Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ช้าง..ปล่อย ซิงเกิ้ลพิเศษเพลง ?เรา?
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2114
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
guangly
Senior Member
Senior Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 03 Feb 2014
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ช้าง..ปล่อย ซิงเกิ้ลพิเศษเพลง ?เรา?
วันที่โพสท์ : 14 Feb 2017 14:40  
ตอบโดยอ้างถึง  

การใช้ ?มิวสิคสตอรี่? ยังเป็นกลยุทธ์เด็ด ที่ช่วยดึงความสนใจชาวโซเชี่ยลได้เป็นอย่างดี โดยจะมีการครีเอท ?มิวสิคสตอรี่? ให้มีเรื่องราวที่น่าสนใจ แล้วปล่อยมาสร้างแบรนด์ให้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากมาย และ ?มิวสิคสตอรี่? ที่กำลังได้รับกระแสความสนใจอย่างหนักในโลกออนไลน์ขณะนี้ ก็คือ มิวสิคสตอรี่ 3 เรื่อง นำร่องมาเพื่อเปิดตัวซิงเกิ้ลพิเศษ เพลง ?เรา? ที่ได้ 3 นักร้องระดับชั้นนำของเมืองไทย ตูน บอดี้สแลม, ปั๊บ โปเตโต้ และ ดา เอ็นโดรฟิน มาร่วมขับร้องให้เพลง ?เรา? เป็นตัวแทนของเพื่อน ซึ่งจะเป็นเพลงพิเศษ เชื่อมโยงไปสู่การแสดงคอนเสิร์ต ?ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส? มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ภายใต้แนวคิด ?เติมเต็ม คำว่าเพื่อน? ที่จะเดินทางไปพบกับแฟน ?ช้าง? ใน 14 จังหวัดทั่วประเทศ

?มิวสิคสตอรี่? เปิดตัวซิงเกิ้ลพิเศษเพลง ?เรา? ได้จัดทำขึ้นมา 3 ตอน ด้วยกัน โดย ตอนที่ 1 ชื่อเรื่อง ?วงดนตรีสุดเห่ย? สื่อเรื่องราวถึงกลุ่มเพื่อนที่มีความฝันตั้งวงดนตรีด้วยกัน แต่ละคนเล่นดนตรีได้สุดเห่ย จนได้รับคอมเม้นท์เชิงลบจากโลกโซเชียลทำให้หมดกำลังใจและท้อต่อการเป็นนักดนตรี แต่ท้ายสุดพวกเขาก็ได้รับข้อความคอมเม้นท์ให้กำลังใจจาก ตูน บอดี้สแลม ทำให้มีไฟทำวงดนตรีต่อไป ตอนที่ 2 เรื่อง ?เพื่อนเก่า? พูดถึงเพื่อนเก่าที่เคยทะเลาะกัน แล้วกลับมาพบกันแบบซึ้งๆ และเมื่อมิตรภาพกำลังไปได้ดี ก็มีเหตุให้ต้องจากกันอีกครั้ง และได้คอนเสิร์ต ?ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส? เชื่อมมิตรภาพให้จำจดโมเม้นท์ดีๆ ก่อนจากกัน

ส่วนตอนสุดท้าย ชื่อเรื่อง ?เพื่อนเป็นแฟน? ตอนนี้ได้รับกระแสแรงที่สุดจากมิวสิคสตอรี่ โดยสื่อเรื่องราวของเพื่อนสนิทที่ไปไหนไปกันและมีความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน จนเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนมาคบกันเป็นแฟน โดยให้คำสัญญาว่า ถ้าไม่ได้เป็นแฟนกัน จะยังคงเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม คำสัญญาจะเป็นไปได้หรือไม่ บทสรุปของเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร ต้องไปติดตามกันต่อในโลกออนไลน์ ว่าเหตุใด จึงโกยยอดไลค์และแชร์ อย่างหนักในขณะนี้ และสามารถติดตาม ซิงเกิ้ลพิเศษเพลง ?เรา? พร้อมเรื่องราวดีๆ เหล่านี้ รวมถึงรายละเอียดในการจัดคอนเสิร์ต ?ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส? มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ได้ที่ www.changmusicconnection.com และ www.facebook.com/changworld
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: