Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เมอร์คขอแนะนำ Mobius(R) MyWay Portfolio
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2947
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เมอร์คขอแนะนำ Mobius(R) MyWay Portfolio
วันที่โพสท์ : 25 Mar 2017 08:46  
ตอบโดยอ้างถึง  

- ชุดอุปกรณ์ใหม่นี้ช่วยลดลีดไทม์ เพื่อเร่งขั้นตอนการผลิตทางชีวภาพให้เร็วยิ่งขึ้น

- เพิ่มความสมดุลระหว่างความรวดเร็วในการส่งมอบและการทำตามความความต้องการของลูกค้า

เมอร์ค (Merck) บริษัทวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชั้นนำ ประกาศเปิดตัว Mobius(R) MyWay Portfolio โปรแกรมแรกในอุตสาหกรรมที่ช่วยให้ผลิตยาได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยความยืดหยุ่นและความสามารถในการคาดการณ์ห่วงโซ่อุปทานที่เหนือกว่า พร้อมลดเวลานำหรือระยะเวลารอคอยในกระบวนการผลิต (lead time) ให้สั่นลง

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/479389/MobiusMyWay.jpg

“โซลูชั่นของเรานั้นเป็นโซลูชั่นแบบใช้ครั้งเดียวที่มีความครอบคลุมและเป็นหนึ่งเดียวในอุตสาหกรรม โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถจัดชุดอุปกรณ์ผลิตยาได้ตามความต้องการ 3 รูปแบบด้วยกัน” แอนดริว บูลพิน หัวหน้าฝ่าย Process Solutions Strategic Marketing & Innovation กลุ่มธุรกิจชีววิทยาศาสตร์ของเมอร์ค กล่าว “โซลูชั่นนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้รับจ้างผลิตไปจนถึงองค์กรเภสัชภัณฑ์ยักษ์ใหญ่ ซึ่งกำลังเผชิญกับปัญหาท้าทายที่ใหญ่ที่สุด นั่นคือการจัดส่งอุปกรณ์ผลิตยาตามต้องการได้อย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้ เพื่อร่นเวลาครบวงงานและเร่งขั้นตอนการผลิตทางชีวภาพ”

สำหรับกลุ่มผู้ผลิตเชิงพาณิชย์ Mobius(R) MyWay Portfolio ของเมอร์ค ช่วยลดโอกาสที่จะเกิดการหยุดชะงักและความล่าช้า โดยโรงงานผลิตระดับกึ่งอุตสาหกรรม (Pilot Plant) ได้รับประโยชน์จากการออกแบบและการจัดส่งอุปกรณ์ที่รวดเร็วขึ้น เพื่อปรับตัวให้สอดคล้องกับความต้องการใหม่ๆที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา ส่วนกลุ่มผู้รับจ้างผลิตก็ได้รับประโยชน์จากระยะเวลานำที่เชื่อถือได้มากขึ้น ซึ่งเปิดโอกาสให้สามารถวางแผนได้ดียิ่งขึ้น และช่วยทำให้มั่นใจว่าจะสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ได้ตามกำหนดเวลา

ชุดอุปกรณ์ของเมอร์คนำเสนอทางเลือกสำหรับอุปกรณ์สำเร็จรูปและปรับแต่งให้ตรงกับคำสั่งซื้อของลูกค้าได้ ทั้งยังเปิดโอกาสให้สามารถปรับตั้งค่าได้อย่างเต็มที่ Mobius(R) MyWay Portfolio ช่วยให้การจัดการของเหลวมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพครอบคลุมกระบวนการต้นน้ำและปลายน้ำทั้งหมด ตั้งแต่การเตรียมสารละลายบัฟเฟอร์และสารตัวกลางในขั้นตอนปกติ ไปจนถึงกระบวนการปลอดเชื้อขั้นสูงที่จำเป็นอย่างยิ่ง และการผลิตยาในขั้นตอนสุดท้าย

ชุดอุปกรณ์แบ่งออกเป็น 3 หมวดด้วยกัน ซึ่งแต่ละหมวดนำเสนอความยืดหยุ่นในการตั้งค่าที่แตกต่างกันไป

- Mobius(R) Stock นำเสนอโซลูชั่นตามสั่ง พร้อมส่งภายใน 24 ชั่วโมง
- Mobius(R) Select ช่วยเพิ่มความสมดุลระหว่างความเร็วและการจัดอุปกรณ์ตามความต้องการของลูกค้า โดยคัดสรรจากคลังส่วนประกอบที่ดีที่สุด พร้อมจัดส่งรวดเร็วใน 6 สัปดาห์
- Mobius(R) Choice นำเสนอโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม จากคลังส่วนประกอบที่ครอบคลุมของเรา พร้อมส่งมอบภายในระยะเวลามาตรฐาน

Mobius(R) MyWay Portfolio ประกอบด้วยระบบ Mobius(R) MIX และถุงขนาดความจุสูงสุด 1,000 ลิตร ภาชนะสำหรับเก็บและขนส่งความจุสูงสุด 3,500 ลิตร หัวต่อปลอดเชื้อ Lynx(R) CDR ตลอดจนอุปกรณ์เตรียมยาขั้นสุดท้าย อุปกรณ์กรอง และอุปกรณ์เติมขั้นสุดท้ายแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ของเมอร์คทั้งหมดได้รับการเผยแพร่ผ่านทางอีเมลในช่วงเวลาเดียวกับที่มีการเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ของเมอร์ค กรุณาเข้าไปที่ www.merckgroup.com/subscribe เพื่อลงทะเบียนออนไลน์ เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกบริการนี้

เกี่ยวกับเมอร์ค

เมอร์ค คือบริษัทวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชั้นนำในด้านการดูแลสุขภาพ ชีววิทยาศาสตร์ และเพอร์ฟอร์แม้นซ์ แมททิเรียล พนักงานราว 50,000 คนของบริษัทได้ร่วมกันพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆที่ช่วยปรับปรุงและยกระดับคุณภาพชีวิต ตั้งแต่ยาชีวภาพเพื่อรักษาโรคมะเร็งหรือโรคปลอกประสาทอักเสบ ระบบที่ทันสมัยสำหรับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และการผลิต ไปจนถึง liquid crystal ที่ใช้กับสมาร์ทโฟนและโทรทัศน์ LCD ทั้งนี้ ในปี 2559 เมอร์คสามารถทำยอดขายได้ 1.5 หมื่นล้านยูโร ใน 66 ประเทศ

เมอร์ค ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปีพ.ศ. 2211 จึงเป็นบริษัทเภสัชภัณฑ์และเคมีที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ครอบครัวผู้ก่อตั้งบริษัทยังคงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของกลุ่มบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ โดยบริษัทเมอร์คครอบครองสิทธิ์ในชื่อและแบรนด์เมอร์คทั่วโลก ยกเว้นในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ซึ่งบริษัทดำเนินธุรกิจในชื่อ อีเอ็มดี โซโรโน่, มิลลิพอร์ซิกม่า และอีเอ็มดี เพอร์ฟอร์แม้นซ์ แมททิเรียล
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: