกว่าเดิม ด้วยเหตุนี้ OutSystems จึงได้ประโยชน์จากกระแสดังกล่าว เพราะสามารถนำเสนอแพลตฟอร์ม low code ที่จะช่วยให้การสร้างแอปมือถือและเว็บสำหรับองค์กรสำเร็จลุล่วงอย่างรวดเร็ว"
OutSystems เติบโตในหลายๆ ด้านดังต่อไปนี้
การเติบโตทางธุรกิจ
ยอดขายใหม่และยอดซื้อซ้ำของลูกค้าได้ผลักดันให้ OutSystems มียอดขายทะลุ 100 ล้านดอลลาร์ และมีรายได้จากซอฟต์แวร์พุ่งขึ้น 50% เมื่อเทียบรายปีในปี 2559 ทั้งนี้ บริษัทมีลูกค้าองค์กรเพิ่มขึ้น 178 รายในปี 2559 และให้บริการลูกค้าใน 43 ประเทศ เข้าถึงลูกค้าเพิ่มขึ้นกว่า 30%
การเติบโตของพาร์ทเนอร์และนักพัฒนา
พาร์ทเนอร์และนักพัฒนาของ OutSystems เติบโตอย่างมหาศาลในปี 2559 โดยบริษัทได้สร้างความร่วมมือระดับโลกกับ Deloitte S.A. ทั้งยังมีจำนวนพาร์ทเนอร์ในยุโรปและเอเชียเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า อันประกอบด้วยบริษัทชั้นนำมากมาย เช่น Hewlett Packard, Incentro, NinTec, TESI, Dreamcloud, Perkasa, Rainmaker, Integrated Global Solutions และ Headfitted Solutions เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีนักพัฒนาหน้าใหม่กว่า 40,000 รายเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนนักพัฒนา OutSystems ในปี 2559 ก่อให้เกิดการพัฒนาแอป low code วิดเจ็ต และองค์ประกอบต่างๆ อย่างรวดเร็ว
การเติบโตของพนักงาน
จำนวนพนักงานของ OutSystems เติบโตขึ้นจนมีมากกว่า 500 คนทั่วโลก หลังจากที่มีการจ้างพนักงานเพิ่ม 200 คนในปี 2559 ทั้งในฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด และฝ่ายบริหารพาร์ทเนอร์ ทั้งนี้ ซีอีโอของ OutSystems กล่าวว่า "ปี 2559 ถือเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับ OutSystems การเติบโตอย่างรวดเร็วของเราสะท้อนให้เห็นว่า แอปมือถือกำลังเป็นที่ต้องการมากขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง และเราได้รับการยอมรับมากขึ้นในวงการ นอกจากนั้นสินค้าของเรายังเปี่ยมด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยด้วย"
การยอมรับในอุตสาหกรรม
นอกจากจะเติบโตอย่างแข็งแกร่งแล้ว OutSystems ยังได้รับการยอมรับมากมายดังต่อไปนี้
- ตำแหน่งผู้นำในรายงาน The Forrester Wave(TM): Low-Code Development Platforms ประจำไตรมาส 2 ปี 2559
- ติดกลุ่ม visionary ทั้งในรายงาน Magic Quadrant for Mobile App Development Platforms เดือนมิถุนายน 2559 และในรายงาน Magic Quadrant for Enterprise Application Platform as a Service, Worldwide เดือนมีนาคม 2559 ของ Gartner
- คว้ารางวัล SIIA CODiE Award for Best Mobile Development Solution ประจำปี 2559
- CP Kelco ซึ่งเป็นลูกค้าของเรา คว้ารางวัล Best Software Solution และ CIO Award จากการประชุม CIO MidMarket Forum
- แอป GoBanking ของ Banco BPI ซึ่งเป็นลูกค้าของเรา ได้รับรางวัล Financial Innovation Award
- คว้ารางวัล Most Promising Business Application Platform จากงานประกาศรางวัล NWA Information Management Awards ประจำปี 2559
- คว้ารางวัล Rising Star สาขา Application Development & Lifecycle Management จากงานประกาศรางวัล NetworkWorld Asia Readers' Choice/Rising Star Awards ประจำปี 2559
- ได้รับการยกย่องจากนิตยสาร APAC CIO Outlook ให้เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีการเงินที่มาแรงที่สุด 10 อันดับในปี 2559
- เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา Outsystem ได้เปิดตัว OutSystem 10 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มพัฒนาแอป low code ตัวแรกที่มีความสามารถสุดล้ำรองรับการพัฒนาแอปมือถือระดับองค์กร
เกี่ยวกับ OutSystems
ลูกค้าหลายพันรายจากทั่วโลกให้ความไว้วางใจ OutSystems แพลตฟอร์ม low code เบอร์หนึ่งที่ช่วยให้พัฒนาแอปได้อย่างรวดเร็ว ทีมวิศวกรที่พิถีพิถันเป็นผู้รังสรรค์ทุกรายละเอียดของแพลตฟอร์ม OutSystems เพื่อช่วยเหลือองค์กรต่างๆ ในการสร้างแอประดับองค์กร และช่วยให้การแปลงโฉมธุรกิจเป็นไปอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น OutSystems เป็นโซลูชั่นหนึ่งเดียวที่ผนวกพลังในการพัฒนา low code เข้ากับประสิทธิภาพสุดล้ำของโทรศัพท์มือถือ ทำให้สามารถพัฒนาแอปที่ใช้งานร่วมกับระบบต่างๆที่มีอยู่เดิมได้อย่างง่ายดาย รับชมช้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.outsystems.com หรือติดตามเราได้ทางทวิตเตอร์ @OutSystems หรือลิงก์อิน www.linkedin.com/company/outsystems
โลโก้- http://photos.prnasia.com/prnh/20160902/8521605564LOGO
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: