Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ยูคิโอะ คานาโอะ เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปโรงแรม Imperial Hote
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3369
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ยูคิโอะ คานาโอะ เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปโรงแรม Imperial Hote
วันที่โพสท์ : 24 Apr 2017 15:14  
ตอบโดยอ้างถึง  

Imperial Hotel, Ltd. ผู้ประกอบกิจการโรงแรมในญี่ปุ่นที่ดำเนินงานมาอย่างยาวนานถึง 127 ปี ประกาศแต่งตั้ง ยูคิโอะ คานาโอะ เป็นผู้จัดการทั่วไปโรงแรม Imperial Hotel สาขาโตเกียว มีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2017 ก่อนหน้านี้ คานาโอะเคยดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการทั่วไปโรงแรม Imperial Hotel สาขาโตเกียว และกรรมการผู้จัดการอาวุโสของ Imperial Hotel, Ltd.



คานาโอะ วัย 55 ปี ได้เข้ามาร่วมงานกับ Imperial Hotel, Ltd. หลังจากที่สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยสึคุบะในปี 1984 โดยได้รับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายของ Imperial Hotel, Ltd. สำนักงานลอนดอนช่วงปี 1997-2000 จากนั้นได้รับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายของ Imperial Hotel, Ltd. สำนักงานนิวยอร์กช่วงปี 2000-2002 และในปี 2007 ได้รับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายร้านอาหารและห้องพักของโรงแรม Imperial Hotel สาขาโอซาก้า จากนั้นได้รับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของ Imperial Hotel, Ltd. ในปี 2011 ก่อนที่จะขึ้นดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการทั่วไปโรงแรม Imperial Hotel สาขาโตเกียวในปี 2014

โรงแรม Imperial Hotel สาขาโตเกียว ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1890 โดยกลุ่มชนชั้นสูงชาวญี่ปุ่นในทำเลที่ตั้งเดียวกับปัจจุบัน เพื่อต้อนรับชนชั้นสูงชาวต่างชาติที่เดินทางมาเยือนญี่ปุ่นมากขึ้นในยุคเมจิ (1868-1912) โดย Imperial Hotel ได้ริเริ่มบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆมากมาย ซึ่งกลายมาเป็นมาตราฐานการบริการของโรงแรมใหญ่ในญี่ปุ่นจนถึงปัจจุบัน อาทิ บริการจัดพิธีแต่งงานแบบชินโตของญี่ปุ่นหรือแบบคริสต์ครบวงจร แหล่งช็อปปิงภายในโรงแรม บริการซักรีด รวมถึงการนำอาหารตะวันตกที่หลากหลายมาให้ชาวญี่ปุ่นได้ลิ้มลอง ทั้งนี้ ด้วยการบริการสุดคลาสสิกตามแบบฉบับญี่ปุ่น โรงแรม Imperial Hotel จึงเป็นที่ชื่นชอบของผู้มีหน้ามีตาในสังคมและคนดังจากต่างประเทศที่เดินทางมาเยือนเมืองหลวงของญี่ปุ่นแห่งนี้

ที่มา: Imperial Hotel, Ltd.

AsiaNet 68158
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: