Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 WiFi Master Key ฉลองยอดผู้ใช้งานทะลุ 900 ล้านราย
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3018
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : WiFi Master Key ฉลองยอดผู้ใช้งานทะลุ 900 ล้านราย
วันที่โพสท์ : 25 Mar 2017 10:00  
ตอบโดยอ้างถึง  

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2559 ไวไฟมาสเตอร์คีย์ (WiFi Master Key) ( https://goo.gl/psLDsg ) แอพฟรีที่ช่วยเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบนมือถือ มียอดผู้ใช้งานเติบโตขึ้นเป็นกว่า 900 ล้านคนแล้ว และมีผู้เข้าใช้งานรายเดือนทั่วโลกถึง 520 ล้านคน โดยผู้ใช้งานช่วง 3 เดือนล่าสุดนั้นเพิ่มขึ้นถึง 100 ล้านราย

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์พร้อมมัลติมีเดียได้ที่: http://www.prnasia.com/mnr/wifi_201703.shtml

http://photos.prnasia.com/prnvar/20170310/8521701586-f
คำบรรยายภาพ: ไวไฟมาสเตอร์คีย์ - แตะกุญแจสีฟ้า เพื่อเชื่อมต่อไวไฟ

ปัจจุบันมีแอพพลิเคชั่นไม่เกิน 10 แอพที่มีผู้ใช้งานถึง 900 ล้านคน ซึ่งนอกจากไวไฟมาสเตอร์คีย์ (WiFi Master Key) แล้ว แอพที่มีผู้ใช้งานจำนวนมากขนาดนี้ได้แก่แอพจากบริษัทอินเทอร์เน็ตยักษ์ใหญ่อย่าง Google (แอพ YouTube), Facebook (แอพ Facebook) และ Tencent (แอพ WeChat)

จากสถิติยอดดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นประจำปี 2559 ที่เผยแพร่โดย Tencent พบว่า ไวไฟมาสเตอร์คีย์ (WiFi Master Key) มียอดดาวน์โหลดมากกว่าทั้ง QQ และ WeChat ส่งผลให้ไวไฟมาสเตอร์คีย์ (WiFi Master Key) ครองตำแหน่งแอพพลิเคชั่นประเภทเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศจีน ทั้งนี้ ไวไฟมาสเตอร์คีย์ (WiFi Master Key) กำลังขยายไปใน 223 ประเทศและภูมิภาค รองรับผู้ใช้งานนอกประเทศจีน 100 ล้านราย ใน 19 ภาษา

คุณเฉิน ต้าเหนียน ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ LinkSure เปิดเผยว่า "นับเป็นกลยุทธ์ที่ดีสำหรับเราที่จะเริ่มขยายการเข้าถึงไปไกลกว่าตลาดจีนก่อนผู้ผลิตแอพพลิเคชั่นรายอื่นๆ เราหวังว่าจะตีตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก่อนเป็นที่แรก โดยสิงคโปร์จะเป็นศูนย์กลางของภูมิภาคนี้"

ยิ่งไปกว่านั้น จากการจัดอันดับบริษัทอินเทอร์เน็ต 20 อันดับแรกในปี 2559 โดย iResearch ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทวิจัยตลาดชั้นนำในประเทศจีน พบว่า LinkSure ครองตำแหน่งบริษัทอินเทอร์เน็ตจีนที่เติบโตเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยดัชนีการเติบโตที่ระดับ 5.2 ทิ้งห่างจากอันดับสองถึง 10%

ปรากฏการณ์การเติบโตของไวไฟมาสเตอร์คีย์ (WiFi Master Key) นี้ มาจากความสามารถของแอพที่ช่วยให้ทุกคนสามารถเข้าถึงอินเทอร์เนตได้ฟรี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศกำลังพัฒนาและด้อยพัฒนา ซึ่งจากสถิติของสหภาพโทรคมนาคมนานาชาติ (ITU) พบว่ามีประชากรที่สามารถเข้าถึงอินเทอร์เนตได้เพียง 40% และ 15% ตามลำดับ

คุณเฉิน ต้าเหนียน กล่าวเสริมอีกว่า ต่อไปในอนาคต "บิ๊กดาต้าจะเป็นพื้นฐานการเติบโตที่สำคัญของบริษัทเทคโนโลยีต่างๆในยุคโมบายอินเทอร์เน็ต โดยไวไฟมาสเตอร์คีย์ (WiFi Master Key) จะเน้นการใช้งานบิ๊กดาต้า รวมถึงการวิจัยและพัฒนาการใช้งานไวไฟตามสภาพแวดล้อมของผู้ใช้ เพื่อมอบโอกาสใหม่ๆให้กับบรรดาธุรกิจขนาดเล็กและผู้ใช้งานส่วนบุคคลผ่านความรู้ความเข้าใจในเรื่องบิ๊กดาต้าที่สั่งสมมา และในขณะเดียวกัน ไวไฟมาสเตอร์คีย์ (WiFi Master Key) หวังว่าจะได้ร่วมมือกับองค์กรไม่แสวงหากำไร (NPOs) เพื่อริเริ่มโครงการรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) หลากหลายโครงการที่จะส่งผลกระทบในวงกว้าง อันจะเป็นประโยชน์ต่อผู้คนจำนวนมากขึ้น"

เกี่ยวกับ ไวไฟมาสเตอร์คีย์ (WiFi Master Key) โดย en.wifi.com

ไวไฟมาสเตอร์คีย์ (WiFi Master Key) คือแอพฟรีบนมือถือที่พัฒนาโดย LinkSure เพื่อเปิดทางให้ผู้คนใช้อินเทอร์เน็ตได้ฟรีโดยไม่ต้องใส่พาสเวิร์ด นับจนถึงเดือนมิถุนายน 2559 แอพนี้มียอดผู้ใช้งานถึง 900 ล้านคน และมียอดผู้ใช้งานประจำในแต่ละเดือน 520 ล้านคน ทำให้ไวไฟมาสเตอร์คีย์ (WiFi Master Key) เป็นแอพแชร์สัญญาณไวไฟที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในโลก ทั้งนี้ LinkSure เป็นบริษัทอินเทอร์เน็ตบนมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของจีน โดยมีมูลค่าแตะ 1 พันล้านดอลลาร์ในปี 2558 หลังจากปิดการระดมทุนรอบ Series A มูลค่า 52 ล้านดอลลาร์

Lydia Chow
lydia.chow@wifi.com
+65 67156081

วิดีโอ - http://mms.prnasia.com/mnr/201703/wifi/video.mp4
รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170310/8521701586-f
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: