Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ไมโครชิป เปิดให้สั่งซื้อผลิตภัณฑ์รุ่นเก่าของ Atmel ผ่านทางหน้าร้า
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2070
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ไมโครชิป เปิดให้สั่งซื้อผลิตภัณฑ์รุ่นเก่าของ Atmel ผ่านทางหน้าร้า
วันที่โพสท์ : 13 Feb 2017 09:36  
ตอบโดยอ้างถึง  

สั่งซื้อไมโครคอนโทรลเลอร์ AVR(R) และ SAM ได้ทาง microchipDIRECT ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ไมโครชิป เทคโนโลยี อิงค์ (NASDAQ: MCHP) บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการโซลูชั่นไมโครคอนโทรลเลอร์ สัญญาณผสม อนาล็อก และแฟลช-ไอพี ประกาศวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Atmel รุ่นเก่าทั้งหมดผ่านทาง microchipDIRECT ซึ่งเป็นช่องทางจัดจำหน่ายเต็มรูปแบบของไมโครชิป เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าต่างๆ ซึ่งรวมถึงเครื่องมือพัฒนาและไมโครคอนโทรลเลอร์ตระกูล AVR(R) และ SAM ได้จากผู้ผลิตโดยตรงเป็นครั้งแรก

http://photos.prnasia.com/prnvar/20170106/8521608379

มิทช์ ลิตเติล รองประธานฝ่ายขายสากลของไมโครชิป กล่าวว่า "สิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุดคือ การวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของไมโครชิปผ่านทาง microchipDIRECT ให้ได้ครบทุกรุ่น เราทราบดีว่าลูกค้าเดิมของเราตั้งความหวังกับ microchipDIRECT ไว้สูงมาก และเรารู้สึกยินดีที่ได้ขยายบริการให้ครอบคลุมลูกค้าใหม่ๆ ตลอดจนไลน์ผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มเข้ามา"

microchipDIRECT เป็นแหล่งที่เก็บสต็อกสินค้าของไมโครชิปไว้มากที่สุด นอกจากนั้นยังให้บริการเสนอราคาสำหรับทุกปริมาณการสั่งซื้อ ทำรายการสั่งซื้อล่วงหน้า 12 เดือน ติดตามการสั่งซื้อ สำรองสินค้าคงคลัง พร้อมนำเสนอตัวเลือกการชำระเงินที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงการให้วงเงินสินเชื่อ นอกจากนี้ microchipDIRECT ยังเป็นเว็บไซต์ขายของจากผู้ผลิตส่งตรงถึงลูกค้าแห่งแรกที่ให้ลูกค้าอัปโหลดโค้ดที่กำหนดเองสู่ไมโครคอนโทรลเลอร์หรืออุปกรณ์หน่วยความจำ รวมทั้งให้บริการถึง 10 ภาษาสำหรับลูกค้าทั่วโลก

คุณลิตเติลกล่าวทิ้งท้ายว่า "เราสร้าง microchipDIRECT เพื่อให้เป็นเว็บไซต์ของผู้ผลิตที่มีศักยภาพสูงที่สุดในอุตสาหกรรม ด้วยการนำเสนอสินค้ามากมาย พร้อมบริการสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด"

ทุกผลิตภัณฑ์มีวางจำหน่ายที่ microchipDIRECT สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ www.microchipdirect.com

เกี่ยวกับไมโครชิป เทคโนโลยี

ไมโครชิป เทคโนโลยี อิงค์ (NASDAQ: MCHP) เป็นผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นไมโครคอนโทรลเลอร์ สัญญาณผสม อนาล็อก และแฟลช-ไอพี ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ อีกทั้งยังช่วยลดต้นทุนรวมของทั้งระบบ และร่นระยะเวลาในการนำเสนอแอปพลิเคชันหลายพันรายการสู่ลูกค้าในตลาดทั่วโลก สำนักงานใหญ่ของไมโครชิปตั้งอยู่ที่เมืองแชนด์เลอร์ รัฐแอริโซนา โดยให้การสนับสนุนทางเทคนิคที่เป็นเลิศ พร้อมการขนส่งและคุณภาพที่เชื่อถือได้ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.microchip.com

หมายเหตุ: ชื่อและโลโก้ Microchip และโลโก้ Microchip รวมถึง AVR เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท ไมโครชิป เทคโนโลยี อินคอร์ปอเรทเต็ด ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดที่ระบุถึงในข่าวฉบับนี้เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทที่เป็นเจ้าของ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Microchip
Daphne Yuen
โทร. (+852) 2943 5115
อีเมล: daphne.yuen@microchip.com

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170106/8521608379
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: