Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 หัวเว่ยจัดการประชุมสุดยอดที่เยอรมนี พลิกโฉมภาคอุตสาหกรรมในยุโรป
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 732
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : หัวเว่ยจัดการประชุมสุดยอดที่เยอรมนี พลิกโฉมภาคอุตสาหกรรมในยุโรป
วันที่โพสท์ : 30 Oct 2023 11:01  
ตอบโดยอ้างถึง  

หัวเว่ยจัดการประชุมสุดยอดที่เยอรมนี เร่งใช้เทคโนโลยีพลิกโฉมภาคอุตสาหกรรมในยุโรป


หัวเว่ย (Huawei) ได้จัดการประชุมสุดยอด หัวเว่ย เน็ตเวิร์ก ซัมมิต (Huawei Network Summit หรือ HNS) ประจำปี 2566 ที่เมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี โดยดึงดูดพันธมิตรและลูกค้าได้กว่า 500 รายจากกว่า 30 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเยอรมนี ฝรั่งเศส อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ สเปน และโปรตุเกส ผู้เข้าร่วมการประชุมจากอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้ร่วมเจาะลึกนวัตกรรมเทคโนโลยีการสื่อสารข้อมูลของหัวเว่ย และสำรวจหาแนวทางในการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีไปใช้ประโยชน์ เพื่อช่วยองค์กรต่าง ๆ ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรมอัจฉริยะ และสร้างมูลค่าใหม่ร่วมกันในยุโรป

คุณลีออน หวัง (Leon Wang) ประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์สื่อสารข้อมูลของหัวเว่ย ได้กล่าวปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ "นวัตกรรมไม่เคยหยุดอยู่กับที่" (Innovations Never Stop) ที่งานหัวเว่ย เน็ตเวิร์ก ซัมมิต เพื่อให้ความกระจ่างเกี่ยวกับบทบาทของโซลูชันคลาวด์-เครือข่ายอัจฉริยะจากหัวเว่ย ในการยกระดับคุณภาพเครือข่ายไปอีกขั้น หัวเว่ยได้ปรับปรุงโซลูชันคลาวด์แคมปัส (CloudCampus) คลาวด์แฟบริก (CloudFabric) และคลาวด์แวน (CloudWAN) ในแง่ประสบการณ์ ความชาญฉลาด และการหลอมรวม ยิ่งไปกว่านั้น หัวเว่ยยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ก้าวล้ำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวกระจายสัญญาณ Wi-Fi 7 สำหรับทุกสถานการณ์, สวิตช์แคมปัสคุณภาพสูงอย่างคลาวด์เอ็นจิน (CloudEngine) รุ่น S8700, สวิตช์ประมวลผลอัจฉริยะ คลาวด์เอ็นจิน 16800 ซีรีส์ 800GE, เราเตอร์ขนส่งข้อมูลแบบหลอมรวมอย่างเน็ตเอ็นจิน (NetEngine) 8000 F8 และแผนที่ดิจิทัลเครือข่ายแบบ NCE อย่างไอมาสเตอร์ (iMaster) บริการทั้งหมดนี้เสริมศักยภาพเครือข่ายด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ และเร่งปลดล็อกประสิทธิภาพการทำงานทางดิจิทัล

เมื่อเทคโนโลยีดิจิทัลมีการนำไปใช้มากขึ้น ลูกค้าในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ก็ได้มีข้อกำหนดและความท้าทายใหม่ ๆ ในเรื่องเครือข่ายสื่อสารข้อมูล หัวเว่ยจึงได้สร้างสรรค์นวัตกรรมและอัปเกรดโซลูชันเครือข่าย-คลาวด์อัจฉริยะอย่างต่อเนื่อง ในแง่ประสบการณ์ ความชาญฉลาด และการบรรจบกัน พร้อมทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรทั่วโลก เพื่อช่วยลูกค้าสร้างโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายชั้นนำของอุตสาหกรรม

คุณวินเซนต์ หลิว (Vincent Liu) ประธานฝ่ายการตลาดเครือข่ายองค์กรและฝ่ายขายโซลูชันระดับโลกของหัวเว่ย ได้เปิดเผยความคืบหน้าและผลสำเร็จล่าสุดของไอพี คลับ (IP Club) ตลอดช่วงปีที่ผ่านมาที่งานหัวเว่ย เน็ตเวิร์ก ซัมมิต ทั้งยังได้มอบรางวัลให้สมาชิกระดับไดมอนด์ที่มีผลงานโดดเด่นด้วย

ไอพี คลับ เป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารในอุตสาหกรรม IP ที่หัวเว่ยริเริ่มขึ้นมา โดยคุณวินเซนต์ หลิว เปิดเผยว่า หัวเว่ยจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับการดำเนินงานของไอพี คลับ และเปิดโอกาสให้สมาชิกไอพี คลับ ได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เช่น เวิร์กช็อปทางเทคนิคแบบตัวต่อตัว การพบปะแบบตัวต่อตัวกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ไอพี คลับ คาร์นิวัล (IP Club Carnival) และการโต้ตอบกับคนในวงการในชุมชนออนไลน์ ซึ่งนับจนถึงวันนี้ หัวเว่ยมีสมาชิกไอพี คลับ กว่า 3,000 รายทั่วโลกแล้ว

หัวเว่ยในฐานะผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์และโซลูชันการสื่อสารข้อมูลชั้นนำ จะยังคงผนึกกำลังกับพันธมิตร เพื่อสำรวจหานวัตกรรมการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง โดยหัวเว่ยจะมอบโซลูชันที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ต่อไป

ติดต่อ
hwebgcomms@huawei.com



รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2259495/image_986294_36535767.jpg



รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2259496/image_986294_36535966.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: