Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 LifeMiles เซ็นสัญญา 7 ปี ใช้โซลูชั่นรอยัลตี้ของ IBS Software
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2993
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : LifeMiles เซ็นสัญญา 7 ปี ใช้โซลูชั่นรอยัลตี้ของ IBS Software
วันที่โพสท์ : 23 Mar 2017 12:28  
ตอบโดยอ้างถึง  

LifeMiles เลือกใช้โซลูชั่นรอยัลตี้ของ IBS Software ผู้นำโซลูชั่นไอทีด้านการเดินทาง การคมนาคม และการขนส่ง โดยจะนำมาแทนที่ของเดิมที่ใช้มานานหลายปี LifeMiles เป็นรอยัลตี้โปรแกรมชั้นนำในอเมริกากลางและประชาคมแอนดีสในอเมริกาใต้ และเป็นโปรแกรมสะสมไมล์ของสายการบิน Avianca เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทั้งสองฝ่ายได้เซ็นสัญญามูลค่าหลายล้านดอลลาร์ระยะเวลา 7 ปี ที่เมืองซานโฮเซ ประเทศคอสตาริกา และเมื่อสัญญาดังกล่าวมีผลบังคับใช้ โซลูชั่น iFly Loyalty ของ IBS จะทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มหลักของ LifeMiles ซึ่งเพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการทำงานหลากหลาย มีประสิทธิภาพในการจัดการพันธมิตรและลูกค้าสัมพันธ์แบบครบวงจร ทั้งยังช่วยเพิ่มศักยภาพด้าน Analytics and Business Intelligence นอกจากนี้ แพลตฟอร์มดังกล่าวจะเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ LifeMiles บรรลุเป้าหมายการเติบโตในภูมิภาคและในระดับโลก โดยอำนวยความสะดวกในการมอบสิทธิประโยชน์ที่ตรงจุดและตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิก ช่วยเร่งความเร็วในการให้บริการ และสนับสนุนการขยายโปรแกรมสู่ธุรกิจภาคส่วนใหม่ๆ





LifeMiles เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม 2554 ปัจจุบันมีสมาชิกมากกว่า 7 ล้านราย และเป็นรอยัลตี้โปรแกรมในทวีปอเมริกาที่คว้ารางวัล Freddie Awards มากที่สุดตลอด 3 ปีล่าสุด ทั้งนี้ สายการบิน Avianca ซึ่งเป็นสมาชิกของเครือข่ายพันธมิตร Star Alliance มีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศโคลอมเบีย และฝูงบินของ Avianca (169 ลำ) มีอายุการใช้งานน้อยที่สุดในละตินอเมริกา โดยให้บริการเที่ยวบินสู่ 105 จุดหมายใน 28 ประเทศ

iFly Loyalty ของ IBS เป็นโซลูชั่นบริหารจัดการรอยัลตี้โปรแกรมรุ่นใหม่ที่ตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของผู้โดยสารสายการบิน โดยจัดการได้ทั้ง Frequent Flyer Programs, Coalition Programs และ SME and Corporate Programs โซลูชั่นนี้ช่วยให้บริหารจัดการข้ามโปรแกรมต่างๆได้โดยใช้ซอฟต์แวร์เดียวกัน และยังช่วยในการส่งสารไปยังลูกค้า ทั้งยังช่วยในการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์โดยอิงจากข้อมูลและการวิเคราะห์ความเป็นไปได้ นอกจากนั้นยังสอดคล้องกับเครือข่ายสายการบินรายใหญ่อย่าง Star Alliance, oneworld และ SkyTeam

Matt Vincett ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ LifeMiles กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับ IBS เจ้าของโซลูชั่น iFly อันเป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายด้านการบริการและการเติบโตในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า LifeMiles มุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อมอบทางเลือกที่มากขึ้นและคุ้มค่าขึ้นให้แก่ลูกค้า เราเชื่อมั่นใน IBS และพร้อมเดินไปด้วยกัน และยินดีที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานของ IBS"

Jitendra Sindhwani ประธานและหัวหน้าฝ่ายบริการธุรกิจการบินของ IBS กล่าวว่า "นี่คือชัยชนะเชิงกลยุทธ์ของโซลูชั่นรอยัลตี้ของ IBS และลูกค้ารายแรกในอเมริกากลาง เรามองว่านี่เป็นก้าวสำคัญในการขยายธุรกิจในภูมิภาคอเมริกากลางและละตินอเมริกา ในฐานะที่เป็นหุ้นส่วนด้านเทคโนโลยีที่เพียบพร้อมด้วยซอฟต์แวร์การบิน เราหวังที่จะยกระดับความสัมพันธ์กับสายการบินที่ได้รับการยอมรับอย่าง Avianca เพื่อผลักดันให้ IBS เป็นแบรนด์ที่โด่งดังที่สุดในด้านนวัตกรรมสำหรับสายการบินในภูมิภาคนี้"

สื่อมวลชนติดต่อ:
Bratati Ghosh
ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ IBS
อีเมล: bratati.ghosh@ibsplc.com

Mario Balladares
ผู้อำนวยการผ่ายการตลาดของ LifeMiles
อีเมล: mario.balladares@lifemiles.com

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IBS ได้ที่ www.ibsplc.com

ที่มา: IBS Software (IBS) และ LifeMiles
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: