Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 แบล็คเบอร์รี่จับมือกับเซอร์วิสนาว
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 770
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : แบล็คเบอร์รี่จับมือกับเซอร์วิสนาว
วันที่โพสท์ : 11 Oct 2023 10:17  
ตอบโดยอ้างถึง  

การผสานรวมของแพลตฟอร์มแบล็คเบอร์รี่ ยูอีเอ็ม กับโฟลว์ ดีไซเนอร์ ของเซอร์วิสนาว ช่วยให้ผู้ดูแลระบบไอทีจัดการอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้โดยอัตโนมัติ

แบล็คเบอร์รี่ ลิมิเต็ด (BlackBerry Limited) (NYSE: BB; TSX: BB) ประกาศในวันนี้ว่า แบล็คเบอร์รี่ได้ร่วมมือกับบริษัทเวิร์กโฟลว์ดิจิทัลชั้นนำอย่างเซอร์วิสนาว (ServiceNow) เพื่อทำให้การจัดการอุปกรณ์สำหรับองค์กรเป็นแบบอัตโนมัติ โซลูชันนี้ผสานรวมระบบโฟลว์ ดีไซเนอร์ (Flow Designer) ของเซอร์วิสนาว เข้ากับแพลตฟอร์มแบล็คเบอร์รี่ ยูอีเอ็ม (BlackBerry(R) UEM) เพื่อช่วยลดภาระด้านการดูแลระบบของทีมไอทีในการจัดการอุปกรณ์ที่ใช้บ่อยที่สุด ขณะเดียวกันก็รักษาระดับความปลอดภัยสูงสุดไว้ด้วย

แพลตฟอร์มดังกล่าวพร้อมให้ใช้งานแล้วในเซอร์วิสนาว สโตร์ (ServiceNow Store) นับเป็นการบูรณาการใหม่ที่ได้รับการรับรอง เพื่อทำให้งานต่าง ๆ เป็นไปโดยอัตโนมัติ ทั้งการเปิดใช้งานผู้ใช้ การกำหนดค่านโยบาย คำสั่งอุปกรณ์ และอื่น ๆ ซึ่งทางทีมไอทีจะปรับแต่งการดำเนินการของยูอีเอ็มได้ตามที่พวกเขาต้องการทำให้เป็นอัตโนมัติ เพื่อมอบโซลูชันที่เหมาะกับองค์กรของตน

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับเซอร์วิสนาว และช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ดำเนินการด้านไอทีได้โดยอัตโนมัติ" นีแลม สันธุ (Neelam Sandhu) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายความสำเร็จลูกค้าของแบล็คเบอร์รี่ กล่าว "แพลตฟอร์มแบล็คเบอร์รี่ ยูอีเอ็ม และระบบโฟลว์ ดีไซเนอร์ ของเซอร์วิสนาว ได้รับความไว้วางใจจากทั่วโลกและในอุตสาหกรรมต่าง ๆ การบูรณาการใหม่นี้จะช่วยให้ลูกค้าของเราจินตนาการถึงประสิทธิภาพการทำงานในที่ทำงานดิจิทัลรูปแบบใหม่ ขณะเดียวกันก็เพลิดเพลินไปกับมาตรการรักษาความปลอดภัยสูงสุดต่อไป"

"เซอร์วิสนาวมีความยินดีที่จะต้อนรับแบล็คเบอร์รี่ ยูอีเอ็ม สู่เซอร์วิสนาว สโตร์" คุณนิค ซิทซอน (Nick Tzitzon) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และกิจการองค์กรของเซอร์วิสนาว กล่าว "ความมุ่งมั่นของแบล็คเบอร์รี่ในด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีและความปลอดภัยระดับองค์กรนั้น สอดคล้องกับของเซอร์วิสนาว ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นศักยภาพที่สำคัญสำหรับลูกค้าของเรา"

แบล็คเบอร์รี่เป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมการจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่สำหรับภาคธุรกิจองค์กร ปัจจุบัน โซลูชันของบริษัทได้รับการรับรองความปลอดภัยมากที่สุดในอุตสาหกรรม และเป็นยูอีเอ็มเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัล Customers Choice by Gartner(R) Peer Insights(TM) ประจำปี 2566 ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบล็คเบอร์รี่ ยูอีเอ็ม ได้ที่ BlackBerry.com/UEM

โฟลว์ ดีไซเนอร์ ของเซอร์วิสนาว ช่วยให้ธุรกิจสร้างเวิร์กโฟลว์ดิจิทัลได้ตั้งแต่ต้นจนจบ เพื่อทำให้การดำเนินงานเป็นแบบอัตโนมัติ พร้อมปรับปรุงประสิทธิภาพและประสบการณ์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโฟลว์ ดีไซเนอร์ ของเซอร์วิสนาว ได้ที่นี่

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันใหม่จากเซอร์วิสนาวและแบล็คเบอร์รี่ได้ที่บล็อกของแบล็คเบอร์รี่ นอกจากนี้ ยังสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมการประชุมสุดยอดแบล็คเบอร์รี่ (BlackBerry Summit) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 17 ตุลาคม โดยวิทยากรจากภาคอุตสาหกรรม องค์กร และแบล็คเบอร์รี่ จะเปิดเผยอนาคตของอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (IoT), ไอที และความปลอดภัยทางไซเบอร์ และนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดของแบล็คเบอร์รี่ และเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ของเซอร์วิสนาว (Live on ServiceNow Welcome Webinar) ในวันที่ 24 ตุลาคม

เกี่ยวกับแบล็คเบอร์รี่
แบล็คเบอร์รี่ (BlackBerry) (NYSE: BB; TSX: BB) เป็นผู้จัดหาซอฟต์แวร์และบริการด้านความปลอดภัยอัจฉริยะแก่องค์กรธุรกิจและรัฐบาลทั่วโลก บริษัทฯ ดูแลความปลอดภัยให้อุปกรณ์ปลายทางกว่า 500 ล้านจุด ซึ่งรวมถึงยานพาหนะกว่า 235 ล้านคัน แบล็คเบอร์รี่มีสำนักงานอยู่ที่เมืองวอเตอร์ลู รัฐออนแทรีโอ ประเทศแคนาดา โดยใช้เอไอและการเรียนรู้ของเครื่องเพื่อส่งมอบโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในด้านความมั่นคงทางไซเบอร์ ความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวของข้อมูล และเป็นผู้นำในด้านการบริหารการจัดการอุปกรณ์ปลายทาง การรักษาความปลอดภัยปลายทาง การเข้ารหัส และระบบแบบฝังตัว แบล็คเบอร์รี่มีวิสัยทัศน์ชัดเจน นั่นคือการรักษาความปลอดภัยให้แก่อนาคตที่เชื่อมต่อที่คุณวางใจได้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ BlackBerry.com และติดตาม @BlackBerry

เครื่องหมายการค้า ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะแบล็คเบอร์รี่ ( BLACKBERRY) และตราสัญลักษณ์ เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของแบล็คเบอร์รี่ ลิมิเต็ด บริษัทฯ สงวนสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในเครื่องหมายการค้าดังกล่าว ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง แบล็คเบอร์รี่ไม่รับผิดชอบต่อผลิตภัณฑ์หรือบริการของบุคคลที่สามใด ๆ

เซอร์วิสนาว โลโก้เซอร์วิสนาว นาว (Now) นาว แพลตฟอร์ม (Now Platform) และเครื่องหมายอื่น ๆ ของเซอร์วิสนาว เป็นเครื่องหมายการค้า และ/หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเซอร์วิสนาว อิงค์ (ServiceNow, Inc.) ในสหรัฐ และ/หรือประเทศอื่น ๆ

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
ฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์ แบล็คเบอร์รี่
โทร: +1 (519) 597-7273
อีเมล: mediarelations@blackberry.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/726868/BlackBerry_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: