Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 โตชิบา ทีวี จับมือโปรดิวเซอร์เพลงในแคมเปญ #MakingSoundVisible
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 858
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : โตชิบา ทีวี จับมือโปรดิวเซอร์เพลงในแคมเปญ #MakingSoundVisible
วันที่โพสท์ : 05 Oct 2023 10:06  
ตอบโดยอ้างถึง  

ในยุคดิจิทัลที่ไม่เคยหยุดนิ่งเช่นปัจจุบัน ความบันเทิงภายในบ้านได้กลายมาเป็นส่วนสำคัญของชีวิต โตชิบา ทีวี (Toshiba TV) ขอนำเสนอทีวีรุ่น Z870 ใหม่ ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบภาพที่จะช่วยเติมเต็มทุกเสียงให้สมบูรณ์ ด้วยเทคโนโลยีมินิแอลอีดี (Mini LED) ทีวีจะซิงค์กับเสียงดนตรีด้วยภาพที่ดึงดูดทุกสายตา เพื่อยกระดับโน้ตดนตรีแต่ละตัวให้โดดเด่นและเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นคอนเสิร์ตฮอลล์ที่ดื่มด่ำเต็มอารมณ์

ขอเชิญทุกท่านสัมผัสประสบการณ์ความคมชัดทางดนตรีเต็มรูปแบบของโตชิบา ทีวี Z870 ผ่านวิดีโอทีเซอร์ที่นำเสนอความมหัศจรรย์อันเย้ายวนใจเมื่อฟีเจอร์พิเศษของทีวีมาบรรจบกับศิลปะการสร้างสรรค์ดนตรี ภายใต้แคมเปญ #MakingSoundVisible

https://www.youtube.com/watch?v=fkP_L8LIiWQ

นวัตกรรมใหม่นี้แสดงให้เห็นถึงความสอดประสานกันระหว่างความสามารถอันหลากหลายของโตชิบา ทีวี Z870 ในการสร้างสรรค์ดนตรีระดับมืออาชีพ สำหรับผู้ที่เข้าใจดีว่าความนุ่มลึกของเสียงคือหัวใจสำคัญ เร็กซา เบส วูฟเฟอร์ โปร (REGZA Bass Woofer Pro) จะสร้างประสบการณ์เสียงทุ้มนุ่มลึก พร้อมสร้างเลเยอร์เสียงอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ผู้ชมทีวีสามารถแยกแยะโน้ต บีต และจังหวะได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ ระบบเสียงของโตชิบา ทีวี Z870 ยังได้รับการยกระดับด้วยระบบเสียงรอบทิศทาง ZR 2.1.2 และลำโพงฟรอนต์ ไฟริง สปีกเกอร์ (Front Firing Speaker) โดยระบบเสียงรอบทิศทางเน้นความดื่มด่ำสมจริง ส่วนลำโพงเน้นมอบพลังเสียงด้วยทิศทางที่แม่นยำ

นอกจากนี้ โตชิบา ทีวี Z870 ยังใช้เทคโนโลยี ควอนตัม ดอต คัลเลอร์ (Quantum Dot Color) ให้ภาพสีสันสดใสมีชีวิตชีวาและมีมิติ ขณะที่ชิปประมวลผล เร็กซา เอนจิน แซดอาร์ไอ (REGZA Engine ZRi) ก็ทำหน้าที่เป็นขุมพลังในการเพิ่มความคมชัดทั้งภาพและเสียง

ขอเชิญทุกท่านก้าวเข้าสู่โลกแห่งความงดงามของภาพและเสียง ด้วยการเข้าร่วมแคมเปญ #MakingSoundVisible ทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งมีจุดมุ่งหมายหลักในการเผยให้เห็นถึงความมหัศจรรย์เมื่อโตชิบา ทีวี Z870 มาพบกับเหล่าโปรดิวเซอร์เพลงมากความสามารถ ที่มาร่วมสำรวจความสอดประสานอันน่าหลงใหลระหว่างภาพและเสียงคุณภาพสูง ขอเชิญทุกท่านร่วมการสนทนาบนโซเชียลมีเดียเพื่อเจาะลึกเรื่องภาพและเสียงและสำรวจฟีเจอร์มากมายของโตชิบา ทีวี Z870 อย่าพลาดโอกาสในการมีส่วนร่วม เรียนรู้ และลุ้นรับของรางวัลไปกับแคมเปญ #MakingSoundVisible

เกี่ยวกับโตชิบา ทีวี

โตชิบา ทีวี (Toshiba TV) มีประวัติยาวนานกว่า 70 ปีในการผลิตทีวี ด้วยจิตวิญญาณในการคิดค้นสิ่งใหม่และความคิดสร้างสรรค์ บริษัทได้ผลิตทีวีหลายรุ่นพร้อมฟีเจอร์ใหม่ที่เป็นครั้งแรกของโลก รวมทั้งมอบประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนและรูปแบบการรับชมใหม่ ๆ ให้กับผู้คนจำนวนมากทั่วโลกด้วยภาพคุณภาพสูง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดตามโตชิบา ทีวี ทางเฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม, ทวิตเตอร์, ยูทูบ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: