Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Starcor เปิดตัวโซลูชั่นวิดีโอไฮบริด HVS 2.0 ในงาน CCBN2017 ณ กรุ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3145
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Starcor เปิดตัวโซลูชั่นวิดีโอไฮบริด HVS 2.0 ในงาน CCBN2017 ณ กรุ
วันที่โพสท์ : 31 Mar 2017 14:34  
ตอบโดยอ้างถึง  

Starcor บริษัทชั้นนำระดับโลกผู้จัดหาโซลูชั่นวิดีโอและบริการบิ๊กดาต้าวิดีโอสำหรับผู้ประกอบการโทรคมนาคม เผยโฉมโซลูชั่นวิดีโอไฮบริด HVS 2.0 ในงาน CCBN2017 (China Content Broadcasting Network) ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งเป็นมหกรรมด้านเครือข่ายและการแพร่ภาพกระจายเสียงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียที่รวมบริษัทกว่า 1,000 แห่ง จาก 30 ประเทศทั่วโลกเข้าไว้ด้วยกัน โดย Starcor ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากการจัดแสดงโซลูชั่นที่ยืดหยุ่นและปรับตั้งค่าได้ ซึ่งพัฒนาขึ้นจากประสบการณ์ในอุตสาหกรรมที่บริษัทได้สั่งสมมา ถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อนที่มหกรรม BroadcastAsia2017 จะเปิดฉากขึ้น ณ ประเทศสิงคโปร์ในเดือนพฤษภาคมนี้

http://photos.prnasia.com/prnvar/20170330/0861703119
คำบรรยายภาพ - Starcor ร่วมงาน CCBN2017 ในกรุงปักกิ่ง

โซลูชั่นวิดีโอไฮบริด HVS 2.0 จาก Starcor นั้นเป็นการผสมผสานบริการ DVB, IPTV และ OTT ไว้บนแพลตฟอร์มเดียวกัน ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นไม่สะดุดจากทุกช่องทางของคอนเทนท์ เครือข่าย แอพพลิเคชั่น และอุปกรณ์ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคมสามารถเข้าถึงตลาดได้มากขึ้น ไปจนถึงการเพิ่มรายได้ และสร้างความภักดีต่อแบรนด์ ด้วยโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมของ Apache Hadoop ทำให้ HVS 2.0 กลายเป็นโซลูชั่นวิเคราะห์ฐานข้อมูลวิดีโอขนาดใหญ่สำหรับผู้ประกอบการ รวมถึงผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงการดำเนินงานแบบเดิมๆ ไปสู่การดำเนินงานแบบอัจฉริยะ โดยอาศัยการตัดสินใจแบบใช้ข้อมูลเป็นปัจจัยหลัก

ปัจจุบัน HVS 2.0 ของ Starcor ประสบความสำเร็จในการติดตั้งใช้งานใน CNTV, MANGO TV, TOPWAY TV และอีกมากมาย ซึ่งเป็นที่ยอมรับอย่างสูงในกลุ่มผู้ประกอบการของจีน ทั้งนี้ ด้วยความพยายามของ HVS 2.0 ในการส่งเสริมการพัฒนาและวิวัฒนาการด้านเทคโนโลยีหลอมรวมสื่อ ผู้ให้บริการเครือข่ายจึงสามารถขจัดอุปสรรคทางเทคนิคในการขยายบริการหลอมรวมสื่อไปได้

เกี่ยวกับ Starcor

Starcor ( www.starcor.com ) ก่อตั้งขึ้นในปี 2552 โดยได้อุทิศตนเพื่อการพัฒนาโซลูชั่น OTT/IPTV แบบครบวงจรสำหรับเครือข่ายวิทยุโทรทัศน์ ผู้ให้บริการโทรคมนาคม และผู้จัดหาคอนเทนต์ Starcor มอบอำนาจให้กับลูกค้าในการเพิ่มผลกำไรและสร้างรายได้ให้กับธุรกิจ โดยทุกวันนี้ ผู้ให้บริการเครือข่ายทั่วโลกนำเสนอบริการโทรทัศน์ที่น่าสนใจ ซึ่งขับเคลื่อนโดยแพลตฟอร์มต่างๆ ของ Starcor

เกี่ยวกับ CNTV

CNTV เป็นบริษัทย่อยของ CCTV ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านบริการ OTT และ IPTV โดยบริษัทเป็นเจ้าของใบอนุญาตประกอบธุรกิจ IPTV แต่เพียงผู้เดียวในประเทศจีน โดยใช้แพลตฟอร์มการจัดการ IPTV ที่มีความเป็นหนึ่งเดียวในการควบคุมมณฑลต่างๆ

เกี่ยวกับ MANGO TV

MANGO TV เป็นหนึ่งในเจ็ดบริษัทที่ได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ให้บริการ OTT ในประเทศจีน ซึ่งประกอบด้วยรายการพิเศษที่หาชมจากที่ไหนไม่ได้ ถูกกฎหมายและมีความคมชัดสูงระดับ HD ตลอดจนรายการปกิณกะบันเทิงหลากหลายรูปแบบจำนวนมากไว้รองรับผู้ใช้งาน OTT กว่า 20 ล้านคน

เกี่ยวกับ TOPWAY TV

TOPWAY เป็นผู้ให้บริการ Triple Play (อินเทอร์เน็ต ทีวี และโทรศัพท์) ในเมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน โดยพัฒนามาจากธุรกิจ DVB แบบดั้งเดิม อันได้แก่ การเข้าถึงอินเทอร์เน็ต, DVB-C และ OTT

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170330/0861703119
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: