Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
FAQ
/
รายชื่อสมาชิก
/
กลุ่มสมาชิก
/
ข้อมูลส่วนตัว
/
ดูข้อความส่วนตัว
/
เข้าระบบ
/
สมัครสมาชิก
หน้าแรก
ค้นหามือถือ
มือถือใหม่
แท็บเล็ต
ราคามือถือ
รีวิวมือถือ
ข่าวไอที
เวบบอร์ด
วีดีโอ สยามโฟน
ลาซาด้าเปิดตัวเว็บไซต์ e-learning แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
หน้าแรกคอมมิวนิตี้
»
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 418
ดูกระทู้ก่อนหน้า
::
ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
หัวข้อ :
ลาซาด้าเปิดตัวเว็บไซต์ e-learning แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
วันที่โพสท์ : 23 May 2023 09:52
ลาซาด้า กรุ๊ป เปิดตัว lazadasolutions.com เว็บไซต์ e-learning ใหม่จากลาซาด้าที่นำเสนอหลักสูตรการเรียนรู้ด้วยตนเองแบบรวบรัดเข้าใจง่ายและเปิดกว้างสำหรับทุกคน เพื่อเสริมทักษะในการใช้งานเครื่องมือโปรโมทสินค้าบนลาซาด้า (Lazada Sponsored Solutions หรือ LSS) พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เรียนสามารถรับใบรับรอง Lazada Sponsored Solutions SMART Certification หลังเรียนจบหลักสูตรอีกด้วย
เว็บไซต์ดังกล่าวยังรวบรวมกรณีศึกษาเกี่ยวกับการใช้เครื่องมือโปรโมทสินค้าบนลาซาด้า จากการใช้งานจริงโดยผู้ดำเนินธุรกิจบนแพลตฟอร์ม เพื่อส่งเสริมให้แบรนด์ ผู้ขาย และหน่วยงานต่าง ๆ มีความรู้ความเข้าใจและสามารถใช้งานเครื่องมือเหล่านี้ได้ดียิ่งขึ้น เพื่อเสริมสร้างความน่าเชื่อถือ ตลอดจนทักษะและความเชี่ยวชาญในการพัฒนาธุรกิจให้เติบโต
"เรารู้สึกยินดีเป็นยิ่งที่ลาซาด้าเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซรายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่พัฒนาและนำเสนอหลักสูตรการเรียนรู้ด้วยตนเองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ตลอดเวลาที่ผ่านมา พันธกิจหลักของลาซาด้าคือการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมผ่านการค้าและเทคโนโลยี เว็บไซต์ lazadasolutions.com ยังเป็นเครื่องตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการสนับสนุนการเติบโตของแบรนด์ ผู้ขาย และหน่วยงานพันธมิตร ผ่านการเสริมสร้างความรู้และทักษะที่จำเป็น รวมถึงการรับรองที่มีมาตรฐาน เพื่อช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จในการต่อยอดธุรกิจบนแพลตฟอร์มของเรา" จันทนา ซันเดอร์ รองประธานอาวุโส โซลูชันการตลาด LazMallลาซาด้า กรุ๊ป กล่าว
ทั้งนี้ ในแต่ละบทเรียนของ lazadasolutions.com จะระบุเวลาเรียนโดยเฉลี่ย เพื่อช่วยให้ผู้เรียนสามารถจัดสรรเวลาได้ด้วยตนเอง โดยสามารถเข้าถึงหลักสูตร Lazada Sponsored Solutions SMART Certification ได้ผ่านทุกอุปกรณ์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เรียนทุกกลุ่มสามารถเข้าถึงเนื้อหาคอร์สและได้รับการรับรองได้ แม้จะมีความคุ้นเคยกับเครื่องมือโปรโมทสินค้าบนลาซาด้าในระดับที่ต่างกัน นอกจากนี้ หลักสูตรและคู่มือการเรียนรู้ยังออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สะดวกต่อการค้นหาเนื้อหาที่เหมาะสมกับผู้เรียนแต่ละคนอีกด้วย
การรับรองเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ
การรับรองโดย Lazada Sponsored Solutions SMART Certification จะช่วยให้ผู้เรียนสามารถแสดงสัญลักษณ์ที่ระบุถึงทักษะของตนเองในการใช้งานเครื่องมือโปรโมทสินค้าบนลาซาด้าได้ ปัจจุบันผู้ที่เรียนจบหลักสูตรสามารถขอรับใบรับรองในระดับเริ่มต้น (Beginner) ได้ สำหรับหลักสูตรในระดับขั้นสูง (Advanced) และระดับผู้เชี่ยวชาญ (Expert) จะเปิดให้บริการในอนาคต โดยผู้เรียนจะได้รับตราสัญลักษณ์ดิจิทัล (Digital Badge) จากเครื่องมือโปรโมทสินค้าบนลาซาด้า หลังผ่านการประเมินท้ายหลักสูตร ซึ่งสัญลักษณ์นี้สามารถนำไปใช้บนโปรไฟล์บนโซเชียลมีเดียอื่น ๆ ได้ เช่น LinkedIn เป็นต้น
พร้อมให้บริการเร็ว ๆ นี้ ใน 5 ภาษาที่ใช้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ปัจจุบัน เนื้อหาหลักสูตร ใบรับรอง และเอกสารการเรียนรู้ทั้งหมดมีให้บริการในภาษาอังกฤษ และเตรียมเปิดให้บริการในภาษาจีน (อักษรตัวย่อ) ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย และภาษาเวียดนาม ในครึ่งปีหลังนี้
ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องมือโปรโมทสินค้าบนลาซาด้า และเริ่มต้นเสริมทักษะของคุณได้แล้ววันนี้ที่ lazadasolutions.com
เกี่ยวกับลาซาด้า กรุ๊ป
ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้บุกเบิกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอด 11 ปีที่ผ่านมา ลาซาด้าได้ขับเคลื่อนความก้าวหน้าในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ผ่านธุรกิจการค้าและเทคโนโลยี ปัจจุบันธุรกิจที่กำลังเติบโตนี้ได้เชื่อมโยงผู้ใช้งานเป็นประจำราว 160 ล้านราย เข้ากับผู้ขายที่ดำเนินธุรกิจอยู่มากกว่า 1 ล้านรายต่อเดือน ผ่านการทำธุรกรรมทางการเงินที่ปลอดภัย ด้วยช่องทางการชำระเงินต่าง ๆ ที่เชื่อถือได้ รวมถึงลาซาด้าวอลเล็ต อีกทั้งยังรับบริการจัดส่งพัสดุจากเครือข่ายโลจิสติกส์ในประเทศที่กลายเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาคนี้ ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะสร้างยอดขายรวมทุกหมวดหมู่ (GMV) ต่อปีให้ได้ 1 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐ ลาซาด้าจึงตั้งเป้าที่จะให้บริการนักช้อป 300 ล้านคนภายในปี 2573 และเป็นบริษัทอันดับหนึ่งที่ช่วยให้แบรนด์และผู้ขายปรับเปลี่ยนธุรกิจไปสู่ดิจิทัล
รูปภาพ -
https://mma.prnewswire.com/media/2074776/Image_1.jpg
คำบรรยายภาพ - ลาซาด้าเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซรายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เปิดตัวหลักสูตรการเรียนรู้ด้วยตนเองแห่งแรกในภูมิภาค
รูปภาพ -
https://mma.prnewswire.com/media/2074777/Image_2.jpg
คำบรรยายภาพ - เว็บไซต์ lazadasolutions.com ช่วยยกระดับทักษะแก่ผู้เรียนผ่านหลักสูตรที่เป็นมาตรฐาน เพื่อพัฒนาธุรกิจให้เติบโตบนแพลตฟอร์มของลาซาด้า
รูปภาพ -
https://mma.prnewswire.com/media/2074778/Image_3.jpg
คำบรรยายภาพ - เว็บไซต์ lazadasolutions.com มีทั้งคอร์สออนไลน์สำหรับเรียนรู้ด้วยตนเอง และแบบทดสอบหลังบทเรียน เพื่อเพิ่มความเข้าใจในการใช้งานเครื่องมือโปรโมทสินค้าบนลาซาด้า
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:
ทั้งหมด
1 วัน
7 วัน
2 สัปดาห์
1 เดือน
3 เดือน
6 เดือน
1 ปี
เรียงจากเก่าไปใหม่ - Oldest First
เรียงจากใหม่ขึ้นก่อน - Newest First
หน้าแรกคอมมิวนิตี้
»
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
หน้าที่
1
จากทั้งหมด
1
ไปยังหัวข้อ:
เลือกหัวข้อ
กลุ่มผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน (สมาชิก)
----------------
Android Thailand Community - แอนดรอยด์ คอมมูนิตี้
Windows Phone Community - วินโดว์ คอมมูนิตี้
Apple Community - แอปเปิล คอมมูนิตี้
ชุมชนผู้ใช้มือถือ และ เครือข่าย (สาธารณะ)
----------------
Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
Phone Comment - ข้อมูลมือถือ แสดงความเห็น
SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ประกาศซื้อขาย (ทั่วไป+ยืนยันทางอีเมล์)
----------------
ห้องซื้อขาย มือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์ไอที มือถือมือสอง
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
กลุ่มโทรศัพท์มือถือ (สมาชิก) ** ห้ามลงขายของ **
----------------
Samsung Community - ซัมซุง คอมมูนิตี้
Nokia Community - โนเกีย คอมมูนิตี้
Sony Community - โซนี่ คอมมูนิตี้
LG Mobile Community - แอลจี คอมมูนิตี้
i-mobile Community - ไอโมบาย คอมมูนิตี้
OPPO Community - ออปโป้ คอมมูนิตี้