Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ยาเดีย ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของเอเชียนเกมส์ หางโจว
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 774
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ยาเดีย ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของเอเชียนเกมส์ หางโจว
วันที่โพสท์ : 25 Sep 2023 11:19  
ตอบโดยอ้างถึง  

ยาเดีย ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของเอเชียนเกมส์ หางโจว ร่วมฉลองพิธีเปิดการแข่งขันด้วยจุดแข็งด้านเทคโนโลยี


ยาเดีย (Yadea) ร่วมเฉลิมฉลองมหกรรมกีฬาสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย ในฐานะผู้สนับสนุนจักรยานไฟฟ้าอย่างเป็นทางการ (Official Supplier of Electric Bicycle) สำหรับการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ หางโจว ทั้งนี้ ยาเดียให้ความสำคัญกับการพัฒนาที่ยั่งยืน พร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและเทคโนโลยีสีเขียวเพื่อสร้างไลฟ์สไตล์การเดินทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ด้วยการดำเนินการตามเป้าหมายการบรรลุการปล่อยคาร์บอนในระดับสูงสุดและความเป็นกลางทางคาร์บอน ตลอดจนปฏิบัติตามแนวคิดของการจัดงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เอเชี่ยนเกมส์ หางโจว จึงได้นำเสนอเป้าหมายการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอนเป็นครั้งแรก ยาเดีย โมเดิร์น (ไอCool (Yadea Modern (ICool) ได้รับเลือกให้เป็นรถจักรยานไฟฟ้าสำหรับการใช้งานประจำวันและการเดินทางภายในสถานที่จัดการแข่งขัน รถรุ่นนี้ใช้ระบบ TTFAR เอกสิทธิ์เฉพาะของยาเดีย ซึ่งรับประกันการขับขี่ที่ราบรื่น ระยะไกล เพลิดเพลิน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การได้รับเลือกดังกล่าวเป็นการยืนยันถึงความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์ของยาเดียได้เป็นอย่างดี

ความมุ่งมั่นทุ่มเทของยาเดียในการสนับสนุนด้านสิ่งแวดล้อมนั้นสอดคล้องกับแนวคิดของการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ หางโจว เป็นอย่างมาก โดย ณ วันที่ 11 กันยายน ผู้ใช้จักรยานไฟฟ้าของยาเดียสะสมระยะทางขับขี่ทั่วโลกได้มากกว่า 2.634 แสนล้านกิโลเมตร ซึ่งช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้เกือบ 4.57 หมื่นล้านกิโลกรัม เทียบเท่ากับการปลูกต้นไม้มากกว่า 2.28 พันล้านต้น เบื้องหลังของตัวเลขเหล่านี้คือการมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องของยาเดีย ในฐานะบริษัทผู้ผลิตรถสองล้อไฟฟ้าอัจฉริยะที่ผสานรวมการวิจัยและพัฒนา การผลิต และการขาย ยาเดียมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีสีเขียวสำหรับโซลูชั่นยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อยกระดับอุตสาหกรรมไปอีกขั้น

รายจ่ายด้านการวิจัยและพัฒนาของยาเดียในปี 2565 เพิ่มขึ้น 31.1% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า บริษัทเปิดศูนย์วิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรม 6 แห่ง ศูนย์การออกแบบอุตสาหกรรมระดับชาติ 1 แห่ง และห้องปฏิบัติการระดับชาติ 2 แห่งที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก CNAS ฐานการผลิตหลัก 7 แห่งทั่วโลก มีบุคลากรด้านการวิจัยและพัฒนามากกว่า 1,000 คน และเป็นเจ้าของสิทธิบัตรมากกว่า 1,800 ฉบับ นอกจากนี้ ยาเดียยังได้พัฒนาเทคโนโลยีแบตเตอรี่กราฟีน แบตเตอรี่ลิเธียม และแบตเตอรี่โซเดียม เพื่อก้าวเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมพลังงานใหม่

นอกจากส่งออกผลิตภัณฑ์ไปทั่วโลกแล้ว ยาเดียยังเผยแพร่แนวคิดสีเขียวและชาญฉลาดไปทั่วโลกได้อย่างน่าประทับใจผ่านการร่วมงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง อาทิ EICMA, CES, EUROBIKE, IFA ฯลฯ และร่วมงานกับ FIFA ในสามโอกาส ล่าสุดยาเดียได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมกีฬาระดับนานาชาติอีกครั้ง หลังจากที่เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (Official Asia-Pacific Supporter) ของการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ฟีฟ่า วีเมนส์ เวิลด์คัพ 2023 (FIFA Women's World Cup 2023TM) เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ยาเดียโดดเด่นบนเวทีระดับนานาชาติอย่างแท้จริง

ปัจจุบันการปฏิวัติทางเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงทางอุตสาหกรรมรอบใหม่กำลังเฟื่องฟู ในฐานะจักรยานไฟฟ้ายอดขายอันดับ 1 ของโลกเป็นเวลา 6 ปีติดต่อกัน ยาเดียจะยังคงรับบทบาทผู้นำการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีสีเขียวอย่างต่อเนื่อง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของยาเดีย:

https://www.yadea.com/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2219326/1.jpg

แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: