Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "ไอเอ็กซ์ เทคโนโลยี" ขยายธุรกิจบุกเวียดนามและมาเลเซีย
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 836
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "ไอเอ็กซ์ เทคโนโลยี" ขยายธุรกิจบุกเวียดนามและมาเลเซีย
วันที่โพสท์ : 09 Oct 2023 10:53  
ตอบโดยอ้างถึง  

ไอเอ็กซ์ เทคโนโลยี (IX Technology หรือ IXT) บริษัทชั้นนำจากสิงคโปร์ ผู้ให้บริการโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานระบบเครื่องกลและไฟฟ้า (M&E) สำหรับศูนย์ข้อมูล มีความภาคภูมิใจในการขยายธุรกิจในเวียดนาม (ฮานอย) และมาเลเซีย (ยะโฮร์บาฮ์รู) นอกจากนี้ ไอเอ็กซ์ เทคโนโลยี ยังเป็นซิลเวอร์ สปอนเซอร์ (Silver Sponsor) ประจำการประชุมดาต้า เซ็นเตอร์ เวิลด์ เอเชีย (Data Centre World Asia หรือ DCWA) ซึ่งจะมีขึ้นที่สิงคโปร์ในวันที่ 11-12 ตุลาคม 2566 นี้ด้วย โดยพบกับไอเอ็กซ์ เทคโนโลยี ได้ที่บูธหมายเลข S20

ไอเอ็กซ์ เทคโนโลยี ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2547 ด้วยความมุ่งมั่นในการก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานระบบเครื่องกลและไฟฟ้าสำหรับศูนย์ข้อมูลระดับแถวหน้าในสิงคโปร์ ไอเอ็กซ์ เทคโนโลยี นำเสนอบริการแบบครบวงจรตั้งแต่การออกแบบและการก่อสร้าง ไปจนถึงการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน ช่วยให้มั่นใจได้ว่าการดำเนินงานส่วนที่สำคัญของธุรกิจจะไม่หยุดชะงัก ไอเอ็กซ์ เทคโนโลยี มีพื้นที่ที่สร้างขึ้นมากกว่า 500,000 ตารางฟุต และทำหน้าที่บำรุงรักษาไซต์งาน 200 แห่ง จึงพร้อมขยายขอบเขตการให้บริการเพื่อรองรับลูกค้าในเวียดนามและมาเลเซีย

ไอเอ็กซ์ เทคโนโลยี ได้ทุ่มทุนก้อนใหญ่และกระชับความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ ซึ่งช่วยเสริมการขยายธุรกิจสู่ตลาดเหล่านี้ บริษัทฯ ได้ตั้งสาขาในเวียดนามและมาเลเซียอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคม 2566 ซึ่งทั้งสองประเทศนี้มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในภาคศูนย์ข้อมูล นำเสนอโอกาสมากมายในภาครัฐและเอกชน

ยะโฮร์ได้รับประโยชน์เป็นพิเศษ เพราะอยู่ติดกับแหล่งรวมศูนย์ข้อมูลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างสิงคโปร์ ซึ่งดึงดูดการลงทุนและผู้ประกอบการได้ ในขณะที่ตลาดศูนย์ข้อมูลของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เติบโตก้าวหน้า ไอเอ็กซ์ เทคโนโลยี ก็พร้อมที่จะสนับสนุนการขยายตัวนี้ ด้วยการสนับสนุนจากผู้จำหน่ายในกลุ่มผู้รับจ้างผลิต (OEM) และพันธมิตรผู้ให้บริการ

สตีเวน ลี (Steven Lee) ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของไอเอ็กซ์ เทคโนโลยี ได้กล่าวแสดงความกระตือรือร้นในการขยายบริษัทว่า "เราได้เริ่มความเคลื่อนไหวทางกลยุทธ์นี้ตั้งแต่ก่อนเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 แล้ว เราหวังว่าการขยายธุรกิจของเราไปฮานอยและยะโฮร์จะเพิ่มศักยภาพให้กับลูกค้าของเราได้ โดยเข้ามาสนับสนุนโครงสร้างพื้นฐานระบบเครื่องกลและไฟฟ้าในศูนย์ข้อมูลของพวกเขาอย่างมืออาชีพและมีคุณภาพ"

ไอเอ็กซ์ เทคโนโลยี เข้าร่วมงานดาต้า เซ็นเตอร์ เวิลด์ เอเชีย เป็นปีที่ 7 แล้วในปีนี้ โดยเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้มืออาชีพด้านศูนย์ข้อมูลได้พบปะกับผู้เชี่ยวชาญ และสำรวจโซลูชันเทคโนโลยีล้ำสมัยไปด้วยกัน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ixtechnology.com.sg หรือติดตาม @IX Technology Pte Ltd ทางลิงด์อิน

เกี่ยวกับไอเอ็กซ์ เทคโนโลยี

ไอเอ็กซ์ เทคโนโลยี (IX Technology หรือ IXT) เป็นพันธมิตรผู้ให้บริการโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานระบบเครื่องกลและไฟฟ้า (M&E) โดยทำหน้าที่ออกแบบและสร้างโซลูชันแบบครบวงจร และบริการบำรุงรักษาเชิงป้องกันสำหรับศูนย์ข้อมูล ห้องเซิร์ฟเวอร์ขององค์กร และสำนักงาน ไอเอ็กซ์ เทคโนโลยี มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ พร้อมช่วยลูกค้าที่มีระบบสำคัญขององค์กรในการประหยัดต้นทุน ลดความเสี่ยง และรับประกันเวลาดำเนินธุรกิจ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: