Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 SAP ประกาศเปิดตัว Joule ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วย Generative AI คนใหม่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 835
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : SAP ประกาศเปิดตัว Joule ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วย Generative AI คนใหม่
วันที่โพสท์ : 28 Sep 2023 13:19  
ตอบโดยอ้างถึง  

Joule จะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยที่มีความเข้าใจธุรกิจอย่างแท้จริง ซึ่งถูกสร้างขึ้นในระบบโซลูชั่นที่ขับเคลื่อนกระบวนการที่มีความสำคัญต่อภารกิจมากที่สุดในโลก

วันนี้ SAP SE (NYSE: SAP) ได้ประกาศเปิดตัว Joule โปรแกรม AI ที่จะมาเป็นผู้ช่วยด้านการสร้างภาษาแบบธรรมชาติ ซึ่งจะเปลี่ยนวิธีการดำเนินธุรกิจของคุณ โดย Joule จะถูกฝังอยู่ในพอร์ตโฟลิโอองค์กรคลาวด์ของ SAP ทำหน้าที่นำเสนอข้อมูลเชิงลึกและเชิงบริบทจากพอร์ตโฟลิโอโซลูชันของ SAP ตลอดจนนำเสนอแหล่งข้อมูลจากบุคคลที่สาม ด้วยการจัดเรียงอย่างรวดเร็วและสามารถปรับบริบทข้อมูลได้จากหลายระบบเพื่อแสดงข้อมูลเชิงลึกที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น Joule จะช่วยให้ผู้คนทำงานเสร็จเร็วขึ้น และขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดียิ่งขึ้นด้วยวิธีที่ปลอดภัยและเป็นไปตามข้อกำหนด นอกจากนี้ Joule จะนำเสนอเทคโนโลยีปฏิวัติวงการที่ได้รับการพิสูจน์แล้วโดย SAP ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนผลลัพธ์ได้อย่างแท้จริง

"ด้วยผู้ใช้งานระดับองค์กรเกือบ 300 ล้านคนทั่วโลกที่ทำงานกับโซลูชันคลาวด์ของ SAP เป็นประจำ Joule จะมีอำนาจในการชช่วยกำหนดวิธีการทำงานของธุรกิจและบุคคลเพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพ" Christian Klein ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและสมาชิกคณะกรรมการบริหารของ SAP SE กล่าว "Joule ใช้จุดยืนอันเป็นเอกลักษณ์ของ SAP เชื่อมโยงธุรกิจและเทคโนโลยี และสร้างแนวทางที่เกี่ยวข้อง เชื่อถือได้ และเป็นแนวทางที่รับผิดชอบต่อ Business AI ดังนั้น Joule จะรับรู้ได้ว่าคุณต้องการสื่อสารอะไร"

Joule จะถูกฝังลงบนแอปพลิเคชันของ SAP ตั้งแต่ฝ่ายทรัพยากรบุคคลไปจนถึงการเงิน ห่วงโซ่อุปทาน การจัดซื้อ และประสบการณ์ของลูกค้า รวมถึง SAP Business Technology Platform ด้วย โดน Joule จะพลิกโฉมประสบการณ์ผู้ใช้ SAP เปรียบเสมือนกับการแตะไหล่เพื่อนร่วมงานที่ชาญฉลาดที่สุดของคุณ เพียงแค่พนักงานถามคำถามหรือตั้งกรอบปัญหาเพื่อต้องการแก้ไขในภาษาแบบธรรมดา ก็จะได้รับข้อมูลคำตอบอันชาญฉลาดที่มาจากข้อมูลทางธุรกิจ เป็นทั้งข้อความ รูปภาพ และข้อมูลเชิงลึกมากมายจากพอร์ตโฟลิโอของ SAP และแหล่งข้อมูลจากบุคคลที่สาม โดยคงบริบทไว้ ยกตัวอย่างเช่น ผู้ผลิตขอให้ Joule ช่วยทำความเข้าใจประสิทธิภาพการขายให้ดีขึ้น Joule ก็จะสามารถระบุภูมิภาคที่มีประสิทธิภาพการขายต่ำกว่าให้และช่วยเชื่อมโยงกับชุดข้อมูลอื่นๆ ที่มี เช่น ปัญหาห่วงโซ่อุปทาน และช่วยทำการเชื่อมต่อกับระบบห่วงโซ่อุปทานโดยอัตโนมัติ เพื่อเสนอแนวทางแก้ไขที่เป็นไปได้เพื่อการตรวจสอบของผู้ผลิต นอกจากนี้ Joule จะนำเสนอสถานการณ์รูปแบบใหม่จากโซลูชันของ SAP ทั้งหมดอย่างต่อเนื่อง เช่น ในฝ่ายทรัพยากรบุคคล จะช่วยเขียนคำอธิบายลักษณะงานที่เป็นกลาง และสร้างคำถามในการสัมภาษณ์ที่เกี่ยวข้องให้ได้

"ในขณะที่ generative AI ได้ก้าวต่อจากกระแสฮือฮาในช่วงแรก การทำงานเพื่อให้แน่ใจว่าผลตอบแทนจากการลงทุนที่วัดผลได้ก็เริ่มต้นขึ้น" Phil Carter รองประธานกลุ่ม ฝ่ายวิจัยด้านความเป็นผู้นำทางความคิดทั่วโลก บริษัท IDC กล่าว "SAP เข้าใจดีว่า generative AI จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันและการทำงานในที่สุด และพวกเขากำลังสร้างผู้ช่วยทางธุรกิจโดยจะมุ่งเน้นไปที่การสร้างเพื่อการตอบสนองตามสถานการณ์ในโลกแห่งความเป็นจริง และวางแนวป้องกันที่จำเป็นเพื่อรับรองได้ว่าสิ่งที่สร้างจะต้องมีความรับผิดชอบด้วย"

Joule จะพร้อมใช้งานกับ SAP SuccessFactors(R) และ SAP Start ในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ และกับ SAP S/4HANA(R) Cloud รุ่น public edition ในต้นปีหน้า และตามมาด้วย SAP Customer Experience และโซลูชัน SAP Ariba(R) พร้อมด้วย SAP Business Technology Platform พร้อมการอัปเดตอื่นๆ อีกมากมายทั่วทั้งพอร์ตโฟลิโอของ SAP ที่จะประกาศที่ SAP SuccessConnect ระหว่างวันที่ 2-4 ตุลาคม, SAP SpendConnect Live ระหว่างวันที่ 9-11 ตุลาคม, SAP Customer Experience Live ในวันที่ 25 ตุลาคม และ SAP TechEd ระหว่างวันที่ 2-3 พฤศจิกายน

Joule จะช่วยต่อยอดและปรับปรุงข้อเสนอ Business AI ที่มีอยู่ของ SAP ลูกค้าคลาวด์ของ SAP มากกว่า 26,000 รายสามารถเข้าถึง SAP Business AI ได้ในหลายสถานการณ์และโซลูชันของพันธมิตร

กลยุทธ์ที่ครอบคลุมของ SAP ในการสร้างระบบ AI ระดับองค์กรแห่งอนาคต ได้แก่ การลงทุนโดยตรง เช่น การลงทุนที่ประกาศในเดือนกรกฎาคมกับ Aleph Alpha, Anthropic และ Cohere ตลอดจนความร่วมมือจากบุคคลที่สาม รวมถึงการลงทุนกับ Microsoft, Google Cloud และ IBM ที่ประกาศในเดือนพฤษภาคม นอกจากนี้ Sapphire Ventures บริษัทร่วมทุนด้านซอฟต์แวร์ระดับโลกได้รับการสนับสนุนจาก SAP และทุ่มเงินกว่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อสนับสนุนบริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีระดับองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วย AI

เยี่ยมชมศูนย์ข่าว SAP News Center หรือติดตาม SAP ได้ที่ @SAPNews

เกี่ยวกับ เอสเอพี ( SAP)

ในฐานะบริษัทที่ช่วยพลิกโฉมองค์กรลูกค้าสู่ Intelligent, Sustainable Enterprise เอสเอพี เป็นผู้นำตลาดซอฟต์แวร์แอปพลิเคชั่นระดับองค์กร ที่ได้ช่วยเหลือองค์กรขนาดต่างๆในทุกอุตสาหกรรมให้สามารถทำงานได้ดีขึ้น โดย 87% ของรายได้จากการทำธุรกรรมของโลกนั้นเกิดขึ้นบนระบบของเอสเอพี นอกจากนี้เทคโนโลยีแมชชีน เลิร์นนิ่ง อินเตอร์เน็ต ออฟ ธิงส์ (IoT) และเทคโนโลยีการวิเคราะห์ขั้นสูงของเอสเอพี ช่วยเปลี่ยนธุรกิจของลูกค้าให้เป็นอินเทลลิเจนท์ เอ็นเตอร์ไพรซ์ เอสเอพีช่วยให้ผู้คนและองค์กรเข้าใจในธุรกิจอย่างลึกซึ้ง รวมถึงส่งเสริมการทำงานร่วมกันเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจ เราลดความซับซ้อนของเทคโนโลยีเพื่อให้องค์กรต่างๆ สามารถใช้ซอฟต์แวร์ของเราได้อย่างที่ต้องการและต่อเนื่อง ชุดแอปพลิเคชันและบริการครบวงจรของเอสเอพี ช่วยให้ลูกค้าธุรกิจและภาครัฐกว่า 26 อุตสาหกรรมทั่วโลก สามารถทำกำไร ปรับตัว และสร้างความแตกต่างได้ ด้วยเครือข่ายลูกค้าพาร์ทเนอร์ พนักงาน และผู้นำทางความคิดที่มีอยู่ทั่วโลก เอสเอพีช่วยให้โลกดำเนินงานได้ดีขึ้นและปรับปรุงชีวิตของผู้คน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sap.com

วิดีโอ - https://mma.prnewswire.com/media/2221745/SAP_SE_AI_Assistant_Joule.mp4

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1093077/4294273/SAP_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: