Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ASRock AB350 Pro4 เมนบอร์ด AMD Ryzen ฟีเจอร์ครบสุดคุ้ม สำหรับเกม
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3247
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Smemove
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 15 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ASRock AB350 Pro4 เมนบอร์ด AMD Ryzen ฟีเจอร์ครบสุดคุ้ม สำหรับเกม
วันที่โพสท์ : 11 Apr 2017 11:47  
ตอบโดยอ้างถึง  

นับตั้งแต่การมาของซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด AMD Ryzen เมนบอร์ดกลายเป็นอุปกรณ์ที่ถูกให้ความสนใจ ทั้งในเรื่องของฟีเจอร์ คุณภาพและราคา ซึ่งปัจจุบันมีเมนบอร์ดซ็อกเก็ต AM4 ออกมาสนับสนุนซีพียูรุ่นใหม่นี้ 2 รุ่นด้วยกันคือ AMD X370 ที่เป็นกลุ่มไฮเอนด์และ B350 ที่มาพร้อมคุณสมบัติที่คุ้มค่า


ASRock AB350 Pro4 เป็นเมนบอร์ดเรือธงที่สนับสนุนซีพียู AMD Ryzen อย่างเต็มรูปแบบและมีคุณสมบัติที่รองรับการทำงานและเกมได้อย่างคุ้มค่า ด้วยลูกเล่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น SuperAlloy, ภาคจ่ายไฟ 9-phase, Dual M.2 SSD, สนับสนุน DDR4 3200+(OC) หรือแม้กระทั่ง พอร์ตการแสดงผลแบบ Triple monitor เพื่อซีพียู A-series ในอนาคตอีกด้วย พร้อมชิ้นส่วนที่มีคุณภาพและความทนทานติดตั้งมาบนเมนบอร์ดรุ่นใหม่นี้ และฟีเจอร์สำคัญอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น


ASRock SuperAlloy เพิ่มความมั่นใจและให้เสถียรภาพ
ด้วยภาคจ่ายไฟแบบ 9-phase ส่งผลให้กับซีพียูบนเมนบอร์ดมีเสถียรภาพมากขึ้น สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการพลังในการขับเคลื่อนซีพียู AMD Ryzen ที่มีโหลดการใช้งานอย่างหนักหน่วง เพื่อให้มั่นใจได้ว่า สามารถเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องไม่สะดุด

High Density Glass Fabric PCB
เพื่อป้องกันความเสียหายต่อแผงวงจร อันเนื่องมาจากความชื้น สำหรับระบบ Water Cooling หรือจากภายนอก ASRock จึงออกแบบแผงวงจร High Density Glass Fabric ที่มีความหนาแน่นสูงในการปกป้องเมนบอร์ดใช้งานได้อย่างมั่นใจ


Dual Ultra M.2 เสริมความมั่นใจให้กับการขับเคลื่อนที่มีประสิทธิภาพ
ASRock AB350 Pro4 รองรับโมดูล M.2 บนสล็อต Ultra M.2 32 Gb/s ที่มีให้ถึง 2 ช่อง ทำให้การเพิ่มประสิทธิภาพระบบจัดเก็บข้อมูล มีความรวดเร็วและสะดวกมากกว่าการใช้งานบน SSD ในแบบ SATA หลายเท่าตัว


Port Connector เติมเต็มการใช้งานไว้อย่างครบครัน
มาพร้อมพอร์ตต่อพ่วงพื้นฐานครบครัน ไม่ว่าจะเป็น USB Type-A หรือ Type-C, Ethernet LAN และพอร์ตสำหรับการแสดงผลแบบ Triple-channel ประกอบด้วย DVI, D-Sub และ HDMI

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
เว็บไซต์ : http://www.asrock.com
เฟสบุ๊ก : www.facebook.com/ASRockThailand

ข้อมูลเกี่ยวกับ ASRock
ASRock Inc. ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2002, โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาเมนบอร์ดและสร้างผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเองด้วยแนวทาง สามอย่างได้แก่ สร้างสรรค์, พิจารณาละเอียดถี่ถ้วน, มีประสิทธิภาพ ASRock จะก้าวข้ามขีดจำกัดของเมนบอร์ดและรักษาธรรมชาติไปด้วยพร้อมๆกันซึ่งเราจะ พัฒนาอุปกรณ์ของเราโดยคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อธรรมชาติเป็นอันดับหนึ่งและ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งแนวคิดของทาง ASRock.
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: