Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 2Ring ปลื้ม Cisco Finesse ถูกบรรจุเข้าโปรแกรม Cisco SolutionsPlus
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2867
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : 2Ring ปลื้ม Cisco Finesse ถูกบรรจุเข้าโปรแกรม Cisco SolutionsPlus
วันที่โพสท์ : 23 Mar 2017 11:11  
ตอบโดยอ้างถึง  

2Ring ประกาศเป็นสมาชิกอย่างเป็นทางการของโปรแกรม Cisco SolutionsPlus ซึ่งจะเปิดทางให้ธุรกิจที่ให้บริการลูกค้าบนแพลตฟอร์มของ Cisco Contact Center สามารถติดต่อ Cisco หรือสมาชิกในเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกของ Cisco เพื่อสั่งซื้อ 2Ring Dashboards & Wallboards และ 2Ring Gadgets สำหรับใช้งานกับ Cisco Finesse ได้

"พวกเราที่ 2Ring รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เข้าร่วมโปรแกรม Cisco SolutionsPlus เนื่องจากเราทราบดีว่า บริษัทที่ได้รับเชิญให้ร่วมโปรแกรมนี้จะต้องผ่านเกณฑ์การคัดเลือกอย่างเข้มงวด" Michal Grebac ผู้อำนวยการ Strategic Sales & Marketing ของ 2Ring กล่าว "เราขอยกความสำเร็จครั้งนี้ให้กับตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าทุกคนที่มอบความไว้วางใจให้กับบริษัทและโซลูชั่นของเราตั้งแต่แรก การมีฐานลูกค้ากว้างขวางทั่วโลกที่ใช้โซลูชั่นของเราในการปฏิบัติงานเป็นประจำทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงการสนับสนุนอย่างเต็มที่ของตัวแทนจำหน่ายนั้น ได้ส่งเสริมให้เรามีความโดดเด่นในกระบวนการคัดเลือกครั้งนี้"

ทั้งสองโซลูชั่นของ 2Ring ที่เพิ่มเข้ามาในรายการจำหน่ายของ Cisco นั้น ถือเป็นการเติมเต็มผลิตภัณฑ์กลุ่ม Cisco Unified Contact Center โดย 2Ring Dashboards & Wallboards คือโซลูชั่นแสดงสถิติเรียลไทม์ที่มอบความสะดวกสบาย โดยสามารถดูข้อมูลได้จากหน้าจอขนาดใหญ่ในคอนแท็คเซ็นเตอร์ หรือแม้กระทั่งในขณะเดินทางก็สามารถดูได้จากโทรศัพท์มือถือของผู้ดูแลระบบหรือผู้จัดการ ในขณะที่ 2Ring Gadgets for Cisco Finesse คือโซลูชั่นที่มุ่งเน้นการยกระดับประสบการณ์การใช้งานของเอเจนท์หรือผู้ดูแลระบบภายใน Cisco Finesse โดยมีการปรับปรุงให้ดีขึ้นในหลายจุด อาทิ Premium Bundle ซึ่งผนวกการทำงานของคอนแท็คเซ็นเตอร์ของ Cisco เข้ากับระบบ CRM และ Service Desk อาทิ MS Dynamics CRM, SAP CRM, Salesforce และระบบ CRM แบบ SQL เกือบทุกประเภท ลูกค้า 2Ring สามารถใช้งาน Connector ทุกตัวที่อยู่ในสถานะพร้อมใช้ และให้เอเจนท์ทำงานกับข้อมูลพรีวิว ซึ่งจะได้ประโยชน์จากการทำงานอัตโนมัติด้วยระบบ CRM อันหลากหลาย หรือให้ Cisco Finesse ต่อพ่วงกับระบบที่แตกต่างกันของคอนแท็คเซ็นเตอร์แต่ละทีมได้อีกด้วย

"ในฐานะที่เป็น Preferred Solution Partner ทาง 2Ring จึงสามารถเข้าถึงข้อมูลจากผู้จัดการผลิตภัณฑ์ Cisco ได้ตั้งแต่เริ่มแรก แต่การได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม SolutionsPlus นั้น ได้เปิดโอกาสให้เรามีความทัดเทียมกับสมาชิกรายอื่นๆในโปรแกรม SolutionsPlus ได้อย่างเป็นทางการ รวมทั้งในเรื่องของสิทธิประโยชน์ต่างๆด้วย ซึ่งจะส่งผลดีต่อผลิตภัณฑ์ที่เรานำเสนอให้แก่ลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าเป้าหมายในอนาคต" Miroslav Moravek ประธานฝ่ายปฏิบัติการของ 2Ring กล่าว

เกี่ยวกับ 2Ring
2Ring คร่ำหวอดในแวดวงบริการสำหรับคอนแท็คเซ็นเตอร์และระบบโทรศัพท์ IP มาตั้งแต่ปี 2001 และมีฐานะเป็น Cisco Preferred Solution Partner สามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.2Ring.com

เกี่ยวกับ Cisco SolutionsPlus
Cisco SolutionsPlus เป็นโปรแกรมรวมผลิตภัณฑ์ที่ทำงานเข้ากับผลิตภัณฑ์ของ Cisco โดยจะมีการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันก่อนนำมาบรรจุในรายการจำหน่ายของ Cisco เพื่อให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้โดยตรงจาก Cisco หรือผ่านเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: