Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Starcor เตรียมอวดโฉมโซลูชั่นในงาน BroadcastAsia2017
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2975
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Starcor เตรียมอวดโฉมโซลูชั่นในงาน BroadcastAsia2017
วันที่โพสท์ : 17 May 2017 11:56  
ตอบโดยอ้างถึง  

BroadcastAsia2017 มหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและแพร่ภาพกระจายเสียงที่ครบวงจรที่สุดในเอเชีย เตรียมจัดขึ้นที่สิงคโปร์เป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคมนี้ ณ ศูนย์จัดแสดง Suntec Singapore Convention and Exhibition Centre

Starcor บริษัทชั้นนำระดับโลกผู้จัดหาโซลูชั่นวิดีโอและบริการบิ๊กดาต้าวิดีโอสำหรับลูกค้าทั่วโลก เตรียมจัดแสดงโซลูชั่น Hybrid Video Solution (HVS) สำหรับธุรกิจ IPTV, OTT และ DVB ในมหกรรมครั้งนี้ที่บูธหมายเลข 6D3-04 โดยผู้เข้าชมงานจะได้เห็นวิธีการที่ Starcor ช่วยให้ลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนผ่านสู่ระบบ IP ได้อย่างราบรื่นนั้น สามารถยกระดับการให้บริการและเข้าถึงอุปกรณ์ได้แพร่หลายมากขึ้น โดยการใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานเดิมที่มีอยู่ บวกกับเครื่องมือวิเคราะห์บิ๊กดาต้าที่ล้ำสมัย

เกี่ยวกับ Hybrid Video Solution (HVS)

Hybrid Video Solution คือแพลตฟอร์มครบวงจรสำหรับธุรกิจที่ผสมผสานระหว่าง IPTV, OTT และ DVB โซลูชั่นที่มีความคุ้มค่าดังกล่าวนำเสนอช่องทางทำรายได้ที่ยืดหยุ่นสำหรับผู้ให้บริการ โดยเปิดทางให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับบริการทีวีสุดล้ำ อาทิ EPG, Live TV, PPV, Time-shift TV, Catch-up TV และ VOD ได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านอุปกรณ์ที่หลากหลาย ปัจจุบัน HVS ของ Starcor ถูกนำไปใช้งานใน CNTV, MANGO TV, TOPWAY TV และอื่นๆ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นที่ยอมรับอย่างสูงในหมู่ผู้ให้บริการในจีน จากความพยายามของ HSV ในการผลักดันให้เกิดการพัฒนาเทคโนโลยีที่หลอมรวมสื่อนี้เอง จึงช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถขจัดอุปสรรคทางเทคนิคในการขยายบริการแบบครบวงจร

เกี่ยวกับ Starcor

Starcor ก่อตั้งขึ้นในปี 2552 เป็นบริษัทที่ทุ่มเทให้กับการพัฒนาโซลูชั่น OTT/IPTV แบบครบวงจร บริการที่ปรับให้เข้ากับท้องถิ่น และบริการบิ๊กดาต้าวิดีโอสำหรับบริษัทโทรคมนาคม ผู้ให้บริการเคเบิลทีวี และผู้แพร่ภาพกระจายเสียงทั่วโลก ปัจจุบันมีผู้ใช้กว่า 30 ล้านคนทั่วโลกที่เพลิดเพลินกับบริการที่น่าสนใจซึ่งขับเคลื่อนโดยแพลตฟอร์มของ Starcor ในทุกๆวัน Starcor มอบขุมพลังให้กับลูกค้าในการทำกำไรสูงสุดและสร้างรายได้จากธุรกิจ โปรดอ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.starcor.com/en


รูปภาพ: https://photos.prnasia.com/prnh/20170511/1849369-1

คำบรรยายภาพ: Starcor ผู้จัดหาบริการธุรกิจ IPTV, OTT
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: