Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 หัวเว่ย จับมือเป็นพันธมิตรกับ ?หอศิลป์ซัทซี่? ในกรุงลอนดอน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2495
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : หัวเว่ย จับมือเป็นพันธมิตรกับ ?หอศิลป์ซัทซี่? ในกรุงลอนดอน
วันที่โพสท์ : 17 Feb 2017 16:00  
ตอบโดยอ้างถึง  

กำหนดนิยามใหม่ของการถ่ายภาพบุคคลผ่านเลนส์ของสมาร์ทโฟน Huawei P10 ที่เตรียมเปิดตัว 26 กุมภาพันธ์นี้

หัวเว่ย (Huawei) ประกาศสร้างความร่วมมือระดับโลกกับหอศิลป์ชั้นแนวหน้าของโลกอย่างหอศิลป์ซัทซี่ (Saatchi Gallery) ในกรุงลอนดอน โดยหัวเว่ยจะกำหนดนิยามใหม่ของการถ่ายภาพบุคคล ด้วยเทคโนโลยีและดีไซน์สุดล้ำของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ "Huawei P10" ที่จะเปิดตัวในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ด้วยความร่วมมือของหอศิลป์ซัทซี่และพันธมิตรเดิมอย่างไลก้า คาเมร่า (Leica Camera)

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160506/364549LOGO )

หอศิลป์ซัทซี่โด่งดังในแวดวงศิลปะร่วมสมัย โดยเป็นเวทีเปิดตัวผลงานของศิลปินผู้ทรงอิทธิพลในยุคนี้หลายราย ทั้ง Tracey Emin, Damien Hirst และ Jeff Koons สำหรับความร่วมมือกับหัวเว่ยจะเน้นไปที่วิวัฒนาการของศิลปะการถ่ายภาพบุคคล ด้วยการหลอมรวมวัฒนธรรมเข้ากับเทคโนโลยี เพื่อกำหนดนิยามใหม่ของการถ่ายภาพบุคคลในรูปแบบร่วมสมัย

หอศิลป์ซัทซี่ และไลก้า คาเมร่า ได้มอบหมายให้ช่างภาพชั้นนำ 7 คน ใช้สมาร์ทโฟน Huawei P10 ถ่ายภาพในรูปแบบของตนเอง เพื่อบอกเล่าเรื่องราวรอบตัวผ่านกล้องเลนส์คู่สุดล้ำของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ โดยจะมีการเปิดตัวผลงานภาพถ่ายครั้งแรกในนิทรรศการพิเศษ ณ มหกรรม Mobile World Congress (MWC) ที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึง 2 มีนาคม 2560 นับเป็นการนำเสนอศิลปะรูปแบบใหม่ครั้งแรกบนเวที MWC

หัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป (Huawei Consumer Business Group) คือผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่อันดับ 3 ของโลก ซึ่งติดโผ Interbrand Best Global Brands อันทรงเกียรติเป็นครั้งแรกในปี 2557 และไต่ขึ้นสู่อันดับ 72 ในปี 2559 สำหรับการจับมือเป็นพันธมิตรกับหอศิลป์ซัทซี่และพันธมิตรเดิมอย่างไลก้า คาเมร่า มีเป้าหมายเพื่อสานต่อความสำเร็จของสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง Huawei P9 และ Huawei P9 Plus ที่มียอดส่งมอบทะลุ 10 ล้านเครื่องทั่วโลก

ริชาร์ด หยู ซีอีโอของหัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป กล่าวว่า "หัวเว่ยมีความมุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของความเป็นไปได้โดยอาศัยเทคโนโลยีและวิศวกรรม เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ผสานเทคโนโลยีเข้ากับวัฒนธรรมโดยร่วมมือกับหอศิลป์ซัทซี่และไลก้า รวมทั้งได้ถ่ายทอดศิลปะการถ่ายภาพบุคคลแบบร่วมสมัยผ่านเลนส์ของ Huawei P10"

ไนเจล เฮิร์สต์ ผู้อำนวยการและประธานบริหารหอศิลป์ซัทซี่ กล่าวเสริมว่า "เทคโนโลยีกำลังเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในการทำงานของศิลปิน ช่างภาพมืออาชีพ รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับหัวเว่ยเพื่อแสวงหาความเป็นไปได้ใหม่ๆผ่านการถ่ายภาพ และเราจะนำเสนอผลงานของช่างภาพชั้นนำระดับโลกที่แสดงถึงความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในแง่ของความงาม ผ่านการถ่ายภาพบุคคลแบบร่วมสมัยด้วยวิธีที่แตกต่างกันไป"

คาริน เรห์น-คอฟแมน ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์และหัวหน้าคณะผู้แทนของไลก้า แกลเลอรี่ส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Leica Galleries International) กล่าวว่า "การผสานความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบขั้นสูงของหัวเว่ย เข้ากับสไตล์การถ่ายภาพอันเป็นเอกลักษณ์ของไลก้า คาเมร่า รวมถึงการนำเสนอศิลปะร่วมสมัยของหอศิลป์ซัทซี่ ทำให้เรามีโอกาสแสวงหาความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในแง่ของความคิดสร้างสรรค์และความงาม ขณะเดียวกัน Huawei P10 ก็เปิดโอกาสให้คนรักศิลปะได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ของตน พร้อมกำหนดนิยามใหม่ของการถ่ายภาพบุคคลด้วยสมาร์ทโฟน ซึ่งจะช่วยโน้มน้าวและสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ที่รักในการถ่ายภาพ"

เกี่ยวกับ หัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป

หัวเว่ยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการในกว่า 170 ประเทศ รองรับความต้องการของประชากรกว่าหนึ่งในสามของโลก บริษัทมียอดส่งมอบโทรศัพท์มือถือมากเป็นอันดับสามของโลกในปี 2557 และได้จัดตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนา 16 แห่งในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี สวีเดน รัสเซีย อินเดีย และจีน หัวเว่ยดำเนินธุรกิจ 3 ส่วน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือหัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้แก่ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์บรอดแบรนด์เคลื่อนที่ อุปกรณ์ภายในบ้าน และบริการคลาวด์ หัวเว่ยดำเนินธุรกิจผ่านเครือข่ายทั่วโลกด้วยความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมานานถึง 20 ปีในวงการโทรคมนาคม และมุ่งมั่นมอบความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://consumer.huawei.com

ติดตามความเคลื่อนไหวของหัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป ได้ที่

ทวิตเตอร์ https://twitter.com/huaweimobile
อินสตาแกรม https://www.instagram.com/huaweimobile
เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/huaweimobile
ยูทูบ https://www.youtube.com/user/HuaweiDeviceCo
กูเกิลพลัส https://plus.google.com/+HuaweiMobile
ลิงค์อิน https://www.linkedin.com/company/huawei-consumer-business-group

เกี่ยวกับ ไลก้า คาเมร่า

ไลก้า คาเมร่า เอจี คือผู้ผลิตกล้องถ่ายรูปและกล้องส่องสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง/กีฬา (Sport Optics) ระดับพรีเมียมของโลก ไลก้าเป็นแบรนด์ระดับตำนานที่มีความเป็นเลิศในการผลิตเลนส์ เทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้ผลิตภัณฑ์ของไลก้าสามารถรังสรรค์ภาพถ่ายที่ดีที่สุดในทุกสถานการณ์ ทั้งในแง่ของความงามและการสื่อความหมาย บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองเวทซลาร์ รัฐเฮสเซิน ประเทศเยอรมนี และมีฐานการผลิตแห่งที่ 2 ในเมืองวิลลา โนวา เดอ ฟามาลิเคา ประเทศโปรตุเกส นอกจากนั้นยังมีสำนักงานสาขาในออสเตรเลีย จีน อังกฤษ ฝรั่งเศส อิตาลี ญี่ปุ่น สวิตเซอร์แลนด์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่ทันสมัยเป็นแรงผลักดันให้บริษัทเติบโตอย่างสดใสตลอดหลายปีที่ผ่านมา

เกี่ยวกับ หอศิลป์ซัทซี่

หอศิลป์ซัทซี่ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2528 เพื่อทำหน้าที่เป็นเวทีนำสมัยในการจัดแสดงผลงานศิลปะร่วมสมัยสู่สายตาผู้รับชมในวงกว้างที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และทำให้ผู้คนเข้าถึงศิลปะได้ง่ายขึ้น

ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา หอศิลป์ซัทซี่ได้จัดนิทรรศการที่มีผู้เยี่ยมชมมากที่สุด 20 อันดับของกรุงลอนดอนมากถึง 15 งาน ตามผลการสำรวจยอดผู้เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ทั่วโลกของ The Art Newspaper ที่จัดขึ้นทุกปี ทั้งยังติดโผพิพิธภัณฑ์ที่มีคนกดไลค์มากที่สุด 5 อันดับแรกของโลกบนเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม และกูเกิลพลัส ทั้งนี้ หอศิลป์ซัทซี่เปิดให้เข้าชมนิทรรศการต่างๆฟรี

http://www.saatchigallery.com

ติดต่อ:
Hannah Moseley
อีเมล: Hannah.moseley@hkstrategies.com
โทร. +44 (0)20-7413-3205

ที่มา: หัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: