Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ คว้า 3 รางวัลจากเวทีโกลบอล แบงก์เทค อวอร์ดส์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 813
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ คว้า 3 รางวัลจากเวทีโกลบอล แบงก์เทค อวอร์ดส์
วันที่โพสท์ : 10 Oct 2023 15:58  
ตอบโดยอ้างถึง  

มุ่งเน้นความสามารถหลากหลายด้านเทคโนโลยีการธนาคารและบริการทางการเงิน

อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ (Azentio Software) หรือ "อเซ็นทิโอ" บริษัทเทคโนโลยีสัญชาติสิงคโปร์ซึ่งมีกองทุนที่ได้รับคำแนะนำจากเอแพ็กซ์ พาร์ทเนอร์ส (Apax Partners) เป็นเจ้าของ ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับรางวัล 3 ประเภทจากงานโกลบอล แบงก์เทค อวอร์ดส์ (Global BankTech Awards) ประจำปี 2566 เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยชุดซอฟต์แวร์บริหารจัดการสำหรับลูกค้าที่มีสินทรัพย์สูงและความมั่งคั่ง อเซ็นทิโอ วันแคปิทัลมาร์เก็ตส์ (Azentio ONECapitalMarkets) โซลูชันการจัดการอาชญากรรมทางการเงินของอเซ็นทิโอ (Azentio Financial Crime Management) และแอปพลิเคชันอเซ็นทิโอ ไอมัล เทรด ไฟแนนซ์ (Azentio iMAL Trade Finance) ชนะรางวัลดังกล่าว ซึ่งเน้นย้ำความสามารถที่หลากหลายของบริษัทด้านโซลูชันเทคโนโลยีการธนาคารและบริการทางการเงิน

งานโกลบอล แบงก์เทค อวอร์ดส์ ประจำปี 2566 จัดขึ้นโดยเดอะ ดิจิทัล แบงเกอร์ (The Digital Banker) ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านธุรกิจอัจฉริยะและการวิจัยด้านบริการทางการเงินที่ได้รับความไว้วางใจระดับโลก โดยตัดสินจากการประเมินบริษัทชั้นนำของโลก เพื่อยกย่องบริษัทที่นำเสนอโซลูชันพร้อมใช้งานทันที เปิดโอกาสให้สถาบันการเงินระบุความท้าทายทางธุรกิจโดยการปรับใช้ระบบซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมบริการทางการเงิน ซึ่งการมอบรางวัลดิจิทัล แบงเกอร์ อวอร์ดส์ (Digital Banker Awards) มีผู้เชี่ยวชาญจากเคพีเอ็มจี (KPMG), อีวาย (EY), พีดับเบิลยูซี (PwC), ดีลอยท์ (Deloitte), ฟอร์เรสเตอร์ (Forrester) และอีกมากมายร่วมตัดสิน

คุณนิราฟ พาเทล ( Nirav Patel) กรรมการผู้จัดการของเดอะ ดิจิทัล แบงเกอร์ กล่าวว่า "กระบวนการตัดสินให้น้ำหนักที่ชัดเจนแก่นวัตกรรมดิจิทัล ระบบนิเวศดิจิทัล ประสบการณ์ของลูกค้า ประสิทธิภาพทางการเงิน และกลยุทธ์ความเป็นผู้นำ ผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ของอเซ็นทิโอตอบสนองเกณฑ์ประเมินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งในด้านนวัตกรรม การมีส่วนร่วมของลูกค้า การปรับเปลี่ยนเฉพาะบุคคล และประสบการณ์ผู้ใช้ และชนะรางวัลในสาขาโซลูชันเทคโนโลยีป้องกันการฟอกเงินดีเด่น โซลูชันการจัดการความมั่งคั่งดีเด่นในกลุ่มสำนักงานส่วนหน้า และโซลูชันการเงินเพื่อการค้าวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมดีเด่น"

โซลูชันการจัดการอาชญากรรมทางการเงินของอเซ็นทิโอ ช่วยให้สถาบันการเงินเสริมความสามารถในการป้องกันการฟอกเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเครื่องมือวิเคราะห์และตรวจสอบแบบเรียลไทม์และใกล้เคียงเรียลไทม์เพื่อให้ตรวจจับกิจกรรมฉ้อโกงได้ทันที ส่วนชุดซอฟต์แวร์บริหารจัดการสำหรับลูกค้าที่มีสินทรัพย์สูงและความมั่งคั่ง อเซ็นทิโอ วันแคปิทัลมาร์เก็ตส์ ช่วยให้สถาบันการเงินมีส่วนร่วมกับบุคคลที่มีรายได้สูงผ่านโซลูชันส่วนบุคคลเพื่อเพิ่มความมั่งคั่งให้ลูกค้า นอกจากนี้ แอปพลิเคชันอเซ็นทิโอ ไอมัล เทรด ไฟแนนซ์ ยังได้รับการรับรองว่าเป็นแพลตฟอร์มข้ามฟังก์ชัน ที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะของสถาบันการเงินที่ให้บริการทางการเงินเพื่อการพาณิชย์

คุณกูรู แอล ( Guru L) รองประธานอาวุโสฝ่ายการธนาคารและตลาดทุนของอเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ ให้ความเห็นว่า "การพัฒนาปรับปรุงสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างต่อเนื่องเป็นสิ่งสำคัญ เพราะมีการสร้างนวัตกรรมทางธุรกิจดำเนินการอย่างไม่หยุดยั้ง พลวัตนี้ฝังแน่นอยู่ในผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีของเรา ตัวอย่างเช่น ชุดซอฟต์แวร์จัดการความมั่งคั่งของอเซ็นทิโอของเราที่มีฟีเจอร์สำหรับวางแผนทางการเงินที่ครอบคลุม ช่วยให้ผู้ใช้สามารถกำหนดเป้าหมายและดูสถานะทางการเงินในภาพรวมได้ ในขณะที่โซลูชันอเซ็นทิโอ เทรด ไฟแนนซ์ สามารถใช้งานร่วมกับโมดูล อินเทอร์เฟซตลาด และระบบภายนอกอื่น ๆ ได้อย่างราบรื่น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานทั่วทั้งระบบนิเวศทางการเงินเพื่อการพาณิชย์ นอกจากนี้ โซลูชันการจัดการอาชญากรรมทางการเงินของอเซ็นทิโอยังใช้สถาปัตยกรรมไมโครเซอร์วิส เพื่อการปรับใช้อย่างรวดเร็ว พร้อมปรับปรุงขั้นตอนการทำงานและความสามารถในการปรับขนาด ผลิตภัณฑ์ของเราสร้างขึ้นจากกลุ่มเทคโนโลยีขั้นสูงที่ยืดหยุ่น และมุ่งเน้นความยั่งยืนของธุรกิจเป็นแกนหลัก รางวัลเหล่านี้เน้นย้ำถึงคุณค่าที่เป็นเอกลักษณ์ที่เรามอบให้กับลูกค้าของเรา และเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล 3 ประเภทดังกล่าว"

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ของอเซ็นทิโอโดยคลิกที่นี่ - Azentio Financial Crime Management solution, Azentio iMAL, Azentio ONECapitalMarkets

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1978771/Azentio_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: