Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 AdVoice เปิดตัวเครือข่ายโฆษณาผ่านช่องทางโทรคมนาคมรายแรกของโลก
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2392
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : AdVoice เปิดตัวเครือข่ายโฆษณาผ่านช่องทางโทรคมนาคมรายแรกของโลก
วันที่โพสท์ : 01 Mar 2017 09:52  
ตอบโดยอ้างถึง  

ขณะนี้ ผู้โฆษณาในประเทศอินเดียสามารถเข้าถึงคลังเสียงโฆษณาทางโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในอินเดีย ผ่านเครือข่ายโฆษณาทางโทรคมนาคมที่กำลังขยายตัวไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161101/434880LOGO )

AdVoice ช่วยให้ผู้โฆษณาสามารถส่งเสียงโฆษณาผ่านมือถือไปยังกลุ่มเป้าหมาย โดยผู้ที่โทรศัพท์ไปยังผู้ใช้เครือข่ายมือถือ Bharti Airtel ซึ่งเลือกรับบริการ Reward Tunes จะได้ฟังเสียงโฆษณาแทนที่เสียงรอสาย ทั้งนี้ AdVoice จะมอบเทคโนโลยี แพลตฟอร์มการจองแคมเปญออนไลน์ และบริหารการขายโฆษณา ขณะที่เครือข่ายของ Bharti Airtel จะช่วยให้ผู้โฆษณาสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้กว้างขวางกว่าสื่ออื่นๆ ในอินเดีย

เสียงโฆษณาผ่านมือถือจะดึงความสนใจของผู้โทรขณะรอสายเป็นเวลาประมาณ 10-15 วินาที ซึ่งจากสถิติพบว่า ผู้โทรหนึ่งรายใช้เวลารอสายเฉลี่ย 500 นาทีต่อปี และมีจำนวนการโทรประมาณ 1,800 ครั้งต่อหนึ่งเลขหมายต่อปี คิดเป็นจำนวนการแสดงผลโฆษณา (Impression) ที่ 1.8 ล้านล้านครั้งในอินเดีย จึงนับว่ายังมีโอกาสมากมายที่รอให้ปลดล็อก

การใช้เสียงโฆษณาเหล่านี้แทนเสียงรอสายรูปแบบเดิมสามารถเข้าถึงผู้รับสารหรือผู้บริโภคได้กว้างขวางกว่าสื่ออื่นๆ โดยจากจำนวนประชากรกว่า 1 พันล้านคนในอินเดีย พบว่าประชากร 65% ยังคงใช้โทรศัพท์มือถือแบบฟีเจอร์โฟน และ 30% ในจำนวนนี้อาศัยอยู่ในชนบทที่สื่อเข้าไม่ถึง

ตลาดโทรศัพท์มือถือนั้นมีขนาดใหญ่อย่างคาดไม่ถึง แซงหน้าทีวี พีซี แท็บเล็ต วิทยุ หรือแม้กระทั่งหนังสือพิมพ์รายวัน โดยมูลค่าการโฆษณาบนมือถือทั่วโลกอยู่ที่ 1 แสนล้านดอลลาร์ แต่ถึงกระนั้นผู้ประกอบการมือถือยังคงไม่ได้รับผลประโยชน์จากเค้กก้อนนี้ เนื่องด้วยสินค้าและบริการที่มีอยู่ไม่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ลงโฆษณายุคดิจิตอลได้

ภายในปี 2563 ทุกๆ 1 ใน 3 ดอลลาร์ที่ใช้ในการโฆษณานั้นจะจ่ายไปกับการโฆษณาบนโทรศัพท์มือถือ และ AdVoice ได้ช่วยตอบโจทย์ด้วยการผนวกรวมเครือข่ายเข้าในระบบนี้ ตามมาตรฐานอุตสาหกรรมโฆษณาดิจิทัล ซึ่งช่วยให้แบรนด์ต่างๆ เอเจนซี่โฆษณา และเครื่องประมวลผลสัญญาณดิจิทัล (DSP) สามารถเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายผ่านช่องทางโทรคมนาคมต่างๆ ได้

ไม่ต้องสนว่าทีวี วิทยุ หรือระบบดิจิทัลจะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้หรือไม่ เพราะ AdVoice สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในอินเดียได้ทั้งหมด

Dennis Oudejans ซีอีโอของ AdVoice กล่าวว่า "การใช้สปอตโฆษณาระหว่างรอสายนั้นช่วยให้ผู้โฆษณาสามารถวัดผลการลงทุนได้โดยที่ไม่เป็นการลงทุนแบบสูญเปล่า อีกทั้งยังกำหนดเป้าหมายได้ชัดเจน จับลูกค้าได้ตรงกลุ่ม และสามารถสร้างรายชื่อผู้มุ่งหวัง เนื่องจากผู้โทรสามารถแสดงความสนใจในตัวสินค้าผ่านการกดปุ่มได้"

เสียงโฆษณาดังกล่าวสามารถใช้ได้กับโทรศัพท์ทุกประเภท และด้วยจำนวนการแสดงผลโฆษณาหลายล้านครั้งต่อวัน AdVoice จึงวางตนเองเป็นเครือข่ายโฆษณาอันดับต้นๆ ของประเทศ เทียบชั้นเฟซบุ๊กและกูเกิล

สำหรับทั่วโลก จำนวนการแสดงผลโฆษณาต่อวันนั้นอยู่ที่ 1.5 หมื่นล้านครั้ง นับเป็นสี่เท่าของจำนวนยอดค้นหาบนอินเทอร์เน็ต และชี้ให้เห็นว่าการเดินทางของ AdVoice นั้นเพิ่งจะเริ่มต้น

เกี่ยวกับ AdVoice

AdVoice เป็นเครือข่ายโฆษณาทางโทรคมนาคมรายแรกและรายเดียวของโลกที่ช่วยให้นักการตลาดสามารถเจาะกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายผ่านทางข้อความสั้น SMS และ USSD การส่งภาพและเสียงผ่านอินเทอร์เน็ต หรือวิดีโอสตรีมมิง รวมถึงระบบเสียงรูปแบบต่างๆ อาทิ เสียงรอสาย ระบบตอบรับอัตโนมัติ และสตรีมมิ่ง โดยอินเทอร์เฟซออนไลน์และเครื่องมือรวบรวมข้อมูลของ AdVoice เปิดทางให้ผู้โฆษณาสามารถใช้ช่องทางการสื่อสารโทรคมนาคมในการโฆษณาแบบดิจิทัลและโปรแกรมเมติก เพื่อผลลัพธ์ในระดับสูงสุด ทั้งในแง่ของการเข้าถึง (Reach) การกำหนดเป้าหมาย (Targeting) การสร้างรายชื่อผู้มุ่งหวัง (Lead Generation) และการวิเคราะห์ (Analytics)
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: