Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 TUV Rheinland รุกซื้อห้องปฏิบัติการเทคโนโลยีไร้สายในสวีเดน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2880
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : TUV Rheinland รุกซื้อห้องปฏิบัติการเทคโนโลยีไร้สายในสวีเดน
วันที่โพสท์ : 17 May 2017 09:56  
ตอบโดยอ้างถึง  

TUV Rheinland ผู้ให้บริการทดสอบระดับโลก ประกาศขยายบทบาทในแวดวงเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สาย ด้วยการซื้อห้องปฏิบัติการไร้สายในเมืองลุนด์ ประเทศสวีเดน การซื้อห้องปฏิบัติการดังกล่าวยังเป็นการวางรากฐานให้กับบริษัทย่อยที่ทาง TUV Rheinland เพิ่งจัดตั้งขึ้นใหม่ในสวีเดนด้วย ทั้งนี้ บริษัทได้ซื้อห้องปฏิบัติการไร้สายแห่งนี้มาจาก Tech Mahindra ผู้ให้บริการและคิดค้นโซลูชั่นในแวดวงสารสนเทศ การสื่อสาร และเทคโนโลยี การซื้อห้องปฏิบัติการครั้งนี้ส่งผลให้ TUV Rheinland มีเครือข่ายไร้สายในยุโรปเพิ่มขึ้นเป็น 4 แห่ง โดยนอกเหนือจากห้องปฏิบัติการแห่งใหม่ในสวีเดนแล้ว TUV Rheinland ยังเป็นผู้ควบคุมดูแลห้องปฏิบัติการลักษณะเดียวกันนี้ที่เมืองโคโลญจน์ นูเรมเบิร์ก และลีค (ประเทศเนเธอร์แลนด์) ด้วยเช่นกัน

สเตฟาน คิสช์คา รองประธานฝ่าย Wireless / Internet of Things ของ TUV Rheinland กล่าวว่า "วันนี้เราสามารถให้บริการทดสอบระบบสื่อสารไร้สายระยะไกลอย่าง 2G, 3G และ LTE แก่ภาคอุตสาหกรรม รวมไปถึงการทดสอบสมรรถนะของสายอากาศ เช่นระบบ Over The Air หรือที่เรียกกันสั้นๆว่า OTA" ด้านแอนเดอร์ส นอร์ดลอฟ กรรมการผู้จัดการบริษัท TUV Rheinland Sweden AB กล่าวว่า "ห้องทดลองในเมืองลุนด์คือฐานปฏิบัติการอันยอดเยี่ยมสำหรับ TUV Rheinland ในการรุกคืบเข้าสู่ตลาดสแกนดิเนเวียทั้งหมด" ห้องทดลองเมืองลุนด์ตั้งอยู่ใจกลางศูนย์รวมเทคโนโลยีที่ประกอบด้วยบริษัทวิจัยและพัฒนา ผู้ผลิต และผู้รวมระบบจำนวนมาก โดยสเตฟาน คิสช์คา ในฐานะผู้เชี่ยวชาญของ TUV Rheinland กล่าวว่า "นอกจากนี้ในอนาคต เราจะมุ่งเน้นไปที่การทดสอบและรับรองตามมาตรฐานที่กำหนด ตลอดจนการทดสอบมาตรฐานการสื่อสารต่างๆ ณ ห้องทดลองแห่งนี้"

ครบครันด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายสำหรับหลากหลายอุตสาหกรรม

TUV Rheinland คือหนึ่งในผู้ให้บริการทดสอบระดับแนวหน้าและเป็นผู้บุกเบิกในแวดวงเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายอย่างครอบคลุม ตัวอย่างเช่น การจัดตั้งห้องทดลองสัญญาณ Wi-Fi แห่งแรกของโลก และการที่ผู้เชี่ยวชาญของ TUV Rheinland ได้มีส่วนร่วมในเทคโนโลยี Bluetooth มาตั้งแต่เริ่มต้น ยิ่งไปกว่านั้น TUV Rheinland ยังเป็นผู้นำระดับโลกในเรื่องของสัญญาณระยะใกล้ เช่น WiFi, Bluetooth หรือ ZigBee สำหรับการใช้งานในบ้านอัจฉริยะ ด้วยการตรวจสอบว่า อุปกรณ์นั้นๆ เป็นไปตามข้อกำหนดหรือมาตรฐานการสื่อสารไร้สายหรือไม่ โดย TUV Rheinland ทดสอบอุปกรณ์หลายชนิดที่ห้องปฏิบัติการในญี่ปุ่นและจีน ซึ่งเป็นฐานการผลิตหลักของอุปกรณ์เหล่านี้

จัดตั้งศูนย์ความเป็นเลิศ TUV Rheinland Center of Excellence Wireless / IoT ในซิลิคอนแวลลีย์

ในฐานะสมาชิกของ LoRa Alliance ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว TUV Rheinland ได้ให้การสนับสนุนกระบวนการกำหนดมาตรฐาน รวมถึงการทดสอบและรับรองผลิตภัณฑ์ก่อนที่จะเปิดตัวออกสู่ตลาด และเพื่อให้บรรลุจุดประสงค์ดังกล่าว เราจึงมีผู้เชี่ยวชาญประจำห้องปฏิบัติการเฉพาะทางสำหรับเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายและผลิตภัณฑ์ IoT ในยุโรปและสหรัฐอเมริกา รวมทั้งในญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และไต้หวัน ซึ่งช่วยให้ TUV Rheinland มีความใกล้ชิดกับผู้ผลิตและผู้ใช้ทั่วโลก และพร้อมเสมอที่จะให้บริการทดสอบมาตรฐานการสื่อสารไร้สาย หลักเกณฑ์ดังกล่าวนี้ครอบคลุมถึงการดำเนินงานในซิลิคอนแวลลีย์ สหรัฐอเมริกา ซึ่ง TUV Rheinland ได้เปิดห้องปฏิบัติการเทคโนโลยีสื่อสารไร้สายแห่งแรกขึ้นที่นี่เมื่อปี 2529 ทั้งนี้ เมื่อรวมกับห้องปฏิบัติการในเมืองฟรีมอนต์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อไม่นานมานี้ สถานที่แห่งนี้จึงมีบทบาทเป็น "TUV Rheinland Center of Excellence Wireless / IoT" สำหรับรองรับการทดสอบเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายในภูมิภาคอเมริกาเหนือ

ด้วยความเชี่ยวชาญและทรัพยากรที่หลากหลายนี้เอง TUV Rheinland จึงสร้างความแตกต่างในฐานะผู้ให้บริการการทดสอบที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านการสื่อสารไร้สายของลูกค้า ทั่วทุกอุตสาหกรรมและภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นบริการให้คำปรึกษา โซลูชั่นทดสอบ การวิเคราะห์การเข้าถึงตลาดสำหรับเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมถึงบริการทดสอบและรับรองเทคโนโลยีที่มีอยู่ในปัจจุบัน

สำหรับการขยายเครือข่ายห้องปฏิบัติการทดสอบเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายในอนาคตนั้น TUV Rheinland จะให้ความสำคัญในเรื่องการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลมากขึ้น เช่น ความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ และ ยานยนต์ไร้คนขับ เป็นต้น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการมุ่งสู่อนาคตของบริษัท

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tuv.com และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการมุ่งสู่อนาคตของบริษัทผ่านทางแพลตฟอร์ม "Connected to the future" ที่ www.tuv.com/c2f

TUV Rheinland คือผู้ให้บริการตรวจสอบอิสระชั้นนำระดับโลก กลุ่มบริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อ 145 ปีก่อน ปัจจุบันมีพนักงาน 19,700 คนทั่วโลก และมีรายได้กว่า 1.9 พันล้านยูโรต่อปี ทั้งนี้ ทีมผู้เชี่ยวชาญของ TUV Rheinland มีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบบริการที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและความปลอดภัยแก่มนุษย์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อมในทุกภาคอุตสาหกรรมและทุกด้านของชีวิต TUV Rheinland ทดสอบอุปกรณ์ ผลิตภัณฑ์ และบริการเฉพาะทาง รวมถึงให้บริการตรวจสอบโครงการ กระบวนการ และความมั่นคงปลอดภัยของระบบสารสนเทศในองค์กรต่างๆ ผู้เชี่ยวชาญของ TUV Rheinland ได้เปิดการฝึกอบรมให้กับพนักงานจากหลากอาชีพหลายอุตสาหกรรม ผ่านการดำเนินงานในเครือข่ายศูนย์การศึกษา ศูนย์ทดสอบ และห้องปฏิบัติการทดลองทั่วโลก นับตั้งแต่ปี 2549 TUV Rheinland ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของ United Nations Global Compact เพื่อสนับสนุนการดำเนินกิจการอย่างยั่งยืนและต่อต้านการคอร์รัปชัน www.tuv.com
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: