Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เมืองโบลเดอร์จ่อเปิดตัวอาคารวิทยาศาสตร์สิ่งมีชีวิต-เทคฯ เน็ตซีโร่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 898
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เมืองโบลเดอร์จ่อเปิดตัวอาคารวิทยาศาสตร์สิ่งมีชีวิต-เทคฯ เน็ตซีโร่
วันที่โพสท์ : 28 Sep 2023 13:35  
ตอบโดยอ้างถึง  

ริดจ์เวย์ ไซเอนซ์ แอนด์ เทค ตั้งเป้าเริ่มก่อสร้างในปี 2567 โดยจะนำเสนอพื้นที่ 112,423 ตารางฟุตในทำเลทอง เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรม การทำงานร่วมกัน และความยั่งยืนระดับโลก

บริษัท คอนเชียนซ์ เบย์ คอมพานี (Conscience Bay Company) หรือ CBC ซึ่งเป็นบริษัทลงทุนและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเมืองโบลเดอร์ ประกาศเดินหน้าโครงการสร้างสำนักงานชั้นนำระดับโลกแห่งใหม่ชื่อว่า ริดจ์เวย์ ไซเอนซ์ แอนด์ เทค (Ridgeway Science & Tech) เพื่อตอบสนองความต้องการด้านพื้นที่สำนักงานและห้องแล็บที่มีความยืดหยุ่น เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์สิ่งมีชีวิตและเทคโนโลยีที่กำลังเฟื่องฟูในรัฐโคโลราโด

คุณแดเนียล ไอเซนแมน (Daniel Aizenman) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาและออกแบบของ CBC กล่าวว่า "เมืองโบลเดอร์เป็นที่ตั้งของห้องแล็บที่ได้รับทุนจากรัฐบาลกลาง 17 แห่ง นอกจากจะให้คุณภาพชีวิตที่ยอดเยี่ยมแล้ว เมืองนี้ยังล้อมรอบไปด้วยสถาบันการศึกษาและสถาบันวิจัยระดับชั้นนำ มีนโยบายที่สนับสนุนธุรกิจแห่งนวัตกรรม เป็นที่ตั้งของผู้สำเร็จการศึกษาขั้นสูงสุดในสัดส่วนที่สูงที่สุด และมีวิศวกรชีวภาพและวิศวกรชีวการแพทย์หนาแน่นสูงสุดเป็นอันดับสองในประเทศ ซึ่งทั้งหมดนี้ได้ส่งผลให้มีความต้องการพื้นที่สำนักงานและห้องแล็บประสิทธิภาพสูง เราเห็นโอกาสร่วมกับริดจ์เวย์ ไซเอนซ์ แอนด์ เทค ในการสร้างพื้นที่สำนักงานและห้องแล็บที่ยืดหยุ่นและล้ำสมัย เพื่อรองรับความก้าวหน้าในหลากหลายสาขา ตั้งแต่วิทยาศาสตร์สิ่งมีชีวิต เทคโนโลยีชีวภาพ การวิจัยและผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ ไปจนถึงวิทยาการหุ่นยนต์ การบินและอวกาศ และเทคโนโลยี"

โครงการดังกล่าวซึ่งได้รับอนุมัติจากเมืองโบลเดอร์เมื่อเร็ว ๆ นี้ จะเป็นตึกวิทยาศาสตร์สิ่งมีชีวิตและเทคโนโลยีแบบใช้พลังงานไฟฟ้า 100% และปล่อยก๊าซคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์แห่งแรกของรัฐโคโลราโด การขึ้นสู่ตำแหน่งตลาดวิทยาศาสตร์สิ่งมีชีวิตอันดับแปดของประเทศของโบลเดอร์จากการจัดอันดับคลัสเตอร์อุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์สิ่งมีชีวิตประจำปี 2566 ของ JLL นั้น ตอกย้ำความสำคัญเชิงกลยุทธ์ของการพัฒนาครั้งนี้ โครงการขนาด 112,000 ตารางฟุตมีกำหนดจะเริ่มก่อสร้างในปี 2567 และจะแล้วเสร็จในปี 2569

ริดจ์เวย์ ไซเอนซ์ แอนด์ เทค จะมีห้องแล็บล้ำสมัยที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยตรงตามข้อกำหนด Bio Safety ระดับ 1, 2 และ 3 นอกจากนี้ โครงการนี้จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ห้องประชุมส่วนกลางสุดไฮเทค, ห้องเล่นเกมและเลานจ์, ห้องออกกำลังกาย, ห้องทำสมาธิ, ห้องเก็บจักรยานในร่มพร้อมสถานีชาร์จจักรยานไฟฟ้า, พื้นที่ระเบียงและพื้นที่ทำงานร่วมกันกลางแจ้งขนาด 2,500 ตารางฟุต, โรงอาหารในอาคาร, โรงยิมกลางแจ้ง, เส้นทางวิ่งจ๊อกกิ้งภายในพื้นที่, การจัดสวนฟื้นฟูระบบนิเวศแบบใช้น้ำน้อย, สวนผสมเกสรและสวนพืชผักสวนครัว และสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า

โครงการนี้ออกแบบให้เป็นไปตามมาตรฐานสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) ที่สูงที่สุดในทุกระดับ รวมถึงการรับรอง LEED Platinum, WELL Gold, Wired Score Gold และ Zero Energy อาคารแห่งนี้จะมีระบบแลกเปลี่ยนความร้อนใต้พิภพภายในอาคาร แผงโซลาร์เซลล์ทั้งในและนอกสถานที่ และเปลือกอาคารที่มีฉนวนป้องกันความร้อนและควบคุมการไหลของอากาศได้อย่างไร้ที่ติ สำหรับความสะดวกในการเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ อาคารแห่งนี้จะอยู่ใกล้สถานีโบลเดอร์ จังก์ชัน ดีโป สแควร์ (Boulder Junction Depot Square Station) ของเขตขนส่งภูมิภาค (RTD) ทำให้ผู้เช่าตึกอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเดนเวอร์เพียง 45 นาที นอกจากนี้ ผู้เช่าตึกจะได้โอกาสการเข้าถึงเส้นทางจักรยานใกล้เคียง พื้นที่เปิดโล่งพร้อมวิวภูเขา ร้านอาหาร และบริการต่าง ๆ

พันธมิตรโครงการที่สำคัญ ได้แก่ ไพรม์เวสต์ (Prime West) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ ซึ่งจะให้บริการพัฒนา และสแตนเทค (Stantec) บริษัทออกแบบระดับโลก ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นหัวหน้าสถาปนิก นักออกแบบภายใน ภูมิสถาปนิก และที่ปรึกษาด้านความยั่งยืนในโครงการ โดยสไวเนอร์ตัน (Swinerton) จะทำหน้าที่เป็นผู้รับเหมาทั่วไป

ดอน มิสเนอร์ (Don Misner), โจ เฮลท์ (Joe Health) และโจนาธาน ชิราซี (Jonathan Shirazi) จาก JLL จะเป็นผู้ดำเนินการหลักในการปล่อยเช่าพื้นที่อาคาร หากต้องการดูข้อมูลการเช่าที่ วิดีโอแสดงภาพอาคารทางอากาศ สิ่งอำนวยความสะดวก และข้อมูลจำเพาะสำหรับริดจ์เวย์ ไซเอนซ์ แอนด์ เทค โปรดติดต่อทีมวิทยาศาสตร์สิ่งมีชีวิตที่ Don.Misner@jll.com หรือเยี่ยมชม www.ridgewayboulder.com

เกี่ยวกับคอนเชียนซ์ เบย์ คอมพานี
คอนเชียนซ์ เบย์ คอมพานี เป็นบริษัทลงทุนและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรัฐโคโลราโด ซึ่งขับเคลื่อนด้วยความเร่งด่วนของปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ เราลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และความร่วมมือต่าง ๆ โดยมีเป้าหมายเพื่อปลูกฝังอาหารที่ดีต่อสุขภาพ คนที่มีสุขภาพดี และสถานที่ที่ดีต่อสุขภาพ พอร์ตการลงทุนของเราตั้งใจให้มีความหลากหลาย ตั้งแต่สำนักงาน อสังหาริมทรัพย์อุตสาหกรรม อสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูส และอสังหาริมทรัพย์หลายครอบครัวตลอดแนวเทือกเขาฟรอนต์เรนจ์ (Front Range) ไปจนถึงฟาร์มและไร่ปศุสัตว์ที่ทำงานตามแนวลาดเขาตะวันตก ด้วยการลงทุนระยะยาว การจัดการแบบลงมือปฏิบัติ การวิจัยทางวิทยาศาสตร์เชิงปฏิบัติ และกิจกรรมการให้ทุนสนับสนุนของเรา เราจึงนำเสนอแนวทางการเป็นเจ้าของที่ดินและการดูแลที่ดินแบบองค์รวม โดยคิดใหม่เกี่ยวกับเกษตรกรรมและสิ่งแวดล้อมสรรค์สร้างในโลกที่ร้อนขึ้น

ติดต่อ: อเล็กซิส จาร์วิส (Alexis Jarvis), alexis@sidecarpr.com, 720-301-9394

วิดีโอ - https://mma.prnewswire.com/media/2221131/Ridgeway_10.mp4
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2220929/Conscience_Bay_Company_logo_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: