Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 OutSystems ทำสถิติรายได้ในปี 2561 ตอกย้ำผู้นำตลาด Low-Code
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1477
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : OutSystems ทำสถิติรายได้ในปี 2561 ตอกย้ำผู้นำตลาด Low-Code
วันที่โพสท์ : 13 Mar 2019 10:07  
ตอบโดยอ้างถึง  

- เป็นธุรกิจที่แข็งแกร่งในเอเชียแปซิฟิกช่วยขับเคลื่อนมูลค่ามหาศาลให้กับลูกค้า

OutSystems ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งสำหรับการพัฒนาแอปพลิเคชันด้วย low-code ทำรายได้เติบโตสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในปี 2561 โดยได้แรงหนุนจากการที่ลูกค้าเลือกใช้บริการและสร้างประโยชน์จากแพลตฟอร์ม low-code เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง OutSystems มีรายได้ประจำ (recurring revenue) เพิ่มขึ้น 66% ในปี 2561 ซึ่งนับเป็นปีที่สามติดต่อกันที่รายได้ของบริษัทเติบโตมากกว่า 50% สู่ระดับกว่า 100 ล้านดอลลาร์ต่อปี เอเชียแปซิฟิกมีส่วนสำคัญอย่างมากต่อการเติบโตของบริษัทในปี 2561 ซึ่งเป็นผลมาจาก OutSystems เดินหน้ายกระดับธุรกิจ ตลอดจนเครือข่ายพันธมิตรและหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์ทั่วภูมิภาคให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เฉพาะในประเทศไทย OutSystems ได้สร้างระบบ ecosystem ที่ครอบคลุมตั้งแต่ผู้วางระบบ พันธมิตรด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ และคู่ค้าที่ปรึกษาทางธุรกิจ ได้แก่ CTC Global (Thailand) Ltd., Datapro Computer Systems Co., Ltd, G-Able, SSC Integration Co., Ltd., Stream I.T. Consulting และ Virtual Link Solutions Co., Ltd. โดยพันธมิตรในประเทศเหล่านี้ได้ช่วยให้บริษัททั่วประเทศพลิกโฉมองค์กรธุรกิจเป็นระบบดิจิทัลได้เร็วขึ้น

สำหรับทั่วโลก OutSystems มีลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นหลายร้อยราย และมีนักพัฒนารายใหม่เกือบ 60,000 คนในปี 2561 บริษัทชั้นนำอย่าง AXA, FWD Insurance, McMillan Shakespeare Group, Randstad, Ricoh, และ Schneider Electric ต่างไว้วางใจเลือกใช้แพลตฟอร์ม low-code ของ OutSystems เพื่อพัฒนาแอปพลิเคชันให้พร้อมใช้ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งจะช่วยเปลี่ยนองค์กรเป็นดิจิทัลและสร้างความแตกต่างให้กับธุรกิจ

"ความสำเร็จของลูกค้าในการเร่งผลักดันการพลิกโฉมธุรกิจเป็นดิจิทัลได้อย่างรวดเร็วด้วยแพลตฟอร์ม low-code ของเรานั้น นับได้ว่าน่าประทับใจมาก" Paulo Rosado ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง OutSystems กล่าว "ความสำเร็จของลูกค้ากำลังแปรเปลี่ยนเป็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราและสำหรับลูกค้าเอง แพลตฟอร์ม low-code ของเราเป็นที่ต้องการสูงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน และเรามุ่งหวังว่าจะได้เห็นการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและลูกค้าให้การต้อนรับแพลตฟอร์มของเราอย่างอบอุ่นอีกครั้งในปีนี้"

ข้อเสนอแนะและติชมของลูกค้าได้ช่วยให้เราไม่หยุดพัฒนา จนได้รับการยอมรับว่าเป็นทางเลือกของลูกค้าในรายงาน Gartner Peer Insights Customers' Choice 2018 ถึง 2 สาขา คือ การพัฒนาแอปมือถือ และ high-productivity aPaaS

"เราตื่นเต้นที่ได้เห็นลูกค้าใช้แพลตฟอร์ม low-code ของเราในการคิดค้นนวัตกรรม สร้างรายได้ และปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต" Rosado กล่าว "ในปี 2561 เราเห็นน้องใหม่มากมายเข้าสู่ตลาด low-code แต่โซลูชั่นที่ได้อาจทำให้ลูกค้ากลับไปติดกับอยู่กับระบบเดิมที่มาในรูปแบบใหม่ ขณะเดียวกัน ลูกค้าสร้างความแปลกใจและความตื่นเต้นยินดีให้กับเราในทุก ๆ วัน จากการที่เราได้เห็นวิธีการอันหลากหลายที่พวกเขานำแพลตฟอร์มของเราไปใช้ สิ่งนี้ส่งเสริมความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบแพลตฟอร์ม low-code แบบ full-stack โดยที่ไม่มีกำแพงใด ๆ มาเป็นอุปสรรคในการพัฒนา แอปพลิเคชั่น เพื่อสร้างความได้เปรียบขององกรณ์"

"ปี 2561 เป็นปีที่บริษัทในเอเชียแปซิฟิกวางใจเลือกใช้บริการ OutSystems กันมากขึ้น เพื่อช่วยเร่งผลักดันการพลิกโฉมธุรกิจของพวกเขาให้เป็นระบบดิจิทัล โดยมุ่งไปที่การปรับปรุงยกระดับระบบเดิมให้ทันสมัย ทั้งนี้ เพื่อสานต่อแรงสนับสนุนที่แข็งแกร่งในปี 2561 เราจะยังคงมุ่งมั่นผลักดันผลิตภัณฑ์และบริการชั้นเลิศเพื่อช่วยเสริมศักยภาพให้แก่ลูกค้าในภูมิภาคนี้ ด้วยแพลตฟอร์ม low-code ที่รองรับการสร้างสรรค์นวัตกรรม การส่งมอบต่อเนื่อง และการบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีความสามารถได้ดีขึ้น" Mark Weaser รองประธาน OutSystems APAC กล่าว

แพลตฟอร์มจาก OutSystems สนับสนุนแอปพลิเคชั่นการใช้งานขององค์กรธุรกิจได้หลากหลายรูปแบบมากที่สุด ยกตัวอย่างเช่น ลูกค้าบางรายนำโซลูชั่นไปใช้ในการพัฒนาโซลูชั่นที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อภารกิจ มีประสิทธิภาพ เชื่อถือได้ และสอดคล้องกับกฎระเบียบ ซึ่งจะเข้ามาแทนที่ระบบ ERP/CRM แบบเดิม ๆ ที่ใช้มานาน ขณะที่ลูกค้ารายอื่น ๆ ใช้แพลตฟอร์มเพื่อสร้างโมบายแอปและเว็บแอปสำหรับสนับสนุนกระบวนการภายใน บริการภาคสนาม และงานส่วนหน้า ซึ่งช่วยปรับปรุงความมีประสิทธิภาพและความพึงพอใจของพนักงานได้เป็นอย่างมาก การเติบโตแข็งแกร่งเป็นประวัติการณ์ในปี 2561 มาจากบริษัทที่ใช้ OutSystems ในการพัฒนาประสบการณ์ลูกค้า B2C สำหรับการทำธุรกรรมออนไลน์ การสมัครบัญชี และการบริการตนเอง ซึ่งช่วยเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า สร้างกระแสรายได้ใหม่ ๆ และก้าวข้ามบรรดาคู่แข่ง

นี่คือตัวอย่างเพียงส่วนหนึ่งของลูกค้าใน APAC ที่เลือกใช้ OutSystems เพื่อเพิ่มผลลัพธ์ทางธุรกิจ ขจัดความยุ่งยากซับซ้อน และยกระดับความเร็วและความคล่องตัว:

- AXA บริษัทประกันภัยอันดับหนึ่งของโลก พัฒนาพอร์ทัลใหม่สำหรับนายหน้าประกันภัยได้เสร็จสมบูรณ์ภายในเวลาเพียงสามเดือน และนับตั้งแต่เปิดใช้งาน พอร์ทัลดังกล่าวได้ช่วยให้นายหน้าประกันภัยมากกว่า 3,000 ราย สามารถเข้าถึงข้อมูลผ่านทางมือ แท็บเล็ต และพีซี ทั้งยังรองรับการเคลมประกันได้มากถึง 260,000 รายการต่อปี ซึ่งช่วยลดปริมาณงานและค่าใช้จ่ายของคอลเซ็นเตอร์ลงได้
- McMillan Shakespeare Group (MMSG) พัฒนาแอปพลิเคชันมือถือสองตัว ซึ่งมาแทนที่ขั้นตอนการทำงานแบบใช้แรงงานคนที่ไม่มีประสิทธิภาพ โดยแอป Digital RFQ ใช้เวลา 12 สัปดาห์ในการสร้างโดยใช้แพลตฟอร์มจาก OutSystems แอปนี้สามารถรับคำขอใบเสนอราคาได้ถึง 7,500 คำขอต่อปี ซึ่งช่วย MMSG ขจัดปัญหาความล่าช้า 3-4 วันในการดำเนินการเอกสารคำขอใบเสนอราคา นอกจากนี้ ในเวลาเพียง 20 สัปดาห์ MMSG ยังสามารถพัฒนาเว็บแอปพลิเคชันที่ช่วยปรับปรุงกระบวนการอนุมัติการยื่นขอรีไฟแนนซ์รถยนต์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยการร่นเวลาในการรับใบคำร้องจากสามวันโดยเฉลี่ยเหลือเพียงชั่วโมงเดียว แอปพลิเคชันนี้ สามารถจัดการใบคำร้องราว 220 คำร้องต่อสัปดาห์ จึงช่วยส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่ดีขึ้นและนำไปสู่การเพิ่มอัตราความสำเร็จ

ไฮไลท์ประจำปี 2561 ประกอบด้วย:

- เงินทุน: ผลการดำเนินงานที่ทำลายสถิติได้แรงหนุนจากการระดมทุน 360 ล้านดอลลาร์จาก KKR และโกลด์แมนแซคส์ ตามที่ได้มีการประกาศในเดือนมิถุนายน ส่งผลให้การประเมินมูลค่าของบริษัทสูงขึ้นเป็นกว่า 1 พันล้านดอลลาร์
- การเติบโตของพนักงาน: OutSystems ขยายกำลังคนเกือบ 400 ตำแหน่งครอบคลุมทุกส่วนงานที่มีความสำคัญในเชิงกลยุทธ์ ส่งผลให้จำนวนพนักงานประจำเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 1,000 คน
- การเติบโตของพันธมิตร: ข้อตกลงผ่านทางพันธมิตรได้ช่วยเพิ่มรายได้ประจำเพิ่มขึ้นถึงสามเท่าต่อปี เมื่อเทียบกับข้อตกลงจากช่องทางจำหน่าย
- นวัตกรรมผลิตภัณฑ์: บริษัทได้เปิดตัว OutSystems 11 เพื่อช่วยให้ลูกค้าเปลี่ยนระบบเก่าที่ใช้มานานให้เป็นระบบที่ทันสมัย และแทนที่คลังแอปพลิเคชั่นขนาดใหญ่ นอกจากนี้ ยังได้มีการเปิดตัว OutSystems Sentry ซึ่งเป็นโซลูชั่นติดตามเฝ้าระวังความปลอดภัยแบบเชิงรุก ด้วยระบบ redundancy ที่ติดตั้งมาในตัว รวมถึงมีการให้บริการสนับสนุนทุกวัน ตลอด 24 ชม. ขณะที่แพลตฟอร์ม OutSystems Insights ช่วยวัดผลการทำงานของแอปและความพึงพอใจของผู้ใช้ และ OutSystems.ai ช่วยให้แพลตฟอร์มมีกระบวนการมองเห็นที่ดีขึ้น โดยอาศัยประโยชน์จากเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์
- ผู้นำทางความคิด: OutSystems ได้ออกรายงานวิจัยประจำปี ฉบับที่ 5 ที่มีชื่อว่า The State of Application Development, 2018 (How IT Is Responding to Digital Disruption and Innovation) ซึ่งกล่าวถึงความท้าทายอันดับต้น ๆ ในการพัฒนาและส่งมอบแอปพลิเคชันที่ผู้ประกอบอาชีพด้านไอที ตลอดจนบริษัทและอุตสาหกรรมต่าง ๆ กำลังเผชิญ
- การได้รับการยกย่องจากนักวิเคราะห์: OutSystems ตอกย้ำความเป็นผู้นำ จากการที่บริษัทได้รับการยกย่องจากนักวิเคราะห์อุตสาหกรรมหลายราย ที่โดดเด่นที่สุดคือ Gartner ได้ยกย่อง OutSystems เป็น Leader ในสองสาขาด้วยกัน ได้แก่ Enterprise High-Productivity Application Platform as a Service (hpaPaaS) 2018 และ Mobile Application Development Platforms 2018
- รางวัลจากอุตสาหกรรม: บริษัทได้รับรางวัลที่สำคัญ ๆ จากแวดวงอุตสาหกรรมในปี 2561 ได้แก่ รางวัล Top Cloud Computing Employer จาก Forbes เป็นปีที่สามติดต่อกัน, Top Cloud Employer โดย Glassdoor และ Battery Ventures, รางวัล Top-Rated Low-Code Platform โดย TrustRadius และผู้ชนะรางวัล CODiE Award ในสาขา Best Mobile Application Development Platform เป็นปีที่สามติดต่อกัน นอกจากนี้ OutSystems ยังเป็นผู้ชนะในงานประกาศรางวัล Best Software Awards ประจำปีของ G2 Crowd เมื่อไม่นานมานี้

เกี่ยวกับ OutSystems
ลูกค้าหลายพันรายจากทั่วโลกให้ความไว้วางใจ OutSystems แพลตฟอร์ม low code อันดับหนึ่งที่ช่วยให้ สามารถพัฒนาแอปพลิเคชันได้อย่างรวดเร็ว ทีมวิศวกรที่พิถีพิถันเป็นผู้รังสรรค์ทุกรายละเอียดของแพลตฟอร์ม OutSystems เพื่อช่วยเหลือองค์กรต่าง ๆ ในการสร้างแอประดับองค์กร และช่วยให้การพลิกโฉมธุรกิจ เป็นไปอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น OutSystems เป็นโซลูชั่นหนึ่งเดียวที่ผนวกพลังในการพัฒนา low code เข้ากับประสิทธิภาพสุดล้ำของโทรศัพท์มือถือ ทำให้สามารถพัฒนาแอปที่ใช้งานร่วมกับระบบต่าง ๆ ที่มีอยู่เดิมได้อย่างง่ายดาย หรือ ทีมพัฒนาที่สนใจสามารถดาวโหลดแพลตฟอร์มไปใช้ได้ฟรี โดยสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.outsystems.com

ติดตามเราได้ทางทวิตเตอร์ @OutSystems หรือลิงก์อิน https://www.linkedin.com/company/outsystems

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171116/1994802-1LOGO
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: