Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Everest Group ยก AntWorks ติดอันดับ Leader สาขา IDP
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1710
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Everest Group ยก AntWorks ติดอันดับ Leader สาขา IDP
วันที่โพสท์ : 30 Mar 2019 09:35  
ตอบโดยอ้างถึง  

AntWorks(TM) ผู้ให้บริการโซลูชั่นระบบอัตโนมัติอัจฉริยะและปัญญาประดิษฐ์ (AI) ระดับโลก ประกาศว่า บริษัทได้รับการจัดระดับอยู่ในตำแหน่ง 'Leader' ในรายงาน PEAK Matrix(TM) ของ Everest Group ในสาขาการประมวลผลเอกสารอัจฉริยะ (IDP) ประจำปี 2562

Everest Group ทำการประเมินผลกระทบต่อตลาดและวิสัยทัศน์กับความสามารถของผู้ให้บริการเทคโนโลยี IDP ทั้งสิ้น 16 รายในรายงาน PEAK Matrix(TM) ของปีนี้ Everest Group กล่าวว่า ผู้ที่ติดตำแหน่ง Leader นั้นสร้างความพึงพอใจโดยรวมให้กับลูกค้าได้สูงกว่าผู้ที่ติดอันดับ Major Contender และ Aspirant โดยลูกค้าของ Leader นั้นต่างพึงพอใจอย่างมากกับวิสัยทัศน์และแนวทางของผลิตภัณฑ์ ความสามารถของผลิตภัณฑ์ IDP และศักยภาพในการยกระดับผลลัพธ์ทางธุรกิจของลูกค้า

"AntWorks ได้รับตำแหน่ง Leader ในรายงาน PEAK Matrix(TM) ของ Everest Group ในสาขาผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ IDP ประจำปี 2562 แพลตฟอร์ม ANTstein(TM) ของ AntWorks มีจุดเด่นที่การใช้วิทยาศาสตร์แฟร็กทัลเพื่อความสามารถในการจดจำและแมชชีนเลิร์นนิ่ง แทนที่จะใช้โครงข่ายประสาทเทียม" Anil Vijayan ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการของ Everest Group กล่าว "ด้วยความโดดเด่นแต่ครบถ้วนจากการรวบรวมข้อมูลหลากหลายรูปแบบ รวมถึงความสามารถด้าน RPA และ IDP แพลตฟอร์มดังกล่าวยังให้ความยืดหยุ่นสำหรับองค์กร ในการใช้งานไม่ว่าจะเป็นแบบ full-stack หรือแบบแยกเป็นโมดูล ทั้งนี้ ความง่ายในการใช้งาน ตลอดจนความยืดหยุ่น และศักยภาพในการปรับเปลี่ยนตามข้อกำหนดทางธุรกิจ ส่งผลให้ AntWorks พร้อมเดินหน้าสู่ความสำเร็จไปอีกขั้น"

"การได้รับตำแหน่งอยู่ในกลุ่ม Leader ในด้าน IDP เป็นข้อพิสูจน์ชัดเจนถึงวิสัยทัศน์ กลยุทธ์ และความสำเร็จทางตลาดของเรา ด้วย ANTstein(TM) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มระบบอัตโนมัติแบบผสมผสาน (IAP) ระดับองค์กร ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Cognitive Machine Reading (CMR) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์วิทัศน์ชั้นนำในอุตสาหกรรรมอันเป็นกรรมสิทธิ์ของทางบริษัท โดย CMR จะให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่ากับข้อมูลที่มีค่าความแปรปรวนน้อย เช่น การประมวลผลธุรกิจ ที่ช่วยยกระดับความรวดเร็วในการประมวลผล" Asheesh Mehra ผู้ร่วมก่อตั้งและกรุ๊ปซีอีโอของ AntWorks กล่าว

รายงานดังกล่าวเปิดเผยว่า ศักยภาพของ AntWorks ในการประมวลผลข้อมูลที่ไม่ได้ถูกเก็บอย่างเป็นระบบ เช่น รูปภาพ ลายมือและลายเซ็น (การยืนยัน) ภายในเอกสาร รวมถึงศักยภาพในการให้บริบทข้อมูลที่แยกออกมาผ่านการประมวลผลภาษาธรรมชาติ (NLP) นั้น ช่วยให้ลูกค้าองค์กรประมวลผลเอกสารได้โดยอัตโนมัติ เช่น ประกันภัยกรรมสิทธิ์ การเงินเพื่อการค้า และงบการเงิน รายงานยังระบุด้วยว่ากลุ่มลูกค้าที่ทำการสำรวจนั้น พึงพอใจอย่างมากกับความยืดหยุ่นของ AntWorks ในการปรับเข้ากับความต้องการทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลง และความรวดเร็วในการมุ่งแบ่งปันวิสัยทัศน์และแนวทางส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาเป็นประจำ

ดาวน์โหลดรายงานได้ที่ https://bit.ly/2FAZa7F

เกี่ยวกับ AntWorks

AntWorks คือบริษัทด้านระบบอัตโนมัติอัจฉริยะและเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ระดับโลก ที่สร้างความเป็นไปได้ด้วยข้อมูล ผ่านทางระบบอัตโนมัติ ระบบดิจิทัล และระบบอัจฉริยะสำหรับองค์กร บริษัทเป็นเจ้าของแพลตฟอร์มระบบอัตโนมัติแบบผสมผสาน ANTstein แพลตฟอร์มหนึ่งเดียวในโลกที่เข้าใจข้อมูลทุกรูปแบบ จึงสามารถแปลงข้อมูลทุกอย่างให้อยู่ในรูปของข้อมูลดิจิทัลเพื่อรองรับความต้องการของหลากหลายอุตสาหกรรม ANTstein สามารถสร้างบอตที่มีลักษณะเหมือนมนุษย์ในสภาพที่ไม่ต้องหรือแทบไม่ต้องเข้ารหัส ซึ่งถือเป็นวิธีใหม่ในการทำให้กระบวนการที่ซับซ้อนทำงานได้โดยอัตโนมัติ โซลูชั่นของ AntWorks เพิ่มพลังให้กับองค์กรต่าง ๆ ด้วยข้อมูลที่มีความแม่นยำ อันเป็นผลมาจากเทคโนโลยีอัจฉริยะครบวงจรที่ทำงานอัตโนมัติและเรียนรู้อย่างอิสระ หรือพูดง่าย ๆ คือทำงานอย่างคงเส้นคงวา ทั้งนี้ ANTstein เป็นแพลตฟอร์มระบบอัตโนมัติอัจฉริยะสำหรับองค์กรแพลตฟอร์มแรกและหนึ่งเดียวที่ขับเคลื่อนโดยวิทยาศาสตร์แฟร็กทัล (fractal science) และการรู้จำแบบ (pattern recognition)

สื่อมวลชนติดต่อ:

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่:

อีเมล: Emma.Beaumont@Ant.Works
CMO
โทร: +6568185724

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/843149/PEAK_Matrix_Infographic.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/843150/AntWorks_Everest_IDP.jpg )
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: