Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ยูนิลูมิน กรุ๊ป ลงนามข้อตกลงกับซาอุดีอาระเบีย
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 720
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ยูนิลูมิน กรุ๊ป ลงนามข้อตกลงกับซาอุดีอาระเบีย
วันที่โพสท์ : 24 Oct 2023 11:25  
ตอบโดยอ้างถึง  



"ยูนิลูมิน กรุ๊ป มีความสัมพันธ์อันดีกับซาอุดีอาระเบีย และเราจะยกระดับความร่วมมือให้มากขึ้นอีกในอนาคต" คุณเต้าเหริน หยวน (Daoren Yuan) รองประธาน บริษัท ยูนิลูมิน กรุ๊ป (Unilumin Group) กล่าว

การประชุมข้อริเริ่มสายแถบและเส้นทาง (Belt and Road Forum for International Cooperation) ครั้งที่ 3 จัดขึ้น ณ กรุงปักกิ่ง ระหว่างวันที่ 17-18 ตุลาคม โดยในการประชุมดังกล่าว ยูนิลูมิน กรุ๊ป ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำในอุตสาหกรรมแอลอีดี (LED) ได้ลงนามข้อตกลงกับซาอุดีอาระเบียในด้านต่าง ๆ เช่น กีฬา ภาพยนตร์ วัฒนธรรม ฯลฯ เพื่อร่วมกันส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมบันเทิงและเศรษฐกิจดิจิทัลเชิงประสบการณ์ของซาอุดีอาระเบีย

ขณะนี้ ยูนิลูมินได้เริ่มให้บริการโซลูชันเมตาไซต์ (Metasight) (จอแอลอีดีและไฟแอลอีดี) แก่ประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก โดยมีการรวมฮาร์ดแวร์เข้ากับคอนเทนต์ดิจิทัล ระบบควบคุมซอฟต์แวร์ และเทคโนโลยีอินเทอร์แอคทีฟระหว่างมนุษย์กับจักรกล

เมื่อไม่นานมานี้ เอ็มเอสจี สเฟียร์ (MSG Sphere) สถานบันเทิงทรงกลมในลาสเวกัส ได้กลายเป็นกระแสไวรัลและสร้างความประทับใจให้กับทั่วโลกด้วยจอแอลอีดีทรงกลมขนาดยักษ์ ขณะที่ซาอุดีอาระเบียเองก็มีจอแอลอีดีทรงกลมขนาดมหึมาเส้นผ่านศูนย์กลาง 35 เมตร ซึ่งทำลายสถิติโลก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด (Guinness World Records) ในปี 2565 โดยในโปรเจกต์นี้ ยูนิลูมินได้จัดหาโซลูชันครบวงจรสำหรับจอแอลอีดีทรงกลม ซึ่งรวมถึงการออกแบบเชิงสร้างสรรค์สำหรับโปรเจกต์ โมดูลจอแอลอีดีที่ปรับแต่งโดยเฉพาะ คอนเทนต์ดิจิทัลเชิงสร้างสรรค์สำหรับฉายผ่านจอทรงกลม และอีกมากมาย

ยูนิลูมินมีความสัมพันธ์อันดีกับซาอุดีอาระเบีย ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญที่สุดสำหรับยูนิลูมิน "ความร่วมมือกับซาอุดีอาระเบียในด้านต่าง ๆ เช่น กีฬา วัฒนธรรม ภาพยนตร์ ความบันเทิง ฯลฯ จะทำให้ทั้งสองฝ่ายได้รับประโยชน์ร่วมกันอย่างแน่นอน" คุณเต้าเหริน หยวน กล่าว

นอกจากนี้ ยูนิลูมินยังได้จัดตั้งระบบการบริการครบวงจรทั้งก่อนการขาย ระหว่างการขาย และหลังการขาย ครอบคลุมกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ตลอดจนริเริ่ม "วงรอบบริการแปดชั่วโมง" ทั่วโลก เพื่อส่งเสริมระบบการบริการให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ในฐานะองค์กรระดับโลก ยูนิลูมินได้มีโอกาสจัดหาเทคโนโลยีแอลอีดีให้แก่มหกรรมฟุตบอลโลกที่กาตาร์ มหกรรมฟุตบอลโลกที่รัสเซีย รวมถึงการแข่งขันอื่น ๆ เช่น การแข่งขันคริกเก็ตอินเดียนพรีเมียร์ลีก ลีกฟุตบอลอ่าวอาหรับ และการแข่งขันฟุตบอลดิวิชัน 1 ของโมร็อกโก เป็นต้น นับเป็นการส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม เมืองอัจฉริยะ และอุตสาหกรรมกีฬา ภายใต้ข้อริเริ่มสายแถบและเส้นทาง

ตลอดทศวรรษที่ผ่านมา จีนได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับประเทศต่าง ๆ มากกว่า 150 ประเทศ รวมถึงองค์กรระหว่างประเทศมากกว่า 30 แห่ง ทั้งนี้ ในฐานะองค์กรระดับโลกที่มีเทคโนโลยีขั้นสูง ยูนิลูมินจะนำเสนอเทคโนโลยีเมตาไซต์และภูมิปัญญาของจีนสู่สายตาทั่วโลกต่อไป

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2253068/image_1.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: