Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 TCL Communication เปิดตัว BlackBerry(R) KEYone
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2494
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : TCL Communication เปิดตัว BlackBerry(R) KEYone
วันที่โพสท์ : 27 Feb 2017 16:55  
ตอบโดยอ้างถึง  

TCL Communication ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก เปิดตัว BlackBerry KEYone โทรศัพท์สมาร์ทโฟน BlackBerry รุ่นใหม่สู่สายตาชาวโลกเป็นครั้งแรก หลังลงนามในข้อตกลงร่วมกับ BlackBerry Limited ไปเมื่อเดือน ธ.ค. ปีที่แล้ว มอบทุกคุณสมบัติอันยอดยี่ยมตามแบบฉบับสมาร์ทโฟนที่ผู้ใช้แสวงหา ทั้งกล้องถ่ายรูปคุณภาพสูง, หน้าจอคมชัด และการออกแบบอันโดดเด่น KEYone จึงมอบประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดจากการผนวกเอาซอฟท์แวร์ที่ดีที่สุดของ BlackBerry Limited เข้ากับระบบความปลอดภัยของ TCL Communication ที่มุ่งมั่นส่งมอบสมาร์ทโฟนคุณภาพสูงและน่าเชื่อถือแก่ลูกค้าทั่วโลก ทั้งนี้ BlackBerry KEYone จะเริ่มวางจำหน่ายทั่วโลกในเดือน เม.ย. นี้ ที่ราคา 599 ยูโร, 499 ปอนด์ และ 549 ดอลลาร์สหรัฐ หรือต่ำกว่านี้

นิโคลัส ซีเบลล์ ซีอีโอของ TCL Communication เปิดเผยว่า "BlackBerry KEYone พัฒนาวิธีการสื่อสารผ่านการมอบผลิตภัณฑ์อันไร้ที่ติ, ประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนผ่านระบบแอนดรอยด์ซึ่งปลอดภัยที่สุดในโลก รวมถึงการออกแบบอันน่าประทับใจเพื่อสร้างความแตกต่างอันน่าทึ่ง โดย TCL Communication มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของสมาร์ทโฟน BlackBerry อันขึ้นชื่อในเรื่องความโดดเด่นรุ่นต่อ ๆ ไปในอนาคต และเราปรารถนาให้ชาว BlackBerry ซึ่งต่างก็ตื่นเต้นกับการเปิดตัว BlackBerry KEYone ในครั้งนี้ ร่วมภูมิใจไปพร้อม ๆ กับเราเช่นเดียวกัน"

อเล็กซ์ เทอร์เบอร์ รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปฝ่าย Mobility Solutions ของ BlackBerry เพิ่มเติมว่า "เราขอแสดงความยินดีกับ TCL Communications ไปกับการเปิดตัว BlackBerry KEYone ในครั้งนี้ ซึ่ง BlackBerry เองนั้นทำงานร่วมกับ TCL อย่างใกล้ชิดเพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยรวมถึงประสบการณ์การใช้งาน BlackBerry KEYone ในทุกขั้นตอน จึงมั่นใจได้ว่าตัวตนของความเป็น BlackBerry ยังคงอยู่ครบในทุกอณู และการเปิดตัว KEYone สู่ตลาด รวมถึงเผยโฉมให้สาวกของ BlackBerry ได้ชมในครั้งนี้ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับพวกเราในแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

แตกต่างอย่างน่าทึ่ง

BlackBerry KEYone ได้รับการรังสรรค์เพื่อมอบความทนทานภายใต้กรอบอลูมิเนียมชุบอันแข็งแกร่งทว่ายังคงผิวสัมผัสของพื้นหลังอันนุ่มนวลและรูปลักษณ์อันดึงดูดใจ ด้วยหน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว (ความละเอียด 1620x1080 / 434 พิกเซลต่อ 1 ตารางนิ้ว, อัตราส่วนจอภาพ 3:2) ที่มาพร้อมกระจกหน้าจอแบบ Corning(R) Gorilla(R) Glass 4 อันทนทานต่อแรงกระแทกและรอยขีดข่วน นอกจากนี้ยังรวมเอาหน้าจอแบบสัมผัสเข้ากับปุ่มแป้นพิมพ์ตัวอักษร เพื่อให้ผู้ใช้งานมีพื้นที่ในการพิมพ์ข้อความเพิ่มมากขึ้นเหนือสมาร์ทโฟนหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วทั่วไปที่มีเพียงแป้นพิมพ์สัมผัส

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้งาน BlackBerry KEYone จะได้สัมผัสกับคีย์บอร์ดอัจฉริยะที่จำลองแบบมาจาก trackpad หรืออุปกรณ์ที่ทำหน้าที่แทนเมาส์ของ BlackBerry ซึ่งจะทำให้การท่องเว็บ, อ่านอีเมล และการเขียนข้อความง่ายดายและราบรื่นยิ่งขึ้นเพียงสะบัดนิ้ว อีกทั้งยังใช้สร้างทางลัดในการเข้าใช้งานโปรแกรมต่าง ๆ ได้เองถึง 52 ชอร์ตคัต อาทิ พิมพ์ตัว "I" เพื่อเข้าสู่กล่องข้อความ หรือพิมพ์ตัว "M" เพื่อเข้าสู่แผนที่ เป็นต้น อีกทั้ง KEYone ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ใช้ระบบเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือในการเข้าถึงคีย์บอร์ดเพื่อตอบโจทย์ด้านประโยชน์ในการใช้งานและความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น

BLACKBERRY ที่โดดเด่น

นอกเหนือจากการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ BlackBerry ที่สรรค์สร้างขึ้นมาเพื่อตอบสนองผู้ใช้รุ่นใหม่แล้ว BlackBerry KEYone ยังพกเอาคุณสมบัติและการยกระดับความปลอดภัยมาอย่างเต็มเปี่ยม ส่งผลให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นโทรศัพท์มือถือในตระกูล BlackBerry ที่มีความโดดเด่น ซึ่งมาพร้อมแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 7.1 ให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงทุกแอพพลิเคชั่นในกูเกิ้ลเพลย์สโตร์ รวมถึงอัพเดทโปรแกรมปรับปรุงความปลอดภัยของกูเกิ้ลได้ด้วย ยิ่งไปกว่านั้น BlackBerry KEYone ยังพกเอา BlackBerry Hub(R) ซึ่งเป็นโปรแกรมรวมการแจ้งเตือนทั้งหมดมาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นอีเมล, ข้อความ และข่าวสารจากแอคเคานท์โซเชียลมีเดียต่าง ๆ นอกจากนี้ BlackBerry Hub ยังสามารถจัดการบัญชีอีเมลได้หลายบัญชีโดยไม่ต้องสลับไปมาระหว่างแอพพลิเคชั่น ซึ่งรองรับทั้ง Gmail, Yahoo Mail, Outlook, บัญชี Microsoft Exchange รวมถึงผู้ให้บริการอีเมลรายอื่น ๆ อย่าง IMAP และ POP3 ด้วย

สิ่งที่ทำให้สมาร์ทโฟนของ BlackBerry แตกต่างจากอุปกรณ์ระบบแอนดรอยด์อื่น ๆ คือการยกระดับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่บรรจุอยู่ในอุปกรณ์ทุกชิ้นมาตั้งแต่แรกเริ่ม จากระบบปฏิบัติการอันแข็งแกร่ง จนถึงเทคนิคที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ BlackBerry สำหรับสร้างความไว้วางใจด้านฮาร์ดแวร์ บวกกับการรักษาความปลอดภัยเพื่อประมวลผล BlackBerry KEYone ได้รับการออกแบบอย่างตั้งใจเพื่อมอบประสบการณ์ด้านการใช้สมาร์ทโฟนในระบบแอนดรอยด์ซึ่งปลอดภัยที่สุด นอกจากนี้ BlackBerry KEYone ยังติดตั้ง DTEK(TM) by BlackBerry ที่ช่วยรักษาความปลอดภัยและป้องกันระบบปฏิบัติการ รวมถึงแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยจะแจ้งให้ผู้ใช้ทราบกรณีที่มีความเป็นไปได้ว่าข้อมูลส่วนตัวกำลังจะถูกละเมิด พร้อมคำแนะนำในการแก้ปัญหาได้อย่างทันท่วงที ยิ่งไปกว่านั้นผู้ใช้ยังจะได้เห็นการจัดอันดับความปลอดภัยโดยรวมสำหรับอุปกรณ์ของตนเองด้วย อีกทั้งยังช่วยให้สามารถเข้าไปปรับปรุงสถานะความปลอดภัยของได้อย่างง่าย ๆ โดยแอพพลิเคชั่นด้านความปลอดภัยของ BlackBerry นี้ยังช่วยเฝ้าระวังแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ แจ้งเตือนเมื่อมีคนกำลังใช้กล้องถ่ายภาพนิ่ง หรือวิดีโอ, เปิดไมโครโฟน, ส่งข้อความ หรือเข้าถึงข้อมูลผู้ติดต่อ หรือโลเกชั่นของผู้ใช้ ณ เวลานั้น ๆ

BlackBerry KEYone ประสบการณ์เหนือความคาดหมาย

นอกเหนือจากการออกแบบและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยซึ่งทำให้ BlackBerry KEYone มีความโดดเด่นเป็นอย่างมากแล้ว BlackBerry KEYone ยังมีฟีเจอร์อื่น ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานที่เป็นนักธุรกิจหรือผู้ประกอบการโดยเฉพาะ โดยมาพร้อมกับชิพประมวลผล Snapdragon(TM) 625 และหน่วยประมวลผลกราฟิก Adreno(TM) 506 GPU จาก Qualcomm(R) ซึ่งมอบแบตเตอรี่พันธุ์อึด รวมถึงสามารถส่งข้อมูลถึงกันได้อย่างรวดเร็วด้วยเทคโนโลยี LTE ความเร็วสูง อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Quick Charge(TM) 3.0 จาก Qualcomm(R) ซึ่งทำให้แบตเตอรีของ BlackBerry KEYone ที่มีความจุ 3505 มิลลิแอมป์สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้มากถึง 50% ในระยะเวลาเพียง 36 นาที ถือเป็นอุปกรณ์ของ BlackBerry ที่มีความจุสูงสุด และหากผู้ใช้มีเวลาชาร์จแบตเตอรีจำกัด ระบบ Boost ของ BlackBerry สามารถช่วยชาร์จไฟได้อย่างเต็มที่ภายใต้เวลาอันจำกัด

เอนริโก ซัลวาโตรี รองประธานอาวุโสและประธานของ Qualcomm ประจำทวีปยุโรป, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา กล่าวว่า "เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับ TCL ในการสร้างสรรค์ BlackBerry KEYone แพลตฟอร์ม Snapdragon 625 ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยี X9 LTE และหน่วยประมวลผลกราฟิก Adreno(TM) 506 GPU ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานที่ต้องการศักยภาพเหนือระดับ การเชื่อมต่ออันรวดเร็ว และแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนาน"

อย่างไรก็ตาม ประสบการณ์เหนือระดับในแบบฉบับของ BlackBerry KEYone จะสมบูรณ์ไม่ได้หากขาดกล้องคุณภาพเยี่ยม BlackBerry จึงติดตั้งกล้องหลังความละเอียด 12 เมกะพิกเซล โดยใช้เซ็นเซอร์กล้องจากผู้นำแห่งวงการอย่าง Sony IMX37 ด้วยพิกเซลขนาดใหญ่ (1.55 ไมครอน) พร้อมระบบโฟกัสแบบ Phase Detection Auto Focus (PDAF) ส่งผลให้ BlackBerry KEYone สามารถเก็บภาพได้อย่างคมชัดไร้ที่ติ และหากต้องการเชื่อมต่อวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ กล้องหน้าความละเอียด 8 เมกะพิกเซลที่มาพร้อมกับระบบ fixed focus ก็ตอบโจทย์ได้อย่างดีเยี่ยม

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BlackBerry KEYone และลงทะเบียนเพื่อติดตามการสั่งจองล่วงหน้าได้ที่ www.BlackBerryMobile.com
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: