Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Seaborn จับมือ Werthein สร้างระบบเคเบิลใยแก้วนำแสงใต้น้ำ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2930
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Seaborn จับมือ Werthein สร้างระบบเคเบิลใยแก้วนำแสงใต้น้ำ
วันที่โพสท์ : 06 Apr 2017 08:40  
ตอบโดยอ้างถึง  

ARBR คือระบบเคเบิลใต้นำอิสระระบบแรกของอาร์เจนตินา

Seaborn Networks ผู้พัฒนา เจ้าของ และผู้ดำเนินการระบบเคเบิลใต้น้ำ และ Grupo Werthein บริษัทโฮลดิ้งด้านการลงทุนชั้นแนวหน้าของอาร์เจนตินา ซึ่งมีประสบการณ์การลงทุนในภาคโทรคมนาคม ประกาศทำข้อตกลงสร้างระบบเคเบิลใยแก้วนำแสงใต้น้ำระบบใหม่ที่เชื่อมระหว่างอาร์เจนตินาและบราซิล หรือเรียกว่าระบบ ARBR นอกจากนี้ ระบบดังกล่าวยังเชื่อมระหว่างอาร์เจนตินาและสหรัฐอเมริกา ผ่านระบบเคเบิลใต้น้ำ Seabras-1 ซึ่งเป็นเส้นทางที่เชื่อมต่อโดยตรงมากที่สุด

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/485705/Seaborn_Networks___group_logo.jpg

ระบบ ARBR จะได้รับการพัฒนาและครอบครองโดย Seabras Group (บริษัทในเครือ Seabras) และ Werthein สำหรับ Seabras นั้น เป็นเจ้าของระบบเคเบิลใต้น้ำ Seabras-1 ที่เชื่อมระหว่างนิวยอร์ก (สหรัฐอเมริกา) และเซาเปาโล (บราซิล) แต่เพียงผู้เดียว โดยระบบดังกล่าวได้รับการพัฒนา ดำเนินงาน และครอบครองโดย Seaborn Networks ร่วมกับกองทุนต่างๆ ที่บริหารจัดการ และ/หรือ ได้รับคำปรึกษาจาก Partners Group ผู้จัดการการลงทุนในตลาดเอกชนระดับโลก ที่มีทรัพย์สินภายใต้การจัดการมูลค่า 5.7 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ Seabras ได้ขายสิทธิในการใช้ Seabras-1 ให้แก่บริษัทโทรคมนาคมขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ รวมถึงลูกค้าในอุตสาหกรรมอื่นๆ ทั้งแบบสิทธิการใช้งานถาวร (IRU) และสัญญาเช่าระยะสั้น ขณะที่ Seaborn จะเป็นผู้ให้บริการระบบ ARBR เช่นเดียวกับที่เป็นผู้ให้บริการระบบ Seabras-1 ทั้งนี้ ระบบ ARBR และ Seabras-1 มีมูลค่ารวมกันมากกว่า 575 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Larry Schwartz ประธานและซีอีโอของ Seaborn Networks และ Seaborn Group กล่าวว่า "เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ทำข้อตกลงร่วมกับ Grupo Werthein ในการสร้างและดำเนินการระบบ ARBR เพื่อตอบสนองตลาดอาร์เจนตินาที่ต้องการระบบรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพระหว่างประเทศมากขึ้น ควบคู่กับการนำเสนอระบบเคเบิลใต้นำอิสระระบบแรกให้กับอาร์เจนตินา"

Oscar Aguad รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการสื่อสารของอาร์เจนตินา กล่าวว่า "ประเทศของเราต้องการโครงสร้างพื้นฐานด้านการสื่อสารที่มีความทันสมัยและเป็นสากล และการสร้างระบบเคเบิลใต้นำอิสระระบบแรกถือเป็นก้าวที่สำคัญมากในการบรรลุเป้าหมายดังกล่าว นอกจากนี้ ประเทศของเรากำลังอยู่ระหว่างการเปลี่ยนผ่านทางเศรษฐกิจ และโครงการอันยิ่งใหญ่นี้ก็เป็นผลพวงมาจากการวางกฎเกณฑ์ใหม่ๆ ซึ่งถูกต้องตามกฎหมายและสามารถคาดการณ์ได้ โดยมีเงื่อนไขที่เอื้อให้บริษัทต่างๆ เข้ามาลงทุนในโครงการใหม่ๆ ของอาร์เจนตินา"

Dario Werthein จาก Grupo Werthein กล่าวว่า "ระบบ ARBR ควรสร้างมานานแล้ว เนื่องจากครั้งล่าสุดที่มีการสร้างระบบเคเบิลใต้น้ำระหว่างอาร์เจนตินา-บราซิล ก็คือเมื่อ 16 ปีมาแล้ว ที่สำคัญ ระบบนี้ยังเป็นเส้นทางหลักของการสื่อสารด้วยข้อมูลและเสียงระหว่างอาร์เจนตินาและประเทศอื่นๆทั่วโลกด้วย"

สถานีภาคพื้นดินของระบบ ARBR ในบราซิล จะตั้งอยู่ในสถานีภาคพื้นดินของ Seabras-1 ในเมือง Praia Grande ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปยังนิวยอร์กได้โดยตรง ส่วนสถานีภาคพื้นดินของระบบ ARBR ในอาร์เจนตินา คาดว่าจะตั้งอยู่ในหรือใกล้กับเมือง Las Toninas ทั้งนี้ ARBR จะเป็นระบบเคเบิลใยแก้วนำแสงใต้น้ำแบบ 4 คู่สาย โดยในเบื้องต้นจะมีขีดความสามารถในการรับส่งข้อมูลสูงสุด 48 Tbps และคาดว่าจะสร้างเสร็จสมบูรณ์ในช่วงครึ่งหลังของปี 2561

เกี่ยวกับ Seaborn Networks

Seaborn Networks เป็นผู้พัฒนา เจ้าของ และผู้ดำเนินการระบบเคเบิลใยแก้วนำแสงใต้น้ำ หนึ่งในนั้นคือระบบ Seabras-1 ที่เชื่อมระหว่างนิวยอร์ก (สหรัฐอเมริกา) และเซาเปาโล (บราซิล) ซึ่งพร้อมให้บริการในเดือนมิถุนายน 2560 Seaborn ก่อตั้งโดยผู้บริหารกิจการโทรคมนาคมและเคเบิลใต้น้ำที่ประสบความสำเร็จหลายราย ซึ่งมีประสบการณ์ด้านการออกแบบ สร้าง และดำเนินการโครงข่ายเคเบิลใต้น้ำและภาคพื้นดินขนาดใหญ่ที่สุดของโลกหลายโครงข่าย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.seabornnetworks.com

เกี่ยวกับ Grupo Werthein

Grupo Werthein เป็นกลุ่มธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดรายหนึ่งในอาร์เจนตินาซึ่งลงทุนในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น โทรคมนาคม ประกัน สินค้าอุปโภคบริโภค อุตสาหกรรมเกษตร พลังงาน และไวน์ ตลอดระยะเวลา 107 ปีแห่งการดำเนินธุรกิจ Grupo Werthein ได้สร้างสรรค์องค์กรหลายแห่งที่มีส่วนช่วยในการพัฒนาประเทศและสร้างอนาคตที่ดีกว่าให้กับคนรุ่นหลังต่อไป สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.grupowerthein.com

สื่อติดต่อ: Kate.Wilson@seabornnetworks.com
[/img]
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: