Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 แปรงสีฟันไฟฟ้า “ไลเฟิน เวฟ” เปิดตัวในงานไจเทกซ์ โกลบอล ปี 2566
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 687
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : แปรงสีฟันไฟฟ้า “ไลเฟิน เวฟ” เปิดตัวในงานไจเทกซ์ โกลบอล ปี 2566
วันที่โพสท์ : 27 Oct 2023 11:25  
ตอบโดยอ้างถึง  

ไลเฟิน (Laifen) ผู้นำด้านการจัดหาอุปกรณ์ดูแลส่วนบุคคล ได้ประกาศเปิดตัวแปรงสีฟันไฟฟ้าไลเฟิน เวฟ (Laifen Wave) ในงานไจเทกซ์ โกลบอล ประจำปี 2566 (GITEX GLOBAL 2023) มหกรรมเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดและครอบคลุมที่สุดในตะวันออกกลาง ตัวงานไจเทกซ์ โกลบอล จัดขึ้นที่ดูไบฮาร์เบอร์ โดยรวบรวมผู้นำในอุตสาหกรรมจากทั่วโลกมารวมตัวกัน ทั้งนี้ ไลเฟิน เวฟ คือแปรงสีฟันไฟฟ้าแบบดูอัลแอกชัน (Dual-Action) ด้ามแรก พร้อมนำประสบการณ์การแปรงฟันที่สดใหม่มาสู่ผู้ใช้จากทุกมุมโลก

ทำความสะอาดแบบดูอัลแอกชัน ทั้งสั่นทั้งหมุนในแปรงเดียวกัน

ปัญหาที่มีมายาวนานสำหรับแปรงสีฟันไฟฟ้าคือการสร้างพลังเพียงพอในการทำความสะอาดฟันอย่างล้ำลึก ในขณะเดียวกันก็ปกป้องเหงือกของผู้ใช้ด้วย เพื่อแก้ไขปัญหานี้ ไลเฟินจึงได้พัฒนานวัตกรรมระบบเซอร์โวที่ผสมผสานเทคโนโลยีมอเตอร์ชั้นนำกับอัลกอริทึมอัจฉริยะเพื่อสร้างแปรงสีฟันที่สามารถหมุนได้กว้างเป็นพิเศษและการสั่นได้แม่นยำในเวลาเดียวกัน ไลเฟิน เวฟ ปฏิวัติวงการโดยหมุนได้ถึง 60 องศา กว้างกว่ายี่ห้ออื่นถึงสามเท่า ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวิธีการแปรงฟันแบบเบส (Bass) ที่ดี นอกจากนี้ยังสามารถสั่นได้สูงสุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนถึง 66,000 ครั้ง/นาที ช่วยให้มั่นใจว่าจะทำความสะอาดฟันได้ล้ำลึกกว่าที่เคย

ดีไซน์ด้ามเดียวไร้รอยต่อ

ด้ามแปรงของไลเฟิน เวฟ มีดีไซน์เรียบง่ายและมีให้พื้นผิวให้เลือก 3 แบบด้วยกัน ได้แก่ สเตนเลสสตีล, อะลูมิเนียมอัลลอยด์ และพลาสติก ABS โดยที่ด้ามจับจะไม่มีช่องว่างให้สิ่งสกปรกหรือเศษเล็กเศษน้อยเข้าไปสะสมได้ และยังได้รับการรับรองคุณสมบัติกันน้ำ IPX7 อยู่ใต้น้ำลึก 1 เมตรได้เป็นเวลา 30 นาที

หัวแปรงเกรดพรีเมียม

แปรงสีฟันไลเฟิน เวฟ มาพร้อมกับ 3 หัวแปรงแยกกัน แต่ละหัวมีรูปร่างเฉพาะเพื่อทำความสะอาดฟันในรูปทรงฟันต่าง ๆ โดยหัวแปรงกัมแคร์ (Gum Care) มีปลายเรียว 0.02 มม. เพื่อการทำความสะอาดฟันอย่างล้ำลึก และในขณะที่แปรงสีฟันไฟฟ้าเจ้าอื่น ๆ ตั้งราคาหัวแปรงเปลี่ยนใหม่ไว้สูงมาก ทางไลเฟินตั้งราคาหัวแปรงเปลี่ยนใหม่อยู่ในเกณฑ์ที่สมเหตุสมผล

แอปและการชาร์จเร็ว

แปรงสีฟันไลเฟิน เวฟ มาพร้อมกับแอปที่คุณสามารถปรับได้ 3 การตั้งค่าและเลือกได้ 10 ระดับ เพื่อให้ผู้ใช้มีประสบการณ์การแปรงฟันในแบบที่เหมาะกับตัวเองที่สุด และเพื่อหลีกเลี่ยงการชาร์จแบบไร้สายที่ไม่ปลอดภัย ไลเฟิน เวฟ จึงใช้สายชาร์จแบบแม่เหล็กที่ชาร์จแปรงสีฟันไฟฟ้าให้เต็มได้ในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงครึ่ง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไลเฟิน เวฟ ได้ที่ www.laifentech.com

เกี่ยวกับไลเฟิน

ไลเฟิน เทค (Laifen Tech) ก่อตั้งขึ้นในปี 2562 โดยเป็นบริษัทนวัตกรรมเทคโนโลยีที่มีประสบการณ์ยาวนานทั้งด้านการวิจัยและพัฒนา (R&D) และด้านการผลิต ปัจจุบัน มากกว่าห้าล้านครัวเรือนทั่วโลกมีอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลส่วนบุคคลที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพของไลเฟิน ไลเฟินท้าทายมาตรฐานอุตสาหกรรมในด้านประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง และมุ่งมั่นสำรวจความเป็นไปได้ใหม่ ๆ และพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่างไม่หยุดหย่อนเพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ผู้ใช้ทั่วโลก

ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์
media@laifentech.com
robertalewis@laifentech.com



รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2257203/image_1.jpg



รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2257204/image_2.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: