Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Sterlite Tech ประกาศความสำเร็จการติดตั้งระบบ Smart City ในอินเดีย
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2503
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Sterlite Tech ประกาศความสำเร็จการติดตั้งระบบ Smart City ในอินเดีย
วันที่โพสท์ : 02 Mar 2017 13:29  
ตอบโดยอ้างถึง  

โซลูชั่นอัจฉริยะแบบครบวงจรครอบคลุมตั้งแต่ระบบกล้องวงจรปิดแบบ IP ระบบไฟอัจฉริยะ ระบบกระจายเสียง ระบบตรวจจับใบหน้า ศูนย์สั่งการส่วนกลาง ไปจนถึงสัญญาณ Wi-Fi ทั่วพื้นที่สาธารณะ

Sterlite Tech [BSE: 532374, NSE: STRTECH] ผู้นำระดับโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่อัจฉริยะมากขึ้น ประกาศว่า บริษัทได้ให้บริการโซลูชั่น Smart City แก่รัฐบาลรัฐคุชราต ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประเทศอินเดีย โดยได้ออกแบบ พัฒนา และบริหารจัดการโซลูชั่นแบบครบวงจร เพื่อเปลี่ยน "คานธีนคร" ให้เป็นเมืองแห่ง Wi-Fi ที่แรกของอินเดีย ผ่านบริการ Smart City ที่มีประชาชนเป็นศูนย์กลาง

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/472202/Sterlite_with_Elitecore_Logo.jpg )

ความสำเร็จในครั้งนี้ส่งผลให้คานธีนครสามารถเชื่อมต่อสัญญาณ Wi-Fi ได้ทั่วเมือง อีกทั้งยังมีการติดตั้งระบบ Smart City แบบครบวงจร ครอบคลุมตั้งแต่ระบบกล้องวงจรปิดแบบ IP ระบบไฟอัจฉริยะ ระบบกระจายเสียง ระบบตรวจจับใบหน้า ศูนย์สั่งการส่วนกลาง พร้อมคอลล์เซ็นเตอร์ที่คอยตอบคำถามและรับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด โดยระบบ Smart City ทั้งหมดในเมืองคานธีนครสามารถควบคุมและดูแลผ่านศูนย์สั่งการส่วนกลาง ซึ่งจะช่วยให้รัฐบาลท้องถิ่นสามารถมอบการเชื่อมต่อและบริการอันล้ำสมัยโดยมีประชาชนเป็นศูนย์กลาง ตลอดจนเปลี่ยนแปลงรูปแบบการใช้ชีวิตของประชาชน

Nikhil Jain กรรมการผู้จัดการของ Elitecore กล่าวว่า "Smart City Services คือมาตรฐานของโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล ซึ่งมอบประสบการณ์การดำเนินชีวิตที่อัจฉริยะมากขึ้นให้แก่ประชาชนในเมืองคานธีนคร เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับเทศบาลเมืองคานธีนครในการจัดตั้งโครงสร้างพื้นฐาน Smart City แบบไฮเอนด์"

Sterlite Tech เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการวางระบบให้กับโครงการของภาครัฐ จึงมีการดำเนินงานอย่างมีมาตรฐานเพื่อบรรลุเป้าหมายในการสร้างเมืองอัจฉริยะ โดยระบบ Smart City ในเมืองคานธีนครที่อาศัยโครงสร้างพื้นฐานในเมืองเป็นหลัก ประสบความสำเร็จในการตอบสนองความต้องการของประชาชน ทั้งยังเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้าถึงข้อมูลแบบเรียลไทม์ได้อย่างง่ายดาย

เกี่ยวกับ Sterlite Tech - Elitecore

Elitecore ซึ่งเป็นธุรกิจซอฟต์แวร์โทรคมนาคมในเครือบริษัท Sterlite Technologies คือผู้จัดหาผลิตภัณฑ์และบริการด้านไอทีระดับโลก ซึ่งนำเสนอโซลูชั่น BSS, Packet Core และ Carrier Wi-Fi โดย Elitecore ได้ติดตั้งเครือข่ายครอบคลุมทั่วโลกกว่า 175 เครือข่าย สำหรับผู้ให้บริการโทรคมนาคม 59 รายในกว่า 40 ประเทศ ทั้งนี้ มีลูกค้ามากมายที่พึงพอใจในบริการของ Elitecore รวมถึงผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำ 13 ราย จาก 30 รายทั่วโลก สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.elitecore.com

เกี่ยวกับ Sterlite Technologies

Sterlite Technologies Ltd [BSE: 532374, NSE: STRTECH] คือผู้นำระดับโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่อัจฉริยะมากขึ้น บริษัทเน้นพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์การสื่อสารผ่านไฟเบอร์ออปติก การบูรณาการระบบและเครือข่าย รวมถึงโซลูชั่นซอฟต์แวร์ OSS/BSS สำหรับอุตสาหกรรมโทรคมนาคมโดยเฉพาะ นอกจากนี้ บริษัทยังมีเครือข่ายการจำหน่ายทั่วทั้ง 6 ทวีป และเป็นเจ้าของสิทธิบัตรกว่า 130 ฉบับ

ข้อมูลติดต่อ
L. K. Pathak
โทร. +91-9925-012-059
อีเมล: l.k.pathak@sterlite.com

ที่มา: Sterlite Tech
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: