Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เพียวซอฟต์แวร์ คว้ารางวัล "โซลูชันสินเชื่อดิจิทัลยอดเยี่ยม"
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 722
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เพียวซอฟต์แวร์ คว้ารางวัล "โซลูชันสินเชื่อดิจิทัลยอดเยี่ยม"
วันที่โพสท์ : 26 Oct 2023 11:29  
ตอบโดยอ้างถึง  

เพียวซอฟต์แวร์ คว้ารางวัล "โซลูชันสินเชื่อดิจิทัลยอดเยี่ยม" ในงานประกาศรางวัลนวัตกรรมธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อยระดับโลก ประจำปี 2566


เดอะ ดิจิทัล แบงเกอร์ ยกย่องเพียวซอฟต์แวร์จากการให้บริการ อาร์ตทา แพลตฟอร์มธนาคารดิจิทัลชั้นนำของอุตสาหกรรม

เพียวซอฟต์แวร์ (PureSoftware) บริษัทผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์และบริการดิจิทัลชั้นนำระดับโลก มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ "โซลูชันสินเชื่อดิจิทัลยอดเยี่ยม" (Best Digital Lending Solution) ในงานประกาศรางวัลนวัตกรรมธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อยระดับโลก ประจำปี 2566 (Global Retail Banking Innovation Awards 2023) ซึ่งจัดโดย เดอะ ดิจิทัล แบงเกอร์ (The Digital Banker) นับเป็นการยกย่องคุณูปการอันโดดเด่นที่เพียวซอฟต์แวร์มีต่ออุตสาหกรรมการเงิน จากการให้บริการ อาร์ตทา (Arttha) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มธนาคารดิจิทัลที่ปฏิวัติวงการ

อาร์ตทา (โดยเพียวซอฟต์แวร์) เป็นแพลตฟอร์มบริการธนาคารที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ธนาคารและสถาบันการเงินสามารถยกระดับประสบการณ์โดยรวมของลูกค้าผ่านโมดูลคลาวด์เนทีฟ ซึ่งรวมถึงการจัดการวงจรเงินกู้แบบครบวงจร การชำระเงินดิจิทัล อีวอลเล็ต ระบบงานหลักของธนาคาร การธนาคารตัวแทน และการชำระเงินแบบซื้อก่อนจ่ายทีหลัง (BNPL) โดยอาร์ตทาช่วยให้ธนาคารทั่วโลกสามารถสร้างประสบการณ์ธนาคารส่วนบุคคลที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละรายและสะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น

คุณมานิช ชาร์มา (Manish Sharma) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเพียวซอฟต์แวร์ กล่าวแสดงความขอบคุณด้วยความตื่นเต้นว่า "รางวัลนี้ตอกย้ำว่าธนาคารชั้นนำล้วนมีความเชื่อมั่นมากขึ้นต่อพลังของโซลูชันสินเชื่อของเพียวซอฟต์แวร์ เราเชื่อว่าสินเชื่อดิจิทัลคืออนาคตของภาคธนาคาร โดยมีบริการซอฟต์แวร์เป็นเครื่องนำทาง ทั้งนี้ ด้วยแพลตฟอร์มบูรณาการเต็มรูปแบบและพร้อมใช้งานบนคลาวด์ ความร่วมมือที่แข็งแกร่ง และการสนับสนุนลูกค้าที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง เรากำลังช่วยธนาคารทั่วโลกเพิ่มโอกาสในการนำเสนอบริการทางการเงิน"

เพียวซอฟต์แวร์ทุ่มเทให้กับการนำเสนอโซลูชันล้ำสมัยที่เหนือความคาดหมายของลูกค้า และยังคงเป็นแนวหน้าในการพลิกโฉมอุตสาหกรรมการเงิน

เดอะ ดิจิทัล แบงเกอร์ (thedigitalbanker.com) เป็นพันธมิตรด้านการข่าว ข่าวกรองทางธุรกิจ และการวิจัยที่ได้รับความไว้วางใจในภาคบริการทางการเงินทั่วโลก โดยที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางของบริษัทจะมอบข้อมูลวิจัยที่เฉพาะเจาะจง ข้อมูลเชิงลึก และการคาดการณ์ด้วยข้อมูล ให้แก่ภาคบริการทางการเงินทั่วโลกโดยเฉพาะ

เกี่ยวกับเพียวซอฟต์แวร์

เพียวซอฟต์แวร์ (PureSoftware) เป็นบริษัทผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์และบริการดิจิทัลชั้นนำระดับโลกที่ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงให้กับองค์กรชั้นนำของโลกในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น บริการธนาคารและการเงิน โทรคมนาคม การดูแลสุขภาพ เกม และความบันเทิง เป็นต้น โดยมี อาร์ตทา (Arttha) ซึ่งพัฒนาโดยเพียวซอฟต์แวร์ เป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีด้านการเงินที่ทั่วโลกให้ความไว้วางใจ โดยช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ ปรับใช้โซลูชันดิจิทัลในด้านการธนาคารเพื่อผู้บริโภคและธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม, การธนาคารตัวแทน/ไร้สาขา, ระบบงานหลักของธนาคาร, สินเชื่อ, การชำระเงิน, การชำระเงินแบบซื้อก่อนจ่ายทีหลัง (BNPL) และการจัดการผู้ค้า

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.puresoftware.com และ www.arttha.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2256092/PureSoftware.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1450649/PureSoftware_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: