Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 GIGABYTE ประกาศกลยุทธ์ AI สำหรับสินค้าอุปโภคบริโภค
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 719
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : GIGABYTE ประกาศกลยุทธ์ AI สำหรับสินค้าอุปโภคบริโภค
วันที่โพสท์ : 26 Oct 2023 11:00  
ตอบโดยอ้างถึง  



GIGABYTE ผู้นำตลาดคลาวด์คอมพิวติงและเซิร์ฟเวอร์ AI ได้ประกาศแนวปฏิบัติเชิงกลยุทธ์ใหม่สำหรับ AI พร้อมแผนงานทิศทางด้านการตลาด PC สำหรับผู้บริโภคที่ขับเคลื่อนด้วย AI ในอนาคตของบริษัทฯ แนวปฏิบัติดังกล่าวประกอบด้วยองค์ประกอบหลัก 3 ประการ ได้แก่ การให้บริการแพลตฟอร์มปฏิบัติการ AI แบบครบวงจร การออกแบบผลิตภัณฑ์โดย AI และการมีส่วนร่วมในระบบนิเวศ AI โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วย AI

ให้บริการแพลตฟอร์มปฏิบัติการ AI แบบครบวงจร เพื่อตอบสนองแอปพลิเคชันที่มีระบบประมวลผลแบบครบวงจร

แพลตฟอร์มปฏิบัติการ AI ของ GIGABYTE รองรับการใช้งานด้านการประมวลผลแบบครบวงจร ครอบคลุมตั้งแต่ระบบคลาวด์ไปจนถึงเอดจ์ โดยในระบบคลาวด์นั้น เซิร์ฟเวอร์ AI ของ GIGABYTE มอบพลังการประมวลผลที่แข็งแกร่งเพื่อตอบสนองการทำงานของ AI สำหรับบริการ generative AI และแอปพลิเคชันที่มีการเรียนรู้ของเครื่อง (machine learning) เช่น ChatGPT ส่วนในฝั่งเอดจ์นั้น ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคของ GIGABYTE เช่น กราฟิกการ์ดและเกมมิงแล็ปท็อปประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับความสะดวกจากการประมวลผล AI ที่รวดเร็วและน่าเชื่อถือ รองรับการใช้งานได้หลากหลาย ทั้งการประมวลผลวิดีโอแบบเรียลไทม์ไปจนถึงการเล่นเกมที่ขับเคลื่อนด้วย AI ทั้งนี้แพลตฟอร์มปฏิบัติการ AI ของ GIGABYTE ยังประหยัดพลังงาน ปลอดภัย เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน และมีการออกแบบทางวิศวกรรมสำหรับโปรเซสเซอร์ AI รุ่นต่อไป เช่น NPU สำหรับระบบการทำงานร่วมกันของ AI เช่น Microsoft Copilot

เพิ่มประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ โดยใช้ AI ในการออกแบบผลิตภัณฑ์

GIGABYTE ทุ่มเทใช้งาน AI เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกแบบผลิตภัณฑ์ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าให้แม่นยำยิ่งขึ้น ด้วยการจำลองสถานการณ์การใช้งานที่หลากหลาย และใช้ AI เพื่อระบุพารามิเตอร์การออกแบบที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

ด้วยประสบการณ์หลายทศวรรษในการออกแบบมาเธอร์บอร์ด กราฟิกการ์ด แล็ปท็อป และจอภาพ GIGABYTE รับรู้ความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งานได้แม่นยำยิ่งขึ้นผ่านการเรียนรู้ของเครื่องด้วย AI และสามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลเชิงลึกนี้เพื่อคาดการณ์การเปลี่ยนแปลงรูปแบบพฤติกรรมผู้ใช้งานจากการใช้งานเครื่องมือ AI และใช้ข้อมูลนี้เป็นรากฐานเพื่อปรับแต่งการตั้งค่าผลิตภัณฑ์อย่างละเอียดต่อเนื่อง เช่น การปรับแต่ง BIOS ของมาเธอร์บอร์ด การปรับแต่งให้กราฟิกการ์ดทำงานเร็วขึ้นกว่าสเปก (overclocking) การจัดการพลังงานของแล็ปท็อป และประสิทธิภาพของภาพบนหน้าจอเกม ทั้งหมดนี้ได้รับประโยชน์จากการพัฒนาที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อประสิทธิภาพที่เหมาะกับความต้องการของผู้ใช้งานมากที่สุด

สร้างประสบการณ์ AI แบบไร้รอยต่อ โดยมีส่วนร่วมในระบบนิเวศ AI

GIGABYTE ร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับผู้นำอุตสาหกรรม เช่น Intel, NVIDIA และ AMD เพื่อสร้างระบบนิเวศ AI ที่ขับเคลื่อนอยู่เสมอ เพื่อเพิ่มประโยชน์สูงสุดจากเทคโนโลยี AI ของ GIGABYTE ในทุกด้าน นอกจากนี้ GIGABYTE ยังร่วมมือกับ Microsoft เปิดตัวแล็ปท็อป Azure AI พร้อมทั้งขยายความร่วมมือด้านฟังก์ชันแอปพลิเคชัน AI แบบไฮบริด เช่น Microsoft Copilot โดยผสานรวมบริการและเทคโนโลยี AI ที่เกี่ยวข้องเข้ากับแพลตฟอร์มที่มีอยู่เพื่อประสบการณ์ AI เต็มอิ่มอย่างแท้จริง

ท่ามกลางตลาดซอฟต์แวร์ AI ที่เฟื่องฟู GIGABYTE เป็นพันธมิตรกับนักพัฒนาซอฟต์แวร์ generative AI หลายราย เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของนักพัฒนาสามารถใช้งานกับฮาร์ดแวร์ของ GIGABYTE ได้ พร้อมทั้งมุ่งเน้นอินเทอร์เฟซและประสบการณ์ที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ (UI/UX) เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จาก generative AI ได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ บริการซอฟต์แวร์ในปัจจุบันของ GIGABYTE ยังได้รับการอัปเกรดผ่านการบูรณาการ AI ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ AI อย่างมีนัยสำคัญ รวมถึงปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้งานและบูรณาการระบบทั้งหมด

แนวปฏิบัติเชิงกลยุทธ์ AI ของ GIGABYTE แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จครั้งสำคัญจากความมุ่งมั่นด้าน AI ซึ่งจะนำไปสู่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ PC สำหรับผู้บริโภคที่เน้น AI ใหม่ ๆ ในอนาคต ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ทุกประเภท รวมทั้งมาเธอร์บอร์ด กราฟิกการ์ด แล็ปท็อป และจอเกม โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างประสบการณ์ AI ที่ราบรื่น และช่วยให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายในยุค AI ได้อย่างง่ายดาย

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2250680/Picture1.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: